Thứ Hai, 30 tháng 12, 2013

Vé tàu bay đi Singapore giá rẻ

Giá hiển thị là giá cho mỗi người lớn, với loại tiền VND và chưa bao gồm các loại thuế. Trừ phi có các quy định khác, ve may bay không được hoàn, hạn chế đổi thay, nếu thay đổi phải đóng phí. Hành lý ký gửi phải trả thêm phí, bạn có thể mua thêm tiêu chuẩn hành lý ký gửi tại phòng vé. Sau khi đã hoàn thành đặt chỗ nếu bạn mua thêm Hành lý ký gửi tại sân bay, qua điện thoại hay qua website phí lúc

Các hành trình bay phát xuất từ Việt Nam đi Singapore

Giá vé
08h55 TP Hồ Chí Minh -> 11h55 SingaporeTừ 359,040 VNĐ
15h45 TP Hồ Chí Minh -> 18h40 SingaporeTừ 359,040 VNĐ
21h15 TP Hồ Chí Minh -> 00h15 SingaporeTừ 359,040 VNĐ
 Chi tiết chuyến bay: 

Thỉnh thoảng có những đợt khuyến mại thì giá ve may bay cũng thấp hơn so với thông thường, đổi lại sẽ có một số hạn chế ví dụ số kg đồ gửi thấp, thời gian hợp thức của vé ngắn, không được trả lại vé một khi đã mua hoặc số tiền trả lại sẽ thấp so với vé không khuyến mại, …

 1. Chuẩn bị 

 thu tuc di may bay 

Vé phi cơ

·  Chứng minh thư (nếu đi trong nước) hoặc hộ chiếu (nếu đi nước ngoài).Ngoài ra, cần mang theo thẻ sinh viên để chứng minh là sinh viên.

· Visa nếu nước bạn đến yêu cầu. Giờ một số nước và Việt Nam đã ký hiệp định miễn visa đối với công dân của hai nước,

Tỉ dụ : Thái Lan, Indonesia, Singapore, …(nếu bạn ở lại trong vòng 30 ngày thì bạn chỉ cần mang hộ chiếu phổ thông).

Như vậy khi đến các nước này trong vòng 30 ngày bạn không cần mang theo visa. Một số nước đề nghị phải có visa transit nếu tuyến bay của bạn transit qua trường bay tại nước đó.

Ví dụ bạn bay từ Hà Nội đến Amsterdam (Hà Lan) transit tại trường bay Heathrow ở London (Anh): HAN – LHR – AMS, bạn phải có thêm visa transit tại Anh bên cạnh visa vào Hà Lan.

Bạn có thể mua vé tàu bay trực tiếp qua các hãng hàng không hoặc qua các đại lý, phòng vé. Thường mua qua đại lý hay mua trước khi đi một thời kì thì giá vé sẽ rẻ hơn. Một số hãng hàng không giờ bán vé qua Internet, do đó không phải trả thêm tiền thuê nhân viên, địa điểm, … .Nên giá vé cũng ngang với giá của đại lý. Ở châu Âu còn có các hãng hàng không giá rẻ (low cost airline), những hãng này thường có các tuyến bay từ các tỉnh thành lớn đến các điểm du lịch nổi tiếng ở châu Âu, chuyến bay thường kéo dài khoảng 1 – 4 tiếng, không phục vụ ăn miễn phí nên giá vé rất rẻ.

Đôi khi có những đợt khuyến mại thì giá vé cũng thấp hơn so với bình thường, đổi lại sẽ có một số hạn chế ví dụ số kg đồ gửi thấp, thời gian hợp thức của vé ngắn, không được trả lại vé một khi đã mua hoặc số tiền trả lại sẽ thấp so với vé không khuyến mại, …

* Các thông tin can dự đến vé tàu bay:

· Hạng vé (class): tuỳ theo phân loại của từng hãng mà có thể có nhiều hạng khác nhau, phổ quát có Economy, Bussiness và First class, trong đó hạng Economy là rẻ nhất.

· Tình trạng vé (status):

O OK/Confirmed: thời giờ bay là chính thức.

O Wait Listed: ngày giờ bay mà bạn đã đăng ký chưa được chắc chắn do đã hết chỗ và bạn được cho vào danh sách đợi. Nếu có người bỏ chỗ mà bạn đứng đầu danh sách đợi thì bạn sẽ được đi vào chuyến đã đăng ký, khi đó status của bạn chuyển thành OK.

O Open Dated: bạn chưa đăng ký ngày, giờ bay. Bạn có thể đăng ký bất cứ lúc nào miễn trước khi vé hết hạn dùng.

· Chuyến bay (flight): ký hiệu chuyến bay, thí dụ VN188, bạn có thể tìm thông tin về chuyến bay trên các bảng điện tử qua ký hiệu này.

· Thời giờ bay (date/time): ngày/giờ phi cơ cất cánh ở nơi đi và hạ cánh ở nơi đến, giờ địa phương

· Bay thẳng (non-stop) hay quá cảnh (transit): bay thẳng là chuyến bay đi thẳng từ điểm bạn cần đi đến nơi bạn cần đến, transit là chuyến bay dừng tại một hoặc vài nơi khác trước khi đến điểm bạn cần đến.

 2. Các điều kiện ràng buộc: 

· Trọng lượng hành lý gửi: tuỳ theo loại vé, hãng hàng không mà số kg hành lý có giới hạn khác nhau. Thông thường đi đường dài được gửi 30kg/người, đi nhiều người với nhau có thể gộp lại để chung tải. Nếu gửi quá mức qui định thì phải đóng thêm tiền, lệ phí cao.

· Thời hạn hợp thức của vé: tính từ lúc mua hoặc từ lúc bắt đầu bay, có loại 1 tháng, 3 tháng, 6 tháng, 1 năm, … tuỳ theo từng hãng. Thời hạn càng dài thì giá càng cao.

· Refundable: vé có thể trả lại hay không khi bạn không thể đấu chuyến bay, tuỳ theo qui định mà bạn được trả lại một phần tiền hoặc không.

 3. Mua   ve may bay  : 

· Đặt chỗ: Bạn thông tin cho nơi bán địa điểm đi và đến, thì giờ bay nếu đã xác định, hạng vé, một chiều hay hai chiều. Bên bán sẽ cho bạn biết: chuyến bay ứng còn chỗ hay không, nếu hết chỗ của hạng vé đăng ký thì bạn có muốn vào danh sách đợi hay không, giá vé, các điều kiện ràng buộc của vé, kì hạn phải trả tiền lấy vé. Hai bên thoả thuận với nhau. Khi chưa trả tiền, bạn có thể thay đổi lại các thông tin đặt chỗ hoặc huỷ bỏ mà không phải trả lệ phí.

· Trả tiền, lấy vé: Tuỳ theo loại vé, qui định của từng đại lý, hãng hàng không mà bạn sẽ phải trả thêm tiền nếu muốn đổi thay lại các thông tin đã ghi trên mặt vé một khi đã nhận vé. Đối với loại vé chưa xác định ngày giờ bay (Open Dated), bạn có thể trả tiền lấy vé rồi đặt chỗ sau mà không phải trả lệ phí, tuy nhiên nếu sau đó bạn muốn đổi thay thời giờ bay thì việc có ứng dụng mức phí hay không lại tay chân vào loại vé bạn đã mua, đại lý, hãng hàng không. Các hãng hàng không đều có địa chỉ liên lạc tại đô thị nơi bạn sẽ đi, bạn có thể gọi đến địa chỉ này để giao thông thay vì phải gọi về nơi đã mua vé.

  4.   Tiền mặt để đóng thuế trường bay khi đi : một số sân bay châu Á như Nội Bài (Hà Nội), Don Muang (Bangkok), … thu lệ phí phi trường khi bạn đi phi cơ từ nơi đó (trong khi các trường bay ở nơi khác gộp thuế đó vào luôn giá vé máy bay), thông thường lệ phí này thu bằng đơn vị tiền tài nước sở tại, để tránh phải đổi tiền tại phi trường (nơi mà tỉ giá thường thấp) bạn nên chuẩn bị sẵn số tiền này. Ngoại giả bạn cũng nên có trước một ít tiền của nước đến để có thể tiêu ngay mà không cần phải đổi ở phi trường.

Bên cạnh đó là các đồ dùng mà bạn muốn mang theo, chia làm hai loại:

 5. Đồ xách tay (hand/cabin luggage) là đồ mà bạn mang theo bên mình khi lên máy bay, bạn sẽ để đồ này lên giá phía trên ghế ngồi hoặc dưới gầm ghế hoặc giữ bên mình. Hành lý dạng này thường có giới hạn về kích tấc, cân nặng, số lượng túi được mang theo, … tuỳ theo quy định của từng hãng hàng không. Do vấn đề về an ninh, bạn không được phép mang theo các vật dụng có ý sát thương như dao, kéo, …

 6. Đồ gửi (checked luggage) thường là đồ nặng, cồng kềnh mà bạn gửi khi làm thủ tục check-in, đồ này vẫn đi cùng chuyến bay với bạn nhưng được để ở khoang hành lý riêng, bạn chỉ có thể lấy đồ khi đến nơi. Tuỳ theo loại vé tàu bay, hãng hàng không mà số lượng đồ gửi (tính theo kiện/bao/gói) hay cân nặng được quy định khác nhau, nếu bạn gửi quá mức qui định thì phải đóng thêm tiền. Các hãng đều qui định danh mục các mặt hàng không được phép mang theo, bạn phải tuân quy định này.

Đó sẽ đắt hơn. Trọng lượng mỗi món đồ trong Hành lý xách tay không quá 7kg.

Nức danh với sự sạch sẽ hiếm có mà không bất kỳ quốc gia nào có được cùng với nền công nghiệp phát triển làm cho Singapore trở nên điểm đến quen thuộc của khách du lịch đặc biệt là khách du lịch Việt Nam. Và công cụ đi lại trở thành vấn đề đáng quan tâm của họ. Làm thế nào để vừa có một chuyến du lịch an toàn, vui vẻ, thích thú, thoải mái,... Lại vừa kiệm ước được tiền là cảu hỏi được đăt ra nhiều nhất ? Đến với Việt Nam Booking đại lý chính thức của hãng hàng không Jetstar, những tấm vé tàu bay giá rẻ của chúng tôi sẽ giải đáp cho câu hỏi của bạn.

 VÀI NÉT xăm ĐẶC TRƯNG CỦA SINGAPORE 

  Marina Bay Sands:  Tổ hợp khu kinh doanh, nghĩ dưỡng, tiêu khiển tổng hợp cao cấp và lớn nhất châu Á. Marina Bay Sands bao gồm một khách sạn 55 tầng với 2.590 phòng, 1 khu trung tâm thương nghiệp, triễn lãm và hội thảo rộng 120.000m2, khu trọng điểm mua sắm với 300 cửa hàng, và một sòng bạc siêu hiện đại có diện tịch 15.000m2, 3 tòa tháp cao 55 tầng - Las Vegas Sands là chủ đầu tư với tổn phí lên đến 5.7 tỷ USD.

Đặt mua ve may bay di Singapore tạiBay468.Comvà được đảm bảo giá xoành xoạch cạnh tranh nhất. Bay468.Com cung cấp vé tàu bay của tất cả các hãng hàng không có đường bay đến Singapore như Singapore Airlines, VietNam Airlines, Maylaysia Airlines, United Airlines,...Và đặc biệt là các hãng hàng không giá rẻ như Lion Airlines, Tiger Airways, Cebu Pacific,...Bay468.com

Giang sơnSingapore  xinh đẹp, tuy nhỏ bé nhưng lại là một nền kinh tế phát triển bậc nhất châu á và thế giới. Sân bay quốc tế Changi của Singapore  hàng năm chào đón hàng triệu lượt khách từ khắp nơi trên thế giới, luôn dẫn đầu danhsách các trường bay tốt và tiện nghi nhất thế giới.

vé máy bay đi Singaporevé máy bay đi Singapore

 Thủy cung lớn nhất thế giới đặt tại Singapore: Thủy cung nằm ở đảo Sentosa, rất ấn tượng với thế giới đại dương sinh động. Đây được xem là thủy cung lớn nhất thế giới, trưng bày hơn 100.000 sinh vật biển thuộc 800 loài. Ngoại giả, còn có tới 20.000 loại san hô. Nơi đây cũng có dòng sông lười dài nhất thế giới, khoảng 620 mét. Khu đại dương nhân tạo mô phỏng 49 môi trường sống khác nhau tại Đông Nam Á. Ở khu vực tham quan, khách du lịch sẽ đích thực choáng ngợp trước “bể cá khổng lồ” với tấm kính lớn nhất thế giới, rộng 36 mét và cao 8,3 mét.
 Cả thế giới đại dương rộng lớn nằm trong tầm mắt, mang đến cảm giác rất thực. 

 Đảo quốc lộng lẫy về đêm:  Singapore đẹp nhất về đêm, một bữa tiệc thịnh soạn với ánh sáng và màu sắc, khoan thai dạo chơi trên chiếc du thuyền dẫn bạn đi từ bất thần này tới kinh ngạc khác. Singapore ban ngày và ban đêm như hai thế giới khác nhau . Ban đêm bạn sẽ được chìm đắm vào một thế giới đầy huyễn hoặc và suýt ,những bữa tiệc sôi nổi của các quán bar ven sông, của những ánh sáng diệu kỳ lung linh đến choáng ngợp.

 Phòng vé Bay468 sẽ cung cấp cho bạn những tấm vé máy bay đi singapore giá rẻ hãng hàng không Jetstar sẽ cho bạn hành trình bay an toàn và ham thích. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét