Thứ Hai, 18 tháng 11, 2013

Vé phi cơ đi Stockholm, Thụy Điển giá rẻ

Bay468.Com là hệ thống book vé trực tuyến, so sánh giá vé của hơn 300 hãng. Nơi Quý khách hàng tìm được vé tàu bay đi Thụy Điễn với giá rẻ nhất thị trường.

Stockholm là một trong những thủ đô đẹp nhất trên thế giới thuộc sở hữu của Thụy Điển. Stockholm được xây dựng trên 14 hòn đảo nối với nhau bởi hệ thống gồm 57 cây cầu trên Hồ Malaren, chảy vào biển Baltic và đi qua quần đảo với 24.000 hòn đảo lớn nhỏ, là nơi tụ tập những tòa nhà tuyệt đẹp, cây xanh, sông nước, không khí trong sạch và gần gụi với tự nhiên là những nét biệt lập độc đáo hấp dẫn du khách.

Vé tàu bayđiStockholmgiá rẻ

Qatar Airways là hãng hàng không uy tín của Qatar đặt hội sở ở Doha. Qatar phá hoang đường bay tới trên 120 điểm đến quốc tế, đặc biệt là các thành thị châu Âu. Với đường bay thuận tiện, chất lượng dịch vụ tốt nhất thế giới và giá vé hợp lý nên để mua vé tàu bay đi Stockholm, Thụy Điển thì Qatar Airways là sự tuyển lựa tốt nhất cho du khách khởi hành từ Việt Nam.

Vớivé tàu bay đi Stockholm, bạn sẽ khởi hành chuyến bay ở Hà Nội hoặc Tp. HCM, quá cảnh ở Doha gần mười tiếng đồng hồ trước khi nối chuyến bay đến Stockholm. Trong thời gian quá cảnh bạn có thể đi dạo thăm thủ đô của Qatar. Cụ thể hành trình và giá vé như sau:

Lịch bay Hà Nội đi Stockholm sẽ có điểm dừng tại Daha

Hà Nội  16:20      Doha: 23:00 và Doha 08:55 đến Stockholm: 13:45

Lịch bay TP Hồ Chí Minh đi Stockholm:

vé máy bay đi Thụy Điển

Lưu ý: Giá vé trên đã bao gồm thuế, chưa phụ thu.

Đểmua

Bay468 đã sớm trở thànhđại lý vé máy bay VietJet Air. Chúng tôi luôn cập nhật các chương trình khuyến mãi từ hãng và luôn có được tấm vé tốt nhất của hãng cho khách hàng.

Sơ lượt về VietJet Air

Hãngvé máy bay VietJetAirlà hãng hàng không tư nhân đầu tiên của Việt Nam, có trụ sở chính tại Sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất Thành phố Hồ Chí Minh và chi nhánh tại Sân bay Quốc tế Nội Bài Hà Nội.

VietJet Airđáp ứng nhu cầu giao thương, thăm hỏi người thân và đi du lịch của người Việt Nam và khách quốc tế ngày càng tăng. VietJet Air cam kết biến việc đi lại bằng đường hàng không trở nên gần gũi, dễ dàng cho cho hành khách thông qua chính sách giá vé rẻ và linh động, đội ngũ nhân viên thân thiện và nhiệt tình, cùng các dịch vụ bay an toàn và tiện lợi.

Lịch sử hình thành VietJet Air

VietJet Air được thành lập từ 3 cổ đông chính là Tập đoàn T&C, Sovico Holdings và Ngân hàng Thương mại Cổ phần Phát triển Nhà TP Hồ Chí Minh (HD Bank). Hãng được Bộ trưởng Bộ Tài chính Việt Nam phê duyệt cấp giấy phép vào tháng 11 năm 2007 và trở thành hãng hàng không thứ 4 của Việt Nam, sau Vietnam Airlines, Jetstar Pacific và Vietnam Aviation Service Company (VASCO) và là hãng hàng không tư nhân đầu tiên của Việt Nam.

Đội bay của VietJet Air

VietJet Air khai thác đội tàu bay gồm 11 chiếc máy bay mới và tân tiến nhất của Airbus là A320. Máy bay A320 có thể chuyên chở 180 hành khách. Airbus A320 có khoang hành khách rộng nhất trong tất cả các loại máy bay có sức chứa dưới 250 hành khách. Đây cũng là loại máy bay có độ tin cậy cao với chi phí khai thác thấp. VietJetAir có đội ngũ phi công với 100% là người nước ngoài được đào tạo theo tiêu chuẩn quốc tế và có kinh nghiệm bay với nhiều hãng hàng không danh tiếng trong nước và khu vực.

Quy định hành lý của VietJet Air

VietJet Air quy định hành khách (ngoại trừ trẻ nhỏ) được phép mang 1(một) kiện hành lý xách tay lên tàu bay. Hành lý xách tay không được có kích thước vượt quá 56cm x 36cm x 23 cm và trọng lượng không vượt quá 7 kg. Hành lý như vậy phải vừa vào dưới chỗ ngồi trước mặt Quý khách. VietJet Air không chấp nhận vận chuyển bất kỳ kiện hành lý kí gửi nào có trong lượng vượt quá 32kg và kích thước không vượt quá 81 cm chiều cao, 119 cm chiều rộng và 119 cm chiều sâu.

Đặt vé máy bay VietJet Air khởi hành từ Việt Nam

VietJet Airbán vé máy baytrong nước với đường bay đến và đi các thành phố du lịch lớn: Hà Nội, Đà Nẵng, Hải Phòng, Nha Trang, Huế, Vinh, Phú Quốc, Đà Lạt và đường bay TP Hồ Chí Minh - Bangkok.

Hướng dẫnmuavé máy bayVietJet Air

Bạn chỉ cần liên hệ với đại lý vé máy bay VietJet gần nhất, hoặc trực tiếp liên hệ qua webbay468.Comđể tìm vé rẻ nhất và đặt vé trực tuyến, Nhân viên của chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay khi bạn đặt vé trên web. Nếu bạn không có thời gian đặt vé vui lòng liện hệ số điện thoại094 221 6468 để đặt vé ngay.

Tags:vé máy bay giá rẻ Vietjet air,ve may bay gia re vietjet,ve may bay vietjet air,

vé máy bay đi Stockholmtừ Việt Nam, bạn cần đến các đại lý chính thức của Qatar Airways như Vietnam Booking để an tâm về uy tín và giá vé rẻ nhất. Đến với Vietnam Booking, bạn sẽ được tham mưu những thông báo cụ thể hơn về chuyến bay một cách tận tình và chuyên nghiệp nhất.

ĐẶT MUA CÀNG SỚM, GIÁ VÉ CÀNG GIẢM

Với kiến trúc hiện đại làm bằng đồng thép song song với những tòa tháp trong truyện cổ tích đặc trưng của Thụy Điển, Stockholm làm say đắm lòng người thế giới của nghệ thuật  đầy tinh tướng và sắc sảo hòa trong không gian thiên nhiên xinh đẹp.

Bị “hớp hồn” bởi những điều này mà vé tàu bay đi Stockholm từ Việt Nam được nhiều du khách đặt chỗ sớm. Hãy hệ trọng với Vietnam Booking để được đặt vé rẻ nhất và được tham mưu hành trình tốt nhất.

Nằm giữa những con phố sầm uất và rộn rịp, nhiều  cửa hàng, công viên, câu lạc bộ xen lẫn và bạn sẽ ấn tượng ngay trong đó là khu thành cổ Gamla Stan xây dựng từ thế kỷ XIII theo lối kiến trúc Ý. Nơi đây cũng có cung điện của hoàng thất Royal Palace – cung điện lớn nhất trên thế giới với 600 gian phòng.

Khác với những sơn hà khác, du khách thường tránh du lịch vào mùa đông u ám và giá lạnh. Stockholm vẫn kiêu kì và hấp dẫn và cuộn du khách. Cả thành thị được che bởi băng tuyết trong không gian u ám kì bí và mỗi ngày chỉ có 5-6 tiếng đồng hồ được ông thái dương chiếu sáng. Tuy nhiên, mọi hoạt đông của thị thành vẫn diễn ra tấp nập và thích.

Có một ban nhạc người Thụy Điển đã đi vào huyền thoại, và bài hát của họ luôn được xướng lên trên toàn thế giới vào ngày năm mới. Vâng, đó chính là bài hát “Happy New Year” của ABBA. Ngày nay, có nguyên một bảo tàng ABBA mà bạn nên ghé thăm.

vé máy bay đi stockholm giá rẻ

Điều thú vị hơn vào những ngày u ám là ngồi giữa tuyết lạnh cùng bầy thiên nga đen của Stockholm – điều mà bạn hiếm thấy ở các nhà nước khác. Giữa không gian trắng tuyết ấy, bầy thiên nga như điểm tô giữa khung trời bằng màu đen của mình.

Xem thêmve may bay di london,ve may bay di tokyo,ve may bay di canada

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét