Thứ Tư, 3 tháng 9, 2014

Ve may bay gia re HỒ CHÍ MINH ĐI BUSAN SIÊU RẺ.

Ve may bay khuyen mai HỒ CHÍ MINH ĐI BUSAN GIÁ RẺ.

Busan được coi là thủ đô mùa hè của Hàn Quốc được bao quanh bởi những dãy núi xanh thơ mộng, bãi biển xinh đẹp. Với thời tiết dễ chịu quanh năm, cảnh quan tuyệt đẹp cùng người dân mến khách Busan hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn và người thân kỳ nghỉ mát hấp dẫn nhất. Mua vé máy bay đi Busan giá rẻ ngay từ bây giờ để chớp lấy cơ hội hấp dẫn này.

Nên chọn mua ve may bay di seoul tại bay468 vì?

- Tại đây du khách sẽ được hỗ trợ 24/7

- Booker tư vấn kỹ lưỡng, chuyên nghiệp.

- Giá vé du khách mua luôn là rẻ nhất từ hãng

- Mua vé nhanh nhất và giao vé tận nơi cho bạn

- Đổi vécho du khách theo điều kiện của hãng.

Một vài nét về Busan.

Hàn Quốc - đất nước được người Việt Nam biết đến là vùng đất của xứ lạnh, nhưng Busan lại mang trên mình cái nắng nóng, lòng nhiệt tình và những đặc điểm kỳ thú như có sức hút đặc biệt đối với du khách khắp nơi trên thế giới. Với những đặc trưng thú vị của xứ sở Kim Chi...  Busan chắc chắn sẽ khiến quý khách cảm thấy thú vị và muốn trở lại nơi này trong thời gian gần nhất.

Nằm ở phần Đông Nam của bán đảo Triều Tiên, Busan là thành phố lớn thứ hai và là thương cảng số 1 của xứ sở Kim Chi. Du lịch Busan, bạn sẽ có cơ hội khám phá vô số những điều thú vị.

Từ Bãi biển Haeundae: Được mệnh danh là bãi biển nổi tiếng nhất đất nước Hàn Quốc có bãi cát trắng trải dài thô ráp,... Hay là nơi diễn ra nhiều sự kiện văn hóa và các lễ hội tổ chức quanh năm suốt tháng. Du khách thường kéo về đây rất đông, đặc biệt từ tháng 6 đến tháng 8 thời điểm thích hợp để tổ chức những kỳ nghĩ dưỡng

Bãi biển Gwangalli: Bãi biển xanh sạch với nguồn nước tinh khiết nhất thu hút nhiều người dân đến đây cư ngụ. Trên bãi biển Gwangalli quý khách sẽ bắt gặp nhiều trò giải trí dưới nước như lướt ván nước, lướt ván buồm, và nhiều mốn thể thao cảm giác mạnh khác.

Khí hậu: Du lịch tới Busan hãy tìm hiểu nhanh cho mình những thông tin hữu ích để có được kỳ du lịch trọn vẹn. Thời điểm đẹp nhất để đến với thành phố cảng này là mùa xuân và mùa thu. Mùa xuân bắt đầu từ tháng 4 đến tháng 5 và là mùa đẹp nhất trong năm với lễ hội Hoa anh đào diễn ra vào tháng 4. Khí hậu mùa thu dễ chịu kéo dài tháng 9 đến tháng 11 với thảm lá rực đỏ ấn tượng có mặt khắp thành phố.

Vào những tháng mùa hè, hàng loạt các lễ hội được tổ chức ở hầu hết các bãi biển, trong khi vào mùa thu, Chợ Cá Jagalchi tổ chức một lễ hội văn hóa cho các du khách nước ngoài. Cửa sông Nakdong nơi có loài chim Di cư theo mùa là một địa điểm du lịch nổi tiếng vào mùa đông. Kể từ khi chiếu bộ phim chingu, được quay tại Busan, Công viên Yongdusan và Chợ Cá Jagalchi cũng đã trở thành các địa điểm thân quen với du khách.

Busan rất nổi tiếng với loại hình du lịch biển: khung cảnh biển đẹp tuyệt vời với những bãi cát dài và các đảo là nơi khá hấp dẫn để chiêm ngưỡng và tận hưởng. Bơi thuyền, lướt ván, đi tàu cao tốc,… là những hoạt động mang đến cho du khách sự thoải mái vô cùng. Ngao du trên những chiếc du thuyền tại bến cảng để ngắm nhìn quang cảnh tuyệt đẹp hai bên bờ là một điều lý thú không thể tưởng tượng. Vào những tháng mùa hè, hàng loạt các lễ hội được tổ chức ở hầu hết các bãi biển, trong khi vào mùa thu, Chợ Cá Jagalchi tổ chức một lễ hội văn hóa cho các du khách nước ngoài. Cửa sông Nakdong nơi có loài chim Di cư theo mùa là một địa điểm du lịch nổi tiếng vào mùa đông. Kể từ khi chiếu bộ phim 'chingu' (người bạn), được quay tại Busan, Công viên Yongdusan và Chợ Cá Jagalchi cũng đã trở thành các địa điểm thân quen với du khách.

Có rất nhiều khu ăn uống trong khu vực Busan. Có một con phố nối liền với nhà hàng Dongnae Pajeon (bánh kếp hải sản theo phong cách Hàn Quốc) và nhà hàng gỏi cá. Ngoài ra, còn một số bảo tàng gần đó bao gồm Bảo tàng Biển Busan, Bảo tàng Bokcheon, Bảo tàng Mỹ thuật Hiện đại Busan, Bảo tàng Busan và nhiều địa điểm văn hóa khác.

 

Về ẩm thực

Busan cũng là một trong những thành phố có nhà hàng buffet lớn nhất ở Hàn Quốc, với rất nhiều thức ăn châu Á và quốc tế. Với những món ăn nổi tiếng như:

- Dwaeji gukbap: Món canh thịt hầm thường được ăn kèm với rau và một bát cơm.

- Naengchae Jokbal (Giò heo hầm): Một món ăn đường phố rất được người dân  Busan ưa chuộng.

- Ssiat Hoddeok: Một loại bánh rán ngọt được bán tại các tiệm hàng nhỏ trên đường phố.

- Rượu Soju: Một trong những đồ uống nổi tiếng của xứ sở Kim Chi mà bạn không thể bỏ qua khi đến Hàn Quốc.

Bay468.Com là đại lý vé máy bay quốc tế giá rẻ, chuyên nghiệp đặc biệt có ve may bay di seoul han quoc. Nơi Quý khách hàng có thể tự tìm cho mình vé máy bay đi Busan rẻ nhất thị trường. Quý khách còn chần chờ gì nữa hãy gọi ngay cho chúng tôi qua 0939 083 468 - 0942 216 468 hoặc đặt vé trực tiếp trên bay468.Com

Xem thêm ve may bay bac kinh trung quoc VE MAY BAY KHUYEN MAI DI DAI LOAN khuyen mai ve may bay di phap

1 nhận xét: