Thứ Hai, 18 tháng 11, 2013

Vé tàu bay Tết đắt đỏ, ế khách

Theo đại điện hãng hàng không giá rẻve may bay vietjet, lượng vé bay dịp Tết Nguyên Đán 2014 tăng hơn gấp rưỡi so với năm 2013. 60% trong số này đã được mở bán trong 2 đợt đầu, còn lại sẽ được hãng chào bán trong tháng 11. Trong khi đó, một hãng khác là Jetstar Pacific cũng đã mở thêm đợt bán vé tết thứ ba với hơn 40.000 suất bay. Nguồn cung năm nay được đánh giá là dồi dào hơn so với mọi năm.

Theo như lý giải của đại diện VietJetAir, trong khi Tết 2013 có 5 hãng hàng không phục vụ thì năm nay, con số này chỉ còn 4 (sau khi Air Mekong ngừng bay). Nên, các hãng đều lên kế hoạch bổ sung lượng vé Tết, phục vụ cho nhu cầu đi lại ngày một tăng của người dân.

Đại điện các hãng này cũng cho biết giáve may baynăm nay tăng khoảng 5%. Đây cũng là một phần căn do khiến thị trường vé không mấy sôi động, chỉ khan hiếm vé ở những ngày cận tết, còn cách 5-7 ngày vẫn còndư chỗ.

may-bay-2449-1384701282.jpg

Thị

Vé máy bay điHồng Kôngtrực tuyến giá rẻ

Đặt mua vé máy bay điHồng KôngtạiBay468.Comvà được đảm bảo giá luôn luôn cạnh tranh nhất,Các hãng hàng không bánvé máy bayđi Hồng Kông với đường bay trực tiếp từ thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội là Vietnam Airlines, Japan Airlines, All Nippon Airways. Ngoài ra còn có các hãng Malaysia Airlines, Cathay Pacific, Asiana Airlines, Cebu Pacific, Singapore Airlines, Eva Airways, Air China, China Airlines và Thai Airways.

Giới thiệu khái quát về Hồng Kông

Đặc khu hành chính Hồng Kông thuộc Cộng hòa Nhân dân Trung Hoa, nằm trên bờ biển Đông Nam của Trung Quốc. Hồng Kông bao gồm hơn 260 hòn đảo, nằm về phía Đông của Đồng bằng châu thổ Châu Giang, giáp với tỉnh Quảng Đông và nhìn ra Biển Nam Trung Hoa. Tổng cộng, Hồng Kông bao gồm một tập hợp 262 hòn đảo ở biển Nam Trung Hoa, trong đó Lạn Đầu là đảo lớn nhất. Đảo Hồng Kông là đảo lớn thứ hai và đông dân nhất. Tên gọi "Hồng Kông" xuất phát từ tiếng Quảng Đông đọc là Hướng Coỏng, có nghĩa là "cảng thơm", lấy từ khu vực Aberdeen nằm trên đảo Hồng Kông, nơi các sản phẩm từ gỗ hương và nhang một thời được buôn bán. Nền văn hóa Hồng Kông là sự giao thoa giữa phương Đông và phương Tây

vé máy bay đi Hồng kôngvé máy bay đi Hồng Kông

Xin visa đi Hồng Kông

Hồ sơ xin visa đi Trung quốc bao gồm:

- Mẫu đơn khai xin visa.

- Hộ chiếu có giá trị 3 tháng trở lên.

- Tình trạng kinh tế,.

- Chứng minh nghề nghiệp.

- Giấy phép đăng ký kinh doanh (nếu có),

- Thư mời từ Hồng Kông, lịch trình làm việc chi tiết tại Hồng Kông.

Những địa điểm tham quan hấp dẫn tại Hong Kong

Hong Kongthu hút hàng ngàn khách du lịch từ khắp nơi không chỉ bởi danh hiệu thiên đường mua sắm châu Á, mà còn là thiên đường du lịch thích hợp cho mọi lứa tuổi. Ngoài ra, đây còn là một trong bốn nơi duy nhất trên thế giới với sự có mặt của công viên giải trí Disneyland. Bên cạnh đó, một số địa điểm tham quan du khách không thể bỏ qua khi đặt chân đếnHong Kongbao gồm công viên nước lớn nhất thế giới Hải Dương, chùa Hoàng Đại Tiên nổi tiếng linh thiêng, khu trung tâm trao trảHong Kongvề cho Trung Quốc, núi Thái Bình, đỉnh Victory, Đại Lộ Danh Vọng mang tên các ngôi sao nổi tiếng châu Á, vịnh Nước Cạn và trường đua ngựa.

Ngoài ra, Hồng Kông còn nổi tiếng với nhiều món ăn rất hấp dẫn và đặc trưng, đồng thời những món ăn ở Hương Cảng cũng rất gần gũi với ẩm thực Việt Nam.

Mua sắm ở Hồng Kông

Hong Kong kinh doanh đa dạng các sản phẩm từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới đến các mặt hàng bình dân giá rẻ, xứng danh với tên gọi thiên đường mua sắm châu Á. Du khách có thể tìm thấy hàng trăm siêu thị, hàng quán, cửa hàng bán sỉ và lẻ ở phố Tsim Sha Tsui, chợ Đàn Bà, chợ Hoa, chợ Cá Vàng, chợ Ngọc (chuyên về cẩm thạch), phố Chùa Chiền Cửu Long, thậm chí cả phố Hải Sản.

Tại sao nên chọn muavé máy baygiá rẻ củaBay468.Com

Bay468.Com là hệ thống kết nối của hơn 300 hãng hàng không trong nước và quốc tế. Hệ thống là giải pháp giúp cho cho khách hàng đặt vé tự động và so sánh giá của hơn 300 hãng hàng không quốc tế và 3 hãng hàng không nội địa. Bạn sẽ tìm được tất cả các loại vé từsiêu tiết kiệmđến hạng thương gia của các hãng, giá chính xác tại thời điểm bạn đặt.Bay468đảm bảo giá của bạn là giá tốt nhất rẻ nhất mà tất cả các đại lý khác(kể cả các website tìm vé trực tuyến) cũng không có được.

Trường vé tàu bay thiếu sôi động so với năm ngoái. Ảnh:Jetstar Airline.

Khảo sát tại một số đại lý bán vé máy bay, hồ hết nhân viên đều cho biết lượng khách mua vào thời điểm này giảm 50% so với năm ngoái.

Nhân viên đai lý vé máy bay trên đường D2 (TP HCM) chia sẻ, lượng khách đặt vé năm nay muộn hơn, một tháng chỉ có khoảng 30-40 vé được đặt. Nhiều khách gọi điện đến hỏi mua vé nhưng khi đưa ra giá thì do dự và thoái lui. Duyên do được lý giải là, kinh tế khó khăn nhưng giá vé lại đắt hơn so với năm ngoái nên nhiều người thay vì đi tàu bay như mọi năm họ chuyển sang đi tàu hoặc xe khách để tiện tặn uổng.

“Nếu thời khắc này năm trước người mua gọi điện đặt vé ào ào, đặc biệt là các chuyến ban đêm thì năm nay rất ít, một ngày chỉ vài khách gọi”, nhân viên trên đường Lý Chính Thắng (Quận 3) cho biết.

Còn viên chức tại đại lý vé phi cơ trên đường Nguyễn Đình Chiểu (Quận I) cũng cho hay, hiện lượng khách đặt vé chỉ lẻ tẻ, ngay cả với các hãng bay giá rẻ. Một lý do khác cũng được người bán đưa ra là kinh tế năm nay khó khăn, nhiều công ty làm ăn nhằm lỗ, kế hoạch lương thưởng cũng như nghỉ lễ đến muộn nên khách hàng chưa có nhiều nhu cầu như năm ngoái.

"Năm nay, còn 2 tháng nữa mới đến Tết nhưng đã nghe ở đâu cũng cắt thưởng, nợ lương khiến khách hàng chần chừ và thiếu hào hứng với vé tàu bay. Nhiều người sau khi hỏi giá vé xong quyết định không mua nữa và chuyển sang ý định đi tàu vì than phiền giá đắt”, viên chức ở đây cho hay.

Lý giải về hiện tượng thị trường thiếu sôi động, các hãng hàng không cho biết do chưa vào thời kỳ cao điểm nên lượng khách chưa đặt vé nhiều. Tuy nhiên, các hãng này hy vọng sang tháng 12, khi nhân thấy được nhu cầu cấp thiết và biết rõ về lịch nghỉ Tết khách hàng sẽ có kế hoạch đặt vé nhiều hơn.

Hồng Châu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét