Thứ Tư, 18 tháng 12, 2013

Mẹo săn vé máy bay giá rẻ, Tổng đại lý vé máy bay Vietnam Airline, Jetstar

Ở Việt Nam giờ, ngoài du lịch trong nước thì du lịch bụi nước ngoài đang được nhiều bạn trẻ lựa chọn vì tần tiện được uổng lại có thể khám phá nhiều điều thích thú hơn khi đi theo các tour du lịch truyền thống. Trong đó, giávé tàu bay, tàu xe thường chiếm một tỷ lệ khá cao trong tổng hao tổn của chuyến đi. Tùy đặc tính của từng mùa trong năm, và tùy theo thời khắc đặt vé,vé phi cơđi trong nước và nước ngoài có thể cao hoặc thấp.

 ve may bay 468.Comxin chia sẻ với các bạn một số mẹo hay để có thể “săn” được các loại vé phi cơ giá rẻ

Các bạn có thể tham khảo cách thức sau :

Hãy dùng máy tính với cấu hình đủ mạnh và 02 trình duyệt sau : Mozila Firefox và Google Chrome. Các bạn ưu tiên cho cáo lửa nhé do tính ổn định và sự tương xứng với mã nguồn của các trang Web hãng hàng không. Đây là thời đại của thông tin và sự nhanh nhạy, hãy ghi nhớ điều đó.

Tránh đặt vé vào 3 ngày cuối tuần vì giá vé phi cơ thường sẽ cao hơn các ngày trong tuần. Ngoài ra bay đêm sẽ được giá rẻ hơn ban ngày, nên chúng ta chú ý thời gian, sự chênh lệch múi giờ khi bay quốc tế để đưa ra chọn lựa hợp lý.

Đăng ký làm thành viên củavé máy bay 468để nhận các bản tin khuyến mãi !! Cách tốt nhất là các bạn truy cập luôn vào chúng tôi hoặc fan page trên Facebook. vé phi cơ bay468 luôn chủ động cập nhật thông báo sốt dẻo từ trong hãng đưa ra để phục vụ thành viên của mình.

Một điểm quan trọng nữa là phải chuẩn bị kỹ càng về mặt thông tin cá nhân chủ nghĩa (số CMND, hộ chiếu, .. .). Nhiều hãng tung ra đợt vé rẻ bắt đầu từ đêm nhưng chỉ trong vòng thời kì ngắn, số lượng vé khuyến mãi đã được bán hết sạch.

Tập lề thói tính sổ trực tuyến hoặc dùng Internet Banking. Đây là cách tiêu dùng uyên thâm và mang lại hiệu quả cao trong thời đại bùng nổ thông tin hiện nay. Chỉ có chiếc thẻ nạp sẵn tiền mới giúp bạn mua được những tấm vé phi cơ giá rẻ một cách nhanh nhất.

Book vé đúng thời điểm, thường thì book càng xa ngày lên đường càng có vé rẻ và bạn phải làm quen với giao diện book vé. Bạn cứ thử tập book trước, làm lần lươt các bước theo hướng dẫn trên web. Việc này giúp bạn tập dợt thao tác nhanh và hoàn tất book vé trong thời kì nhanh nhất. Điều này rất quan yếu vì sẽ có rất nhiều người săn ve may bay khuyen mai trong cùng một thời điểm, ai nhanh tay hơn sẽ được vé hời.

Giảm dần số lượng người trong một lần đặt (booking ). Điều này rất hiệu quả trong những trường hợp nhạy cảm. Ví dụ trong chuyến bay bạn đặt còn 4 chổ giá 40 USD, 2 chổ giá 20 USD, trong khi nhóm của bạn có 4 người, nếu khi đó bạn đặt một lần 4 người thì đương nhiên giá sẽ là 160 USD. Tuy nhiên bạn đừng thất vọng vì giá cao mà hãy giảm số người cho lần đặt trước hết xuống còn 3 người, nếu thấy giá vẫn 40 USD/người thi tiếp giảm xuống còn 2 người, lúc đó bạn sẽ thấy giá chỉ còn 20 USD/người. Với hai người còn lại bạn đặt một booking khác với giá 40 USD/người như vậy giá bạn phải trả cho cả 04 người là (2×20) + (2×40)= 120 USD thay vì bạn phải trả 160 USD cho 4 người lúc đầu.

Chỉ cần bạn là người thích khám phá, thích tiết kiệm và không quên thẻ tín dụng còn account, nhịp vớ được vé tàu bay giá rẻ là điều dễ dàng.

Chúc các bạn sức khỏe và săn được nhiềuvé tàu baysiêu rẻ !!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét