Thứ Bảy, 23 tháng 11, 2013

Vé tàu bay đi Tokyo - Nhật Bản giá rẻ

Bạn cần đặt mua vé phi cơ đi Tokyo?

HỒ CHÍ MINHđiTOKYO =299usd

Giá vé khứ hồiHồ Chí MinhđiTokyocác hãng:

CHINA EASTERN AIRLINES = 180 USD

CATHAY PACIFIC AIRLINES = 500 USD

MALAYSIA AIRLINES = 530USD

JAPAN AIRLINES  600

VIETNAM AIRLINES = 299 USD

Giá vé trên chỉ mang tính chất tham khảo, để biết chính xác giá vé và thông báo chuyến bay hãy hệ trọng ngay với chúng tôi để cóvé tàu bay đi Tokyogiá rẻ nhất!

Vài nét về thị thành Tokyo:

Là một trong những thị thành bận rộn nhất thế giới,Tokyongày nay bao gồm 23 quận nội ô, 26 thị xã ngoại thành và 8 làng với tổng số dân trên 12 triệu người. Ngoài các quận, thị xã, làng trong đất liền, Tokyo còn bao gồm một số đảo, có đảo cách xa đến hàng ngàn cây số.Trung tâm hành chính của Tokyo là khu Shinjuku.

Tokyo nằm ở vùng có khí hậu cận nhiệt đới ẩm với mùa hè nóng và mùa đông êm dịu. Vị trí nằm ở bờ biển Thái Bình Dương giúp Tokyo có khí hậu mát mẻ hơn những thành thị khác trên thế giới cùng vĩ độ. Thủ đô hiện đại Tokyo lại làm người ta choáng ngợp bởi sự hưng vượng, nườm nượp suốt hôm sớm, có màu sắc văn hóa đa dạng và tiêu biểu, chất hiện đại pha lẫn nét truyền thống.Hãy đặt ngayvé máy bay đi Tokyođể khám phá hết nét đẹp của tỉnh thành này.

Giới thiệu đại quát về nước Mỹ
Hoa Kỳ hay Mỹ (Tên chính thức: Hợp chúng quốc Hoa Kỳ), là một nước gồm có 50 tiểu bang và một đặc khu liên bang. Hoa Kỳ - một quốc gia rộng lớn, no đủ với nhiều cảnh quan đẹp nên thơ và nhiều điều bí mật đang chờ được khám phá. Với diện tích rộng lớn được coi là một thế giới thu nhỏ và được tặng thưởng những cảnh đẹp hiếm có cùng với sự hoành tráng vốn có của nó đã tạo nên một bức tranh rất riêng về “ Người Khổng Lồ” này. Hoa Kỳ là một nhà nước đa dạng về bản sắc văn hóa, là trọng tâm lớn của cả thế giới hẳn sẽ để lại những ấn tượng không thể nào quên khi bạn một lần đặt chân đến nơi đây.

Là một quốc gia rộng lớn với nhiều cảnh quan đẹp nên thơ và rất nhiều điều bí hiểm đang chờ bạn khám phá, nhắc đến nước Mỹ ai cũng ao ước một lần được đặt chân tới tổ quốc này để du lịch, học tập hay định cư. Với diện tích rộng lớn trải dài khắp Đại Tây Dương đến thăng bình Dương Mỹ được coi là một thế giới thu nhỏ và được tự nhiên tặng thưởng những cảnh đẹp hiếm có. Mỹ  là đất nước của những cư dân nhập cư nên đa dạng về bản sắc văn hóa. Người Mỹ tin rằng quơ mọi người đều bình đẳng và có quyền ngang nhau trong cuộc sống. Sờ soạng mọi người đều được đối công bằng và với chừng độ quý trọng như nhau. Nếu một lần được đặt chân đến nơi này bạn sẽ muốn được trở lại.

Xin visa đi Mỹ
Hồ sơ xin visa đi Mỹ bao gồm:ve may bay

- Hộ chiếu bản chính còn hạn dùng trên 06 tháng tính từ ngày xuất phát,

- 2 ảnh 5x5cm (phông nền màu trắng),

- Bản gốc hộ khẩu,

- Bản gốc chứng minh thư quần chúng. # (Hoặc những giấy tờ tuỳ thân khác có dán ảnh)

- Bản gốc sổ hà tiện hoặc công nhận số dư tài khoản của ngân hàng (mức tối thiểu 5000 USD/người trở lên), chương trình du lich, booking vé máy bay. Tùy theo từng trường hợp cụ thể sẽ có đề nghị bổ sung thêm những giấy tờ, hồ sơ cấp thiết để tương trợ việc xin visa nhập cảnh vào Mỹ.

Với

Bay468 đã sớm trở thànhđại lý vé máy bay VietJet Air. Chúng tôi luôn cập nhật các chương trình khuyến mãi từ hãng và luôn có được tấm vé tốt nhất của hãng cho khách hàng.

Sơ lượt về VietJet Air

Hãngvé máy bay VietJetAirlà hãng hàng không tư nhân đầu tiên của Việt Nam, có trụ sở chính tại Sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất Thành phố Hồ Chí Minh và chi nhánh tại Sân bay Quốc tế Nội Bài Hà Nội.

VietJet Airđáp ứng nhu cầu giao thương, thăm hỏi người thân và đi du lịch của người Việt Nam và khách quốc tế ngày càng tăng. VietJet Air cam kết biến việc đi lại bằng đường hàng không trở nên gần gũi, dễ dàng cho cho hành khách thông qua chính sách giá vé rẻ và linh động, đội ngũ nhân viên thân thiện và nhiệt tình, cùng các dịch vụ bay an toàn và tiện lợi.

Lịch sử hình thành VietJet Air

VietJet Air được thành lập từ 3 cổ đông chính là Tập đoàn T&C, Sovico Holdings và Ngân hàng Thương mại Cổ phần Phát triển Nhà TP Hồ Chí Minh (HD Bank). Hãng được Bộ trưởng Bộ Tài chính Việt Nam phê duyệt cấp giấy phép vào tháng 11 năm 2007 và trở thành hãng hàng không thứ 4 của Việt Nam, sau Vietnam Airlines, Jetstar Pacific và Vietnam Aviation Service Company (VASCO) và là hãng hàng không tư nhân đầu tiên của Việt Nam.

Đội bay của VietJet Air

VietJet Air khai thác đội tàu bay gồm 11 chiếc máy bay mới và tân tiến nhất của Airbus là A320. Máy bay A320 có thể chuyên chở 180 hành khách. Airbus A320 có khoang hành khách rộng nhất trong tất cả các loại máy bay có sức chứa dưới 250 hành khách. Đây cũng là loại máy bay có độ tin cậy cao với chi phí khai thác thấp. VietJetAir có đội ngũ phi công với 100% là người nước ngoài được đào tạo theo tiêu chuẩn quốc tế và có kinh nghiệm bay với nhiều hãng hàng không danh tiếng trong nước và khu vực.

Quy định hành lý của VietJet Air

VietJet Air quy định hành khách (ngoại trừ trẻ nhỏ) được phép mang 1(một) kiện hành lý xách tay lên tàu bay. Hành lý xách tay không được có kích thước vượt quá 56cm x 36cm x 23 cm và trọng lượng không vượt quá 7 kg. Hành lý như vậy phải vừa vào dưới chỗ ngồi trước mặt Quý khách. VietJet Air không chấp nhận vận chuyển bất kỳ kiện hành lý kí gửi nào có trong lượng vượt quá 32kg và kích thước không vượt quá 81 cm chiều cao, 119 cm chiều rộng và 119 cm chiều sâu.

Đặt vé máy bay VietJet Air khởi hành từ Việt Nam

VietJet Airbán vé máy baytrong nước với đường bay đến và đi các thành phố du lịch lớn: Hà Nội, Đà Nẵng, Hải Phòng, Nha Trang, Huế, Vinh, Phú Quốc, Đà Lạt và đường bay TP Hồ Chí Minh - Bangkok.

Hướng dẫnmuavé máy bayVietJet Air

Bạn chỉ cần liên hệ với đại lý vé máy bay VietJet gần nhất, hoặc trực tiếp liên hệ qua webbay468.Comđể tìm vé rẻ nhất và đặt vé trực tuyến, Nhân viên của chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay khi bạn đặt vé trên web. Nếu bạn không có thời gian đặt vé vui lòng liện hệ số điện thoại094 221 6468 để đặt vé ngay.

Tags:vé máy bay giá rẻ Vietjet air,ve may bay gia re vietjet,ve may bay vietjet air,

diện tích trải dài rộng lớn tạo cho nước Mĩ có sự đa dạng về các kiểu thời tiết trong năm, do vậy bất kể khi nào bạn cũng có thể tuyển lựa được điểm đến hiệp cho mình.
Khách du lịch nếu muốn dự lễ hội và mua sắm, có thể đến Mỹ vào dịp cuối năm (cuối tháng 10 đến đầu tháng 12). Để tận hưởng không khí của: Lễ hội Halloween, Lễ Tạ ơn, Lễ Giáng sinh, tết tây... Và thỏa sức shopping với dịp mua sắm lớn nhất trong năm ở Mỹ.

Xem – Ăn – Chơi
Mỹ lừng danh với những điểm du lịch thân thuộc như khu Little Saigon, đế đô điện ảnh Hollywood, công viên Disneyland… (Los Angeles); hệ thống casino lớn nhất thế giới, các dịch vụ tiêu khiển về đêm cực kỳ hấp dẫn tại Las Vegas; chiêm ngưỡng những địa danh nức danh như quảng trường Độc lập, nhà Quốc hội, nhà Trắng… (Washington), Golden Gate tại thành thị San Francisco, Tượng Nữ thần tự do tại New-York, Quần đảo Hawaii…
Khác với văn hóa các nước khác rất chú trọng việc ăn ngon, ăn bổ…, không ai khen thức ăn ở Mỹ ngon. Chỉ cần nhanh, gọn và đủ chất là được. Đây cũng là lý do khiến văn hóa thức ăn nhanh (fast food) lên ngôi cùng với các loại hamburger, thịt nguội.

vé máy bay đi mỹvé may bay đi mỹ

Nước Mỹ chính là thiên đường shopping với rất nhiều những mart (chợ), mall (phức hợp nhiều cửa hàng), store (cửa hàng), outlet (điểm bán sản phẩm xuất phát thẳng từ nhà máy sinh sản)


Thường mùa big sales hội tụ vào các dịp: lễ Phục sinh (tháng 4), lễ Quốc khánh (ngày 4-7), dịp nghỉ hè với chương trình Summer sales hay lễ Tạ ơn với chương trình khuyến mãi kéo dài từ tuần thứ 3 của tháng 11 đến mùa Noel và tết tây (cuối tháng 12).

Vì sao nên chọn muavé tàu baygiá rẻ củaBay468.Comve may bay di my

Bay468.Com là hệ thống kết nối của hơn 300 hãng hàng không trong nước và quốc tế. Hệ thống là giải pháp giúp cho cho khách hàng đặt vé tự động và so sánh giá của hơn 300 hãng hàng không quốc tế và 3 hãng hàng không nội địa. Bạn sẽ tìm được tất các loại vé từsiêu tần tiệnđến hạng thương lái của các hãng, giá chính xác tại thời điểm bạn đặt.Bay468đảm bảo giá của bạn là giá tốt nhất rẻ nhất mà vớ các đại lý khác(kể cả các website tìm vé trực tuyến) cũng không có được.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét