Thứ Năm, 3 tháng 4, 2014

VÉ MÁY BAY ĐI LONDON CỦA Air France

Bạn đang chuẩn bị cho mình hành trình bay từ Việt Nam đi Anh nhưng không biết nên mua vé tàu bay của hãng nào? Hãy để phòng vé BAY468 giúp bạn chọn lọc người bạn đồng hành lý tưởng nhất.

Ve may bay di anh giá rẻ

Hành trình bay từ Việt Nam đi Anh
ve may bay di london anh

Bảng giá vé tham khảo cho hành trình bay từ Việt Nam đi Anh

xuất phát

Thông tin chuyến bay

Điểm đến

Hà Nội
00:40

Loại phi cơ

Quá cảnh

Thời gian bay Loại tàu bay London
(Anh)
Airbus A330 Tokyo
07:35
Tokyo
10:50
  15:20
TP. HCM
13:55
Boeing 767

Tokyo
22:00

Tokyo
08:50
  13:15

Vé phi cơ đi Anh giá rẻ đang được các hãng hàng không: Thai Airways, Vietnam Airlines, Japan Airlines, Cathay Pacific, Air France, Singapore Airlines,.. Tuy nhiên để có chuyến bay an toàn và tằn tiện, khách hàng hãy nhanh tay đặt mua vé máy bay giá rẻ đi Anh do Japan Airlines mở bán.

Làm thế nào để mua được vé phi cơ giá rẻ đi Anh của Japan Airlines?

Rất đơn giản, khách hàng chỉ cần hệ trọng trực tiếp đến BAY468 đại lý chính thức của Japan Airlines, cung cấp lịch trình cụ thể nhân viên BAY468.COM sẽ đặt mua ve may bay gia re nhất và hiệp với lịch trìnhmà bạn đã sắp xếp.

Vậy, phí dịch vụ mà khách hàng phải trả cho BAY468 là bao lăm?

Với vai trò là đại lý chính thức của Japan Airlines và các hãng hàng không uy tín và chất lượng, BAY468 luôn cam kết bán vé phi cơ đúng giá do hãng quy định. Ngoài ra, BAY468 còn tương trợ tham mưu về dịch vụ, hành trình cũng như đáp những thắc mắc nhằm mang đến cho khách hàng một hành trình bay thoải mái nhất.

Vì sao nước Anh lại vấn du khách khắp nơi trên thế giới?

Nếu nước Pháp xinh đẹp và sa hoa với công trình kiến trúc nổi tiếng thế giới như Tháp Eiffel, Vương quốc Anh lại suýt du khách bởi nét đương đại pha lẫn nét đẹp truyền thống.

Giới thiệu khái quát về nước Anh

 

Vương Quốc Anh bao gồm ba nước khác nhau và một tỉnh: nước Anh, Scotland, xứ Wales và tỉnh Bắc Ai-len. Toàn bộ các nước này đều có những đặc điểm và bản sắc rất khác nhau. Anh là quốc gia rộng lớn và đông dân nhất trong Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland. Đây là một giang san đa văn hoá và đa sắc tộc, tất thảy mọi tôn giáo lớn trên thế giới đều có ở đây. 

 

Nền kinh tế của Anh lớn nhất trong bốn nền kinh tế của Vương quốc Anh với 100 công ty của 500 công ty lớn nhất Châu Âu có hội sở tại Luân Đôn. Nước Anh đứng đầu trong lĩnh vực hóa chất và dược phẩm và các ngành công nghiệp trọng điềm kỹ thuật, đặc biệt là hàng không, ngành công nghiệp khí giới và sản xuất công nghiệp phần mềm.

 

   vé máy bay đi Anhvé máy bay đi Anh

Một số cảnh đẹp nước Anh

Ngoài chuông đồng hồ Big Ben, Con mắt London,... Vương quốc Anh còn có vô vàng những điểm đến lý tưởng, những nhà hàng qua, những quán cafe vẫn giữ nguyên lối kiến trúc cổ điển cùng những trung tâm mua sắm với đầy đủ các sản phẩm của những thương hiệu thời trang nổi danh thế giới... Vững chắc sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm lý tưởng nhất.

Mỗi tỉnh thành của giang sơn này đều có những nét đặc trưng riêng:

London

Không chỉ là thủ đô mà London còn có sức ảnh hưởng khá lớn đối với chính trị, tài chính, giáo dục, tiêu khiển, truyền thống, thời trang, nghệ thuật và văn hóa... Đối với các nước trong khu vực châu Âu và toàn thế giới.

Manchester

Nằm ở phía Đông Bắc nước Anh. Manchester không chỉ nổi danh là tỉnh thành công nghiệp hóa trước nhất của thế giới, mà nó còn vấn du khách bởi đây là nơi sinh trưởng của đội bóng đá lừng danh thế giới.

Bạn còn lo ngại gì mà không nhanh tay đặt mua vé phi cơ giá rẻ đi Anh do Japan Airlines và các hãng hàng không uy tín mở bán tại phòng Vé máy bay bay468.

Vé phi cơ đi London

Bay468.Com là đại lý vé tàu bay quốc tế giá rẻ, chuyên nghiệp. Và là đại lý vé tàu bay đi tiên phong trong lĩnh vực đặt vé máy bay trực tuyến.  Nơi Quý khách hàng có thể tự so sánh và tìm cho mình vé phi cơ đi  London rẻ nhất thị trường.

Luân Đôn (tiếng Anh: London) là thủ đô của Anh và Vương quốc liên hợp Anh và Bắc Ireland (UK), song song là vùng thị thành lớn nhất UK và cũng là khu vực thị thành rộng thứ hai về diện tích trong Liên minh Châu Âu (EU). Luân Đôn có những khu di tích lịch sử, cung điện và pháo đài của Nữ hoàng; tên thường gọi là tháp London là một di tích lịch sử nằm ở trọng điểm London, Anh trên bờ bắc của sông Thames. Chức năng chính của tòa tháp là một pháo đài, cung điện hoàng phái và khám đường; ngoài ra, nơi đây, còn có một khu vực để hành hình và tra tấn, một kho vũ khí, một kho bạc. Chính vì quyền lực và sự quan trọng trong lịch sử của tòa tháp London; nơi đây được UNESCO công nhận là Di sản thế giới. Cung điện Buckingham là dinh thự của Quốc Vương Anh ở London, nơi ở chính thức của hoàng thất Anh. Cung điện được xây dựng từ năm 1701, xung quanh là ba công viên ngát hương hoa, trong đó, công viên Hyde là công viên nức tiếng nhất.

1 nhận xét: