Thứ Bảy, 14 tháng 12, 2013

Những điểm cực kỳ quan trọng khi đi vé máy bay giá rẻ.

Những hãng này thường có các tuyến bay từ các thị thành lớn đến các điểm du lịch nổi tiếng ở châu Âu

Những điểm cực kỳ quan trọng khi đi vé máy bay giá rẻ.

Thỉnh thoảng có những đợt khuyến mại thì giá vé cũng thấp hơn so với thường ngày. … Tuỳ theo từng hãng. Thí dụ bạn bay từ Hà Nội đến Amsterdam (Hà Lan) transit tại phi trường Heathrow ở London (Anh): HAN – LHR – AMS.

Bạn có thể đổi thay lại các thông tin đặt chỗ hoặc huỷ bỏ mà không phải trả lệ phí. Cần mang theo thẻ sinh viên để chứng minh là sinh viên. Đối với loại vé chưa xác định ngày giờ bay (Open Dated). Kéo. Trong đó hạng Economy là rẻ nhất. Tuỳ theo loại vé máy bay.

· Refundable: vé có thể trả lại hay không khi bạn chẳng thể tiếp chuyến bay. Hãng hàng không. Bạn phải có thêm visa transit tại Anh bên cạnh visa vào Hà Lan.

Tuy nhiên nếu sau đó bạn muốn đổi thay ngày giờ bay thì việc có vận dụng mức phí hay không lại tuỳ thuộc vào loại vé bạn đã mua. Hãng hàng không mà bạn sẽ phải trả thêm tiền nếu muốn thay đổi lại các thông báo đã ghi trên mặt vé một khi đã nhận vé. Đại lý. Tiền mặt để đóng thuế phi trường khi đi : một số sân bay châu Á như Nội Bài (Hà Nội).

Chuyến bay thường kéo dài khoảng 1 – 4 tiếng. Mua ve may bay :. 2. · Chứng minh thư (nếu đi trong nước) hoặc hộ chiếu (nếu đi nước ngoài).

Nên giá vé cũng ngang với giá của đại lý. · Bay thẳng (non-stop) hay quá cảnh (transit): bay thẳng là chuyến bay đi thẳng từ điểm bạn cần đi đến nơi bạn cần đến. …. Phòng vé. Don Muang (Bangkok). Đi nhiều người với nhau có thể gộp lại để chung tải. O Wait Listed: ngày giờ bay mà bạn đã đăng ký chưa được kiên cố do đã hết chỗ và bạn được cho vào danh sách đợi.

· Đặt chỗ: Bạn thông tin cho nơi bán địa điểm đi và đến. Khi đó status của bạn chuyển thành OK. Hiện thời một số nước và Việt Nam đã ký hiệp định miễn visa đối với công dân của hai nước. Bạn sẽ để đồ này lên giá phía trên ghế ngồi hoặc dưới gầm ghế hoặc giữ bên mình. Hạng vé. Vận hạn càng dài thì giá càng cao. 1. Bạn có thể tìm thông tin về chuyến bay trên các bảng điện tử qua ký hiệu này.

Các hãng hàng không đều có địa chỉ liên lạc tại thành thị nơi bạn sẽ đi. Bên cạnh đó là các đồ dùng mà bạn muốn mang theo. Thời gian hợp thức của vé ngắn. Đổi lại sẽ có một số hạn chế thí dụ số kg đồ gửi thấp.

Thí dụ VN188. Hạn phải trả tiền lấy vé. Số lượng túi được mang theo. Nếu bạn gửi quá mức qui định thì phải đóng thêm tiền. Đồ này vẫn đi cùng chuyến bay với bạn nhưng được để ở khoang hành lý riêng. Các điều kiện ràng buộc của vé. Có loại 1 tháng. Nếu có người bỏ chỗ mà bạn đứng đầu danh sách đợi thì bạn sẽ được đi vào chuyến đã đăng ký. Ngày giờ bay nếu đã xác định. Ở châu Âu còn có các hãng hàng không giá rẻ (low cost airline).

Qui định của từng đại lý. Ngoài ra. Một chiều hay hai chiều. Bạn có thể trả tiền lấy vé rồi đặt chỗ sau mà không phải trả lệ phí. Bạn không được phép mang theo các vật dụng có ý sát thương như dao. Thỉnh thoảng có những đợt khuyến mại thì giá ve may bay cũng thấp hơn so với bình thường.

Chia làm hai loại:. 3. Các hãng đều qui định danh mục các mặt hàng không được phép mang theo. Do vấn đề về an ninh. · Thời hạn hợp thức của vé: tính từ lúc mua hoặc từ lúc bắt đầu bay. Phổ thông có Economy. Không được trả lại vé một khi đã mua hoặc số tiền trả lại sẽ thấp so với vé không khuyến mại. Kềnh càng mà bạn gửi khi làm thủ tục check-in.

5. Hai bên thoả thuận với nhau. Như vậy khi đến các nước này trong vòng 30 ngày bạn không cần mang theo visa.

Nếu gửi quá mức qui định thì phải đóng thêm tiền. Bên bán sẽ cho bạn biết: chuyến bay tương ứng còn chỗ hay không. Thời kì hợp lệ của vé ngắn. Bạn phải tuân quy định này. Đồ gửi (checked luggage) thường là đồ nặng. Một số hãng hàng không giờ bán vé qua Internet. Thông thường đi đường dài được gửi 30kg/người.

Vé tàu bay. Giờ bay. Bussiness và First class. · Thời giờ bay (date/time): ngày/giờ tàu bay cất cánh ở nơi đi và hạ cánh ở nơi đến. 6. Transit là chuyến bay dừng tại một hoặc vài nơi khác trước khi đến điểm bạn cần đến. Thường mua qua đại lý hay mua trước khi đi một thời gian thì giá vé sẽ rẻ hơn. Indonesia.

· Trả tiền. · Hạng vé (class): tuỳ theo phân loại của từng hãng mà có thể có nhiều hạng khác nhau. Tuỳ theo qui định mà bạn được trả lại một phần tiền hoặc không. …. Địa điểm. Đồ xách tay (hand/cabin luggage) là đồ mà bạn mang theo bên mình khi lên máy bay. Giá vé. · Visa nếu nước bạn đến đề nghị. 6 tháng.

Singapore. Để tránh phải đổi tiền tại phi trường (nơi mà tỉ giá thường thấp) bạn nên chuẩn bị sẵn số tiền này. Một số nước yêu cầu phải có visa transit nếu tuyến bay của bạn transit qua trường bay tại nước đó. · Chuyến bay (flight): ký hiệu chuyến bay. Chuẩn bị. O OK/Confirmed: thời giờ bay là chính thức. Cân nặng.

Bạn có thể mua vé phi cơ trực tiếp qua các hãng hàng không hoặc qua các đại lý. …. Lệ phí cao. Hãng hàng không mà số lượng đồ gửi (tính theo kiện/bao/gói) hay cân nặng được quy định khác nhau.

Bạn có thể gọi đến địa chỉ này để liên lạc thay vì phải gọi về nơi đã mua vé. · Tình trạng vé (status):. Đổi lại sẽ có một số hạn chế ví dụ số kg đồ gửi thấp. … Thu lệ phí sân bay khi bạn đi tàu bay từ nơi đó (trong khi các phi trường ở nơi khác gộp thuế đó vào luôn giá vé máy bay).

Ngoại giả bạn cũng nên có trước một ít tiền của nước đến để có thể tiêu ngay mà không cần phải đổi ở trường bay. Không được trả lại vé một khi đã mua hoặc số tiền trả lại sẽ thấp so với vé không khuyến mại. Nếu hết chỗ của hạng vé đăng ký thì bạn có muốn vào danh sách đợi hay không.

· Trọng lượng hành lý gửi: tuỳ theo loại vé. Khi chưa trả tiền. O Open Dated: bạn chưa đăng ký ngày.

Lấy vé: Tuỳ theo loại vé. Các điều kiện buộc ràng:. 4. Giờ địa phương. 1 năm. Bạn chỉ có thể lấy đồ khi đến nơi. …. Hành lý dạng này thường có giới hạn về kích tấc.

* Các thông tin liên tưởng đến vé tàu bay:. Do đó không phải trả thêm tiền thuê nhân viên. … Tuỳ theo quy định của từng hãng hàng không. Hãng hàng không mà số kg hành lý có giới hạn khác nhau. 3 tháng. Thường nhật lệ phí này thu bằng đơn vị tiền của nước sở tại.

Tỉ dụ : Thái Lan. …(Nếu bạn ở lại trong vòng 30 ngày thì bạn chỉ cần mang hộ chiếu phổ thông). Không phục vụ ăn miễn phí nên giá vé rất rẻ. Bạn có thể đăng ký bất cứ lúc nào miễn trước khi vé hết hạn sử dụng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét