Thứ Hai, 16 tháng 12, 2013

Đặt mua vé tàu bay đi Đà Nẵng tại Bay468.com

Đặt mua vé tàu bay  đi Đà Nẵng tại Bay468.Com và được đảm bảo giá xoành xoạch cạnh tranh nhất, Các hãng hàng không bán vé tàu bay đi  Đà Nẵng với đường bay trực tiếp từ thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội là Vietnam Airlines, Japan Airlines, All Nippon Airways. Ngoại giả còn có các hãng Malaysia Airlines, Cathay Pacific, Asiana Airlines, Cebu Pacific, Singapore Airlines, Eva Airways, Air China, China Airlines và Thai Airways.

vé may bay đi Đà Nẵngvé máy bay đi đà nẵng

 Một số cảnh đẹp tại Đà Nẵng  

 Du lịch Đà Nẵng và những điều cần tham khảo 

Đà Nẵng là trung tâm kinh tế và là một trong những trọng điểm văn hoá, giáo dục, khoa học và công nghệ lớn của khu vực miền Trung - Tây Nguyên. Đà Nẵng là thành phố lớn thứ 4 của Việt Nam, sau thị thành Hồ Chí Minh, Hà Nội, Hải Phòng. Thành phố nằm dọc theo vùng duyên hải Nam Trung Bộ. Đà Nẵng hiện là một trong 3 đô thị loại 1 trực thuộc Trung ương của Việt Nam.

Đà Nẵng sự lựa chon nhẵn cho bạn,Đà nẵng là trung tâm kinh tế lớn ở khu vực miền trung – Tây Nguyên . Đà nẵng là đô thị lớn thứ 4 Việt Nam ,sau đô thị Hà Nôi , Tp.Hồ Chí Minh ,Hải phòng ,Đến với Tp Đà nẵng quý khách được thưởng thức ẩm thực của nơi này với nhiều món ăn đặc sản như :mì quảng , bánh tráng cuốn thịt heo,bánh xèo ,bún thịt nướng ,dê núi bún chả cá ….Những khách đến đây du lịch hay công tác đều có ước muốn được quay lại và thưởng thức thêm 1 lân nữa hương vị ẩm thực nơi đây,đặc biệt đến với Đà nẵng xinh đẹp quý khách còn được thưởng thức khí hậu man mát từ tháng 1 đến tháng 7 .Với khí hậu rất dễ chịu các bãi biển tại đây cũng đón rất nhiều lượt du khách đến đây du lịch và tắm biển.

Nếu có dịp đi du lịch hay công tác hãy tìm hiểu và khám phá các danh lam thắng cảnh và những món ăn ẩm thực đi vào lòng người.

Thời khắc mua vé tàu bay đi Đà Nẵng giá rẻ tốt nhất

Đà Nẵng nằm trong vùng khí hậu nhiệt đới gió mùa điển hình, nhiệt độ cao và ít biến động. Khí hậu Đà Nẵng là nơi chuyển tiếp đan xen giữa khí hậu cận nhiệt đới ở miền Bắc và nhiệt đới xavan miền Nam, với tính trội là khí hậu nhiệt đới ở phía Nam. Mỗi năm có 2 mùa rõ rệt: mùa mưa kéo dài từ tháng 8 đến tháng 12 và mùa khô từ tháng 1 đến tháng 7, thỉnh thoảng có những đợt rét mùa đông nhưng không đậm và không kéo dài. Vì thế thời điểm phù hợp để mua vé máy bay đi Đà Nẵng là vào mùa khô khoảng từ tháng

  Học kế toán thực hành  

Học thực hành kế toán tổng hợp

Các bạn Sinh viên học chuyên ngành kế toán tốt nghiệp ra trường là lúc các bạn đối diện với vấn đề xin việc làm kế toán. Nhiều bạn khi đi phỏng vấn không đáp ứng được những yêu cầu về kiến thức kế toán và kinh nghiệm  thực tế tại Doanh nghiệp mà nhà tuyển dụng đưa ra.  Rất nhiều bạn không đủ kiên nhẫn tìm việc kế toán và đã chuyển sang các công việc khác liên quan hoặc không liên quan như thủ kho, thủ quỹ, lễ tân, bán hàng, nhân viên văn phòng, kinh doanh… .
 Công ty chúng tôi sẽ trang bị giúp cho các bạn tất cả những kiến thức và kinh nghiệm làm việc của một  người kế toán phải làm ở Doanh nghiệp để các bạn có thể tự tin đi xin việc hoặc đi làm tại các Doanh nghiệp.
 
Để giúp các bạn tiếp cận nhanh với kế toán thực tế tại doanh nghiệp chúng tôi liên tục khai giảng các khoá học :   dạy thực hành  kế toán tổng hợp  trên Excel  

  Đối tượng  :
-    Tốt nghiệp trung cấp, Cao đẳng, Đại học chưa có kinh nghiệm
-    Học các ngành khác muốn chuyển sang làm kế toán
-    Kế toán đang làm tại Doanh nghiệp muốn nâng cao nghiệp vụ .

  Nội dung học :  

Học viên được tiếp cận với hóa đơn chứng từ thực tế của Doanh nghiệp, từ đó phân loại và hạch toán vào sổ tổng hợp và các sổ chi tiết , theo dõi hàng hóa , nguyên vật liệu , chi phí chi tiết…..
  Hướng dẫn về hoá đơn  GTGT, đặt in hoá đơn. Cách viết hoá đơn và xử lý khi viết sai.
   Dạy các thủ tục mở tài khản tại các ngân hàng  
+  Dạy cách sử dụng và nhân biết Uỷ nhiệm chi, Sec,báo có, báo nợ
  Dạy cách tính thuế  , kê khai thuế GTGT, Thuế thu nhập doanh nghiệp, thuế thu nhập cá nhân
  Dạy cách hạch toán vào sổ sách các nghiệp vụ phát sinh thực tế  như mua bán hàng hoá…, mua sắm CCDC, TSCD…
+  Dạy cách phân bổ chi phí và trích Khấu hao TSCD…..
+  Dạy cách tính lương, đăng ký tham gia BHXH, BHYT…
+  Dạy thủ thuật kế toán, thủ thuật cân đối lãi lỗ cho doanh nghiệp.
+ Dạy trên chứng từ thực tế theo chế độ kế toán mới nhất.
Không giới hạn thời gian thực hành trên máy.
+  Giáo viên hướng dẫn là nhà quản lý tài chính, là kế toán trưởng có nhiều năm kinh nghiệm dạy thực hành kế toán tổng hợp , báo cáo tài chính ….


  Thời gian học  :      Không giới hạn buổi học , tùy theo đối tượng học viên  
-  Sáng từ  8h.30 --> 10h.30  
-  Chiều từ  2h --> 4h  
-  Tối  từ  6h --> 8h          


+  Phổ biến kinh nghiêm khi đi xin việc làm
+ Tư vấn giải đáp các tình huống khi đi làm

1 đến tháng 7.

 Những địa điểm tham quan hấp dẫn tại Đà Nẵng 

Thị thành Đà Nẵng nằm bên dòng sông Hàn; phía Đông vươn ra biển Đông với những bãi biển dài tăm tắp và bán đảo Sơn Trà còn rất hoang vu; phía Bắc và phía Tây được bao bọc bởi đèo núi cao. Đèo Hải Vân chông chênh hiểm trở là ranh giới thiên nhiên giữa thành thị và tỉnh Thừa Thiên-Huế. Ngoài sự ưu đãi của thiên nhiên cho Đà Nẵng, thành thị còn được bao bọc bởi 3 di sản văn hóa thế giới: Huế, Hội An, Mỹ Sơn. Xa hơn một chút nữa là di sản tự nhiên thế giới Vườn nhà nước Bạch Mã, Vườn nhà nước Phong Nha - Kẻ Bàng. Thành thử Đà Nẵng được xem là điểm trung chuyển quan trọng trên con đường di sản miền Trung.

vé máy bay đi đà nẵng

 Ngũ hành sơn 

 Xem – Ăn – Chơi tại Đà Nẵng 

Đà Nẵng nức danh là thiên đàng biển với những bãi biển cát vàng còn hoang vu chạy dài hàng cây số, nước trong xanh và ấm áp quanh năm bao gồm: bãi biển Mỹ Khê, bãi biển Nam Ô, Xuân Thiều, thăng bình, Bắc Mỹ An, núi sông, Phan Văn Đồng và bán đảo Sơn Trà.

Du khách có thể thưởng thức những giây khắc tuyệt vời trên đỉnh núi, trong rừng sâu hay bên bờ sông, bờ biển, cũng có thể hưởng thụ những dịch vụ với chất lượng quốc tế khi nghỉ ngơi tại các khu du lịch ở nơi đây.

Nhắc đến đặc sản Đà Nẵng, du khách chẳng thể bỏ qua mì Quảng, bánh bèo, bánh tráng cuốn thịt heo, bánh xèo, ốc hút, nem lụi. Ngoại giả đến bán đảo Sơn Trà, du khách cũng nên thưởng thức rau rừng, hải sản tươi sống, đặc sản rừng có gà rừng, heo, thỏ, bê thui, vịt xiêm… và đặc biệt là rượu dừa.

 Một số thông tin hữu dụng khi du lịch Đà Nẵng 

Đà Nẵng có tiếng nói chính là tiếng Việt.

Đà Nẵng dùng đơn vị tiền tệ là đồng Việt Nam (VND).

Đà Nẵng thuộc múi giờ UTC+7.

Đà Nẵng có tôn giáo chính là đạo Phật, thiên chúa giáo và đạo Cao Đài.

Tại sao nên chọn mua vé tàu bay giá rẻ của Bay468.Com 

 Bay468.Com là hệ thống kết nối của hơn 300 hãng hàng không trong nước và quốc tế. Hệ thống là giải pháp giúp cho cho khách hàng đặt vé tự động và so sánh giá của hơn 300 hãng hàng không quốc tế và 3 hãng hàng không nội địa. Bạn sẽ tìm được thảy các loại vé từ siêu tiện tặn đến hạng thương buôn của các hãng, giá xác thực tại thời điểm bạn đặt. Bay468 đảm bảo giá của bạn là giá tốt nhất rẻ nhất mà vơ các đại lý khác(kể cả các website tìm vé trực tuyến) cũng không có được.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét