Thứ Bảy, 30 tháng 11, 2013

Ve may bay gia re Hồ Chí Minh đi Hà Nội

Hà nội và những điểm du lịch cần tham khảo:

Hà Nộilà thủ đô, đồng thời là tỉnh thành đứng đầu Việt Nam về diện tích thiên nhiên và đứng thứ hai về diện tích thị thành sau đô thị Hồ Chí Minh. Nằm giữa đồng bằng sông Hồng trù phú, nơi đây đã sớm trở nên một trung tâm chính trị và đạo ngay từ những buổi đầu của lịch sử Việt Nam.

Những địa điểm tham quan quyến rũ tại Hà Nội

Hà Nội nổi tiếng với Văn Miếu Quốc Tử Giám, chùa Một Cột, Quảng trường Ba Đình - nơi có lăng của Chủ Tịch Hồ Chí Minh. Ngoài ra, “Hà Nội Ba Mươi Sáu Phố Phường” (khu phố cổ Hà Nội) cũng là một nét rất riêng của đô thị với những ngôi nhà, con phố cũ mang phong vị cuối thế kỷ 19. Hà Nội còn có các làng nghề nức danh như làng gốm sứ Bát Tràng, làng Ngũ Xá đúc đồng, làng Yên Phụ làm nhang…

Vé máy bayđi Hà Nội

Nhắc đến Hà Nội thì ai cũng biết đó là nơi có quá trình lịch sử lâu dài, nhiều công trình văn hóa kiến trúc, di tích lịch sử nổi tiếng. Chẳng những thế mà hiện nó còn là điểm du lịch nổi tiếng lôi cuốn rất nhiều du khách du lịch đến Việt Nam vị dáng vẻ cổ kính, thanh lịch và vẻ đẹp tiềm tàng ở tỉnh thành này.

Để phục vụ nhu cầu du lịch, giờ chúng tôi có rất nhiều hãng hàng không có chuyến bay thẳng đến Hà Nội như Vietnam Airlines, Jetstar, Vietjet Air......Sau đây là những chuyến bay và giá vé của một số hãng hàng không.Để biết thêm chi tiết vềgiávé tàu baycủa các hãng hàng không , xin quý khách vui lòng dùng phương tiện vé tàu bay trực tuyến tại bay468.Com hoặc liên can trực tiếp qua điện thoại để được tham vấn chi tiết về các chuyến hành trình.

Đến vớiđại lývé máy baycủa chúng tôi, Quý khách hoàn toàn yên tâm về dịch vụ của chúng tôi. Với hàng ngũ nhân viên trẻ trung, năng động , nhiệt thành sẽ mang đến cho quý khách những thông tin có ích nhất.

Xem giá vé đi Hà Nội trực tuyến tại đâyve may bay di ha noi

Xem thêmve may bay khuyen mai

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét