Thứ Năm, 26 tháng 12, 2013

Vé máy bay đi Bắc Kinh giá rẻ

Đặt mua ve may bay di trung quoc tại Bay468.Com và được đảm bảo giá xoành xoạch cạnh tranh nhất, Các hãng hàng không bán vé phi cơ đi Canada với đường bay trực tiếp từ thị thành Hồ Chí Minh và Hà Nội là Vietnam Airlines, Japan Airlines, All Nippon Airways. Ngoài ra còn có các hãng Malaysia Airlines, Cathay Pacific, Asiana Airlines, Cebu Pacific, Singapore Airlines, Eva Airways, Air China, China Airlines và Thai Airways.

Mua ve may bay di bac kinh giá rẻ để đến với là thủ đô của Cộng hòa dân chúng Trung Hoa, đến với một trong số các thị thành đông dân nhất thế giới với hơn 20 triệu người . Đây chính là trung tâm chính trị, văn hóa, giáo dục của Trung Quốc. Bắc Kinh còn nức danh với các cung điện sang, chùa miếu, hoa viên, lăng tẩm, tường và cổng thành.

Các bạn ở 3 miền đi Bắc Kinh với vé phi cơ giá rẻ củaAir Asiacó các chuyến sau.Từ Hà Nội, các bạn xuất hành lúc 9h20 sáng.Từ Đà Nẵng, các bạn lên đường lúc 14h15 các ngày thứ hai, tư sáu.Các bạn ở TP.HCM đã có chiếc vé phi cơ giá rẻ của Air Asia đi Bắc Kinh thì có tới 4 mốc Thời gian trong ngày để bạn lựa chọn là: 8h35, 13h25, 16h20 và 21h10.Tất thảy các bạn sẽ dừng chân ngơi nghỉ tại Kuala Lumpur để chờ nối chuyến chung đến Bắc Kinh lúc 00h50.

Thông báo tham khảo hành trình của vé phi cơ Hà Nội đi Bắc Kinh giá rẻ:

Hà Nội đi Bắc KinhGiá vé
Mã chuyếnHạng véHà NộiKLthời kì bay
AK 1447KM09h0013h1503 giờ 15 phútTừ 241 USD
Mã chuyếnHạng véKLBắc Kinhthời gian bay
D7 316KM19h1001h1506 giờ 05 phút
 Lưu ý: 
Giá vé trên chưa bao gồm thuế và phụ phí
thời kì đến và đi theo giờ địa phương mỗi quốc gia

Thông báo tham khảo hành trình của vé tàu bay Sài Gòn đi Bắc Kinh giá rẻ:

Sài Gòn đi Bắc KinhGiá vé
Mã chuyếnHạng véSài GònKLthời kì bay
AK 1451KM10h3513h2501 giờ 50 phútTừ 224 USD
AK 1457KM13h2516h1501 giờ 50 phút
AK 1453KM16h1019h0001 giờ 50 phút
AK 1455KM20h1523h0501 giờ 50 phút
Mã chuyếnHạng véKLBắc Kinhthời gian bay
D7 316KM19h1001h1506 giờ 05 phút
 Lưu ý: 
Giá vé trên chưa bao gồm thuế và phụ phí
thời kì đến và đi theo giờ địa phương mỗi nhà nước

Vé máy bay giá rẻ đi Bắc Kinh hiện đang bán tại bay468 – Đại lý vé máy bay của Air Asia chính thức tại Việt Nam. Vé này động dao mức giá trong khoảng 250 – 500 USD. Bạn hãy goi đến Vietnam Booking: 08 3956.2142 hoặc 04 3732 2333 để được tư vấn và giữ chỗ miễn phí nhé!

Các loại vé tàu bay đi Trung Quốc nói chung đến hầu hết các tỉnh thành lớn đều được Air Asia khai khẩn và bán với mức giá thấp nhất tại đại lý chính thức Vietnam Booking. Liên can nhanh kẻo hết

 Những địa điểm du lịch quyến rũ 

Vạn Lý Trường Thành:Để ghi lại những hình ảnh tường thành vĩ đại cho riêng mình, hãy đến với Vạn Lý Trường Thành vào mùa thu. Bạn sẽ được thưởng thức khung cảnh lãng mạn đến bất ngờ với tường thành dài 6.352 km xen kẻ trong đám lá cây vàng úa dưới cái nắng thu ấm áp của Bắc Kinh.

 Những món ăn không thể nào quên 

Kẹo hồ lô

Bắt nguồn từ câu chuyện về những xiên hồ lô giúp phi tần của vua Tống thoát khỏi cơn trọng bệnh khi mà các thái y đều bất lực. Từ đó, loại kẹo này trở nên phổ thông trong dân gian.

Bạn hãy nếm thử một lần và sẽ không bao giờ quên hương vị thơm ngon của kẹo hồ lô.

Sâu bọ

Bạn sẽ được chứng kiến những người dân Bắc Kinh chế biến các loại côn trùng và động vật nhỏ như: bò cạp, châu chấu, rết, cá ngựa,…. Thành món ăn ngon ở chợ đêm Donghuamen. Đây là một địa điểm lý tưởng cho những người thích khám phá ẩm thực độc và lạ ở Bắc Kinh.Bò cạp rán sẽ trung hòa tính độc, là loại vật có tính dược, giúp giảm đau, tăng cường hệ vận động. Phần đuôi là phần đông dưỡng chất nhất.

Vé tàu bay điHồng Kông trực tuyến giá rẻ 

Đặt mua vé tàu bay điHồng Kông tạiBay468.Comvà được đảm bảo giá xoành xoạch cạnh tranh nhất,Các hãng hàng không bán vé tàu bay đi Hồng Kông với đường bay trực tiếp từ thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội là Vietnam Airlines, Japan Airlines, All Nippon Airways. Ngoại giả còn có các hãng Malaysia Airlines, Cathay Pacific, Asiana Airlines, Cebu Pacific, Singapore Airlines, Eva Airways, Air China, China Airlines và Thai Airways.

Giới thiệu đại quát về Hồng Kông   ve may bay di bac kinh 

Đặc khu hành chính Hồng Kông thuộc Cộng hòa Nhân dân Trung Hoa, nằm trên bờ biển Đông Nam của Trung Quốc. Hồng Kông bao gồm hơn 260 hòn đảo, nằm về phía Đông của Đồng bằng châu thổ Châu Giang, giáp với tỉnh Quảng Đông và nhìn ra Biển Nam Trung Hoa. Tổng cộng, Hồng Kông bao gồm một giao hội 262 hòn đảo ở biển Nam Trung Hoa, trong đó Lạn Đầu là đảo lớn nhất. Đảo Hồng Kông là đảo lớn thứ hai và đông dân nhất. Tên gọi "Hồng Kông" lên đường từ tiếng Quảng Đông đọc là Hướng Coỏng, có nghĩa là "cảng thơm", lấy từ khu vực Aberdeen nằm trên đảo Hồng Kông, nơi các sản phẩm từ gỗ hương và nhang một thời được buôn bán. Nền văn hóa Hồng Kông là sự giao thoa giữa phương Đông và phương Tây

vé máy bay đi Hồng kôngvé máy bay đi Hồng Kông

 Xin visa đi Hồng Kông 

Hồ sơ xin visa đi Trung quốc bao gồm:

- Mẫu đơn khai xin visa.

- Hộ chiếu có giá trị 3 tháng trở lên.

- Tình trạng kinh tế,.

- Chứng minh nghề.

- Giấy phép đăng ký kinh dinh (nếu có),

- Thư mời từ Hồng Kông, lộ trình làm việc chi tiết tại Hồng Kông.

Những địa điểm tham quan quyến rũ tại Hong Kong

 Hong Kong vấn hàng ngàn khách du lịch từ khắp nơi không chỉ bởi danh hiệu thiên đường mua sắm châu Á, mà còn là thiên đường du lịch hiệp cho mọi lứa tuổi. Ngoại giả, đây còn là một trong bốn nơi độc nhất vô nhị trên thế giới với sự có mặt của công viên giải trí Disneyland. Bên cạnh đó, một số địa điểm tham quan du khách chẳng thể bỏ qua khi đặt chân đến Hong Kong bao gồm công viên nước lớn nhất thế giới Hải Dương, chùa Hoàng Đại Tiên nổi danh linh thiêng, khu trọng tâm trao trả Hong Kong về cho Trung Quốc, núi thanh bình, đỉnh Victory, Đại Lộ Danh Vọng mang tên các ngôi sao lừng danh châu Á, vịnh Nước Cạn và trường đua ngựa.

Ngoại giả, Hồng Kông còn nức danh với nhiều món ăn rất hấp dẫn và đặc trưng, đồng thời những món ăn ở Hương Cảng cũng rất gần gụi với ẩm thực Việt Nam.

 Mua sắm ở Hồng Kông 

Hong Kong kinh doanh đa dạng các sản phẩm từ các thương hiệu nổi danh thế giới đến các mặt hàng bình dân giá rẻ, xứng danh với tên gọi thiên đàng mua sắm châu Á. Du khách có thể tìm thấy hàng trăm siêu thị, hàng quán, cửa hàng bán lẻ và lẻ ở phố Tsim Sha Tsui, chợ Đàn Bà, chợ Hoa, chợ Cá Vàng, chợ Ngọc (chuyên về cẩm thạch), phố Chùa Chiền Cửu Long, thậm chí cả phố Hải Sản.

Vì sao nên chọn muavé tàu baygiá rẻ của Bay468.Com 

Bay468.Com là hệ thống kết nối của hơn 300 hãng hàng không trong nước và quốc tế. Hệ thống là giải pháp giúp cho cho khách hàng đặt vé tự động và so sánh giá của hơn 300 hãng hàng không quốc tế và 3 hãng hàng không nội địa. Bạn sẽ tìm được tất thảy các loại vé từsiêu tằn tiện đến hạng thương gia của các hãng, giá chuẩn xác tại thời điểm bạn đặt. Bay468 bảo đảm giá của bạn là giá tốt nhất rẻ nhất mà quơ các đại lý khác(kể cả các website tìm vé trực tuyến) cũng không có được.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét