Thứ Năm, 19 tháng 12, 2013

3 cách giúp bé vui vẻ khi đi máy bay

Đi phi cơ và có một chuyến du lịch huých cùng với người thân trong gia đình cho bạn cảm giác thoải mái và vui vẻ nhất. Nhưng trong chuyến đi ấy bạn có mang theo em bé và  bạn không biết cách xữ lý thể nào khi em bé khó và quậy phá,...Bạn rất đau đầu vì chuyện này vì nó vừa làm bạn nặng nhọc lại vừa khiến những hành khách xung quanh khó chịu.

Vậy cách xử lý như thế nào là hiệu quả cho những tính huống này ? vé máy bay 

Bạn cũng biết đấy con trẻ là nhưng thiên thần ngây thơ, chưa tinh thần được những sự việc điễn ra xung quanh, chúng chỉ biết quậy quá và khóc thét khi có gì đó ảnh hưởng tới chúng và khi đi tàu bay thì tình huống đó rất thường hay xãy ra.

Một cuộc hành trình kéo dài với thính giác non nớt của bé sẽ tiếng ồn của động cơ sẽ gây cho bé sự khó chịu. Thành thử trước khi bay bạn nên ve may bay di tokyo 

1.Cho bé ăn uống đầy đủ 

Cho bé ăn uống đầy đủ để bé có sức khỏe tốt và nên nhét bông gon vào tay bé để tránh đi những tiếng ồn khó chịu cho bé. Nhưng hãy nhớ là phải để có sự lưu thông khí cấp thiết cho bé nên đừng nhét chặc quá nhé.

2. Làm cho bé thỏa mái 

Phong độ ngồi hay ôm ấm bé cũng là một trong nhân tố quan yếu giúp bé thoải mái khi bay. Hãy tạo cho bé cảm giác thoải mái và an toàn khi ôm ấm bé vào lòng để bé cảm nhận được sự che chở từ bạn và sự che chở đó là tuyệt đối. Và vì sao lại là tuyệt đối?

3. Cổ vũ bé 

Bạn có để ý và biết rằng mổi khi bé sợ hãi thì bàn tay nhỏ xíu của bé hay bám víu vào những vật xung quanh vì vậy bạn nên nắm lấy lòng bàn tay của bé để bé có cảm giác được che chở và nên thẳng băng xoa bóp nhẹ bàn tay bé rủ rỉ bên tay bé những lời cổ vũ ngọt ngào. Những hành khách xung quanh hay tiếp viên sẽ giúp đỡ bạn trong việc di chuyển đồ đoàn, bạn đừng ngại vì trẻ nít luôn được ưu tiến số 1 mà. Dần dần bé sẽ tìm thấy cảm giác an toàn và hết sợ hãi.

Có điều khi máy bay hạ cánh đến người lớn còn cảm giác khó chịu huống gì là trẻ nhỏ. Lúc này bạn hãy thật là bình tĩnh nhé không phải hốt hoảng khi bé khóc thét lên cũng đừng để ý cảm giác khó chịu đến người xung quanh mọi người sẽ thông cảm cho bạn thôi. Hãy tiếp chuyện thủ nỉ non khích lệ, kể chuyên hay bày trờ chơi cho bé quên đi cảm giác khó chịu kia hoặc chó bé bú bình cũng là giải pháp hiệu quả lúc này động tác tát nút sẽ đỡ tiếng ôn cho bé.

Hành trình của bạn sẽ trở nên thoải mái, vui vẻ hơn với những mẹo hay của chúng tôi !

Đừng ngại ngần hãy gọi cho chúng tôi khi bạn còn những thắc mắc. Chúng tôi -phòngvé phi cơbay468.Com  sẽ tận tình tham vấn cho bạn và đặc biệt book cho bạn những tấm vé với giá thấp nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét