Thứ Hai, 9 tháng 12, 2013

Vé máy bay từ Hà Nội đi Moscow (Nga) giá rẻ nhất

Vé phi cơ từ Hà Nội đi Moscow (Nga) 

Tuyến bay từ Hà Nội đi Moscow đang được hãng hàng không Vietnam Airlines - một trong những hãng hàng không uy tín và chất lượng của Việt Nam phá hoang với tầng xuất mỗi càng ngày càng chuyến. Giá vé một chiều nhàng nhàng từ 17.810.000 VNĐ, Quý khách hàng có thể đăng nhập trực tiếp hệ thống website của Vietnam Airlines  để có dịp sở hữu những tấm vé giá rẻ trước tiên ngay khi hệ thống vừa mở bán.

Vì sao nên chọn mua  ve may bay giá rẻ của Bay468.Com

Bay468.Com là hệ thống kết nối của hơn 300 hãng hàng không trong nước và quốc tế. Hệ thống là giải pháp giúp cho cho khách hàng đặt vé tự động và so sánh giá của hơn 300 hãng hàng không quốc tế và 3 hãng hàng không nội địa. Bạn sẽ tìm được vớ các loại vé từ siêu tần tiện  đến hạng thương gia của các hãng, giá xác thực tại thời khắc bạn đặt. Bay468 bảo đảm giá của bạn là giá tốt nhất rẻ nhất mà hết thảy các đại lý khác(kể cả các website tìm vé trực tuyến) cũng không có được.

Có thể bạn chỉ nghe nói về một nước Nga hùng mạnh trên thế giới, về những công trình kiến trúc vĩ đại và những chiến tích lịch sử vinh quang. Được đặt chân đến nước Nga từ lâu vẫn là niềm mong ước và hạnh phúc của bao người. Đến Nga, để thấy được nước Nga thơ mộng và xinh đẹp như thế nào? xúc tiếp với những người bạn Nga thực tâm, và thưởng thức những tinh túy của nền âm nhạc nổi danh đã đi vào tâm thức nhiều đời ý trung nhân nhạc Việt Nam.

Điểm trước tiên bạn nên đến tham quan đó là tỉnh thành Moscow - thị thành lừng danh với những quần thể kiến trúc độc đáo mang đậm dấu ấn lịch sử như: Cung điện, nhà thờ lớn, viện bảo tồn, quảng trường...

Một trong những công trình kiến trúc điển hình là: Điện Kremlin.

Điện Kremlin nằm giữa lòng thành thị, trên ngọn một quả đồi được bao quanh bởi bức tường gạch dày chắc chắn, trội với 20 ngọn tháp. Bít tất quần thể này bao gồm các nhà thờ, cung điện, viện bảo tồn, cơ quan chính phủ... Mỗi công trình là một thực thể sống động gắn liền với từng giai đoạn lịch sử của nước Nga.

 

Du lịch Nga và những điều cần tham khảo 

Nga là quốc gia rộng lớn trải dài trên phần phía bắc của siêu lục địa Á-Âu. Chính thành ra Nga có cảnh quan tự nhiên và khí hậu đa dạng. Nga trải qua một lịch sử thăng trầm, từ một đế quốc Nga hùng mạnh, cho đến những cuộc nội chiến. Sau khi Liên Bang Xô Viết tan rã, nước Nga đi theo chế độ chính trị bầu cử đa đảng độc lập. Nga hiện tại vượt khá xa các nước giàu tài nguyên khác về sự phát triển kinh tế, với nền giáo dục, khoa học và công nghiệp có truyền thống lâu dài

 

Những thông tin hữu ích cho du lịch Nga 

 

Nga trải dài trên nhiều múi giờ, từ UTC+2 đến +12

Nga sử dụng tiền tệ chính thức là đồng RUP. Bạn cũng có thể mang tiền USD hoặc EUR để đổi khi du lịch.

Nga có tiếng nói chính thức là tiếng Nga, ngoài ra còn có tiếng Ba Lan, Tiếng Bashkir, Tiếng Chuvash, Tiếng Anh,…

Nga có đại phần nhiều dân theo Chính thống giáo. Tuy nhiên các vùng giáp biên giới Á Âu như vùng Kavkaz có nhiều người mang các đạo khác nhau như Đạo Hồi, Đạo Phật, Đạo Ấn….

 

Thời điểm đẹp nhất mua vé máy bay đi Nga 

 

Nga cơ bản có 4 mùa, mùa Đông ở các vùng phía bắc có thể lạnh đến -60 độ, còn mùa hè nắng nóng có thể lên đến 40 độ. Bạn có thể mua vé phi cơ đi Nga vào tháng 5, cũng là tháng bắt đầu của những đêm trắng ở St. Petersburg. Ðêm trắng nước Nga là hiện tượng kỳ lạ diễn ra vào mùa hè khi vào tầm 9 - 10 giờ đêm, du khách vẫn có thể nhìn ngắm ánh nắng vàng nhạt của một ngày dài.

 

Những địa điểm tham quan Nga hấp dẫn 

 

Nga là một trọng tâm thương nghiệp nức danh trên thế giới và cũng là quốc gia lưu giữ được khá nhiều di tích, danh lam thắng cảnh Nga có ý nghĩa như Quảng trường đỏ, rạp hát Bolshoi, Cung điện mùa đông, điện Kremlin, Tháp Ostankino, bảo tàng Puskin, bảo tồn Hermitage, Nhà thờ Saint Isaac,….

 

Ẩm thực Nga

Nga là có nền ẩm thực mang đặc trưng của ẩm thực Phương Tây. Các loại thực phẩm từ cá, thịt rừng và quả rừng xuất hiện khá nhiều trong các món ăn của Nga. Món ăn Nga truyền thống thường bao gồm bánh mì, Cá hồi và trứng cá, bánh cuốn Leningrad, salad Nga, Vodka, Món shashlyk, Kvass hoặc kvas,…

 

Mua sắm Nga

Nga cũng là một trọng tâm thương mại nức tiếng trên thế giới, nơi quy tụ phần đông những nhãn hiệu thời trang tiếng tăm. Moscow là tự hào là đô thị tụ hợp nhiều trung tâm mua sắm bậc nhất của Nga như Gum, Evropeiskiy, Novinsky Passage, Bookberry, Detskiy Mir,…Du khách có thể mua búp bê Nga-được xem là món quà đặc trưng cho bất cứ ai đi từ Nga về.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét