Thứ Ba, 17 tháng 12, 2013

ĐẠI LÝ VÉ MÁY BAY QUẬN 2 - VÉ NỘI ĐỊA VÀ QUỐC TẾ GIÁ RẺ

ĐẠI LÝ VÉ tàu bay QUẬN 2 - VÉ NỘI ĐỊA VÀ QUỐC TẾ GIÁ RẺ

Đại Lý Vé máy bay Thảo Điền Quận 2   của công tyAn Thiên Lộc là đại lý vé tàu bay giá rẻ với hệ thống phân phối vé tàu bay trực tiếp rộng khắp tại Tp Hồ Chí Minh. Chúng tôi cung cấp giá vé may bay toàn quốc với giá rẻ nhất. Giao vé nhanh và miễn phí.

Hệ thống website củaAn Thiên Lộc -Bay666.Comđược xây dựng trên nền tảng của mô hình OTA (Online Travel Agencies) mang đến cho khách hàng những tiện ích vượt trội như là:

- Tìm và so sáchvé máy bay trực tuyến , hệ thống kết nối vé tự động với hơn 320 hãng hàng không trong nước và quốc tế

- Đặt vé phi cơ online.

- Đặt phòng khách sạn online

- Đặt tour du lịch online

- Đặc biệt, Bay666.Com là websitedu lịch trực tuyến trước tiên tích hợp cổng thanh toán của Smartlink. Quý khách hàng có thể sử dụng trương mục tại các nhà băng Vietcombank, ACB, Sacombank, Eximbank, TienPhongBank, SHB, HDBank, MB, GP.Bank, VPBank, VIB, OceanBank,...Để tính sổ cho Bay666 một cách chóng vánh và an toàn.

Đại lý vé máy bay giá rẻ Thảo Điền Quận 2sẽ hỗ trợ các bạn tìm ra đường bay tốt theo đề nghị, gía vé tốt nhất có thể, Tư vấn miễn phí các dịch vụ kèm theo trong quá trình mua vé, ra sân bay , check-in, chỗ ngồi trên tàu bay cũng như các dịch vụ khác của điểm đến.

Chúng tôi làm việc theo phương châm

- Phục vụ quý khách mọi lúc mọi nơi24/7 

- Giá vé máy bay giá rẻ nhất

- Giao vé tại địa chỉ khách hàng

- Tham vấn để chọn đường baytốt nhất 

- Tư vấn hỗ trợ miễn phí cácthông báo can hệ

- So sánh giávé máy bay trực tuyến với hệ thống kết nối 320 hãng hàng không

Bay666.Com -Mang lộc bình an bốn mùa cho Quý khách hàng. Hãy trải nghiệm cùng bay666.Com.

PHÒNG VÉ máy bay THẢO ĐIỀN - QUẬN 2

Số 6, Đường 66, P. Thảo Điền, Q.2, Tp.HCM, Viet Nam

Tel: 08 66717730 - 0908.46.34.46 - 0907.46.45.92

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ AN THIÊN LỘC 

PHÒNG VÉ tàu bay THẢO ĐIỀN 

Phòng vé phi cơ Thảo Điền xin gửi tớiQuý khách hàng lời chào trân trọng, lời chúc sức khỏe và thành đạt.

 Phòng vé phi cơ Thảo Điền là một trong nhữngđại lý vé phi cơ củahãng Hàng không Vietnam Airlines , VietJet Air, Jetstar và rất nhiềuhãng Hàng không quốc tế khác đang hoạt động trên bờ cõiViệt Nam .

Phòng vé máy bay Thảo Điền với đại diện làCông Ty TNHH thương nghiệp Dịch Vụ An Thiên Lộc đã đầu tư xây dựng websitedu lịch trực tuyến bay666.Com . Đây là một trong những websitedu lịch trực tuyến tốt nhất thị trường, giao diện thân thiện, giá tốt và được trang bị đầy đủ tính năng để đáp ứng cho mọi nhu cầu về du lịch của khách hàng.

 Phòng vé máy bay Thảo Điền cung cấp các dịch vụ sau: 

Description: http://vemaybayvietnams.com/phong-ve-may-bay-vietnams-icon.pngPhục vụ quý khách hàng liên tiếp24/7 

Description: http://vemaybayvietnams.com/phong-ve-may-bay-vietnams-icon.pngTham vấn để chọn đường baytốt nhất  

Description: http://vemaybayvietnams.com/phong-ve-may-bay-vietnams-icon.pngTương trợ tham mưumiễn phí các  thông tin  can hệ tớiđường bay trong nước và quốc tế 

Description: http://vemaybayvietnams.com/phong-ve-may-bay-vietnams-icon.pngĐặtvé máy bay trực tuyến nhanh chóng, an toàn, tiện lợi 

Description: http://vemaybayvietnams.com/phong-ve-may-bay-vietnams-icon.pngiá vé nội địa, quốc tế luôn  rẻ nhất,   tốt nhất  cho khách hàng. 

Description: http://vemaybayvietnams.com/phong-ve-may-bay-vietnams-icon.pngXuất vé máy bay  mau chóng  bằng hệ thống 

Description: http://vemaybayvietnams.com/phong-ve-may-bay-vietnams-icon.pngGiao vé miễn phí  đến địa điểm yêu cầu trong nội ô TP. Hồ Chí Minh. 

Description: http://vemaybayvietnams.com/phong-ve-may-bay-vietnams-icon.pngHình thức thanh toánđa dạng và tiện lợi , quý khách có thể tính sổ tiền mặt, chuyển khoản,… 

Description: http://vemaybayvietnams.com/phong-ve-may-bay-vietnams-icon.pngDịch vụ gia hạn visa  , dịch vụ xin visa  các nước trên thế giới. 

Description: http://vemaybayvietnams.com/phong-ve-may-bay-vietnams-icon.pngĐặtphòng khách sạn online 

Description: http://vemaybayvietnams.com/phong-ve-may-bay-vietnams-icon.pngĐặttour du lịch online 

 Phòng vé phi cơ Thảo Điền với hàng ngũ nhân viên trẻ trung, sáng tạo, nhiệt tình có nghiệp vụ và chuyên môn cao trong lĩnh vựchàng không ,du lịch ,…được quản lý bởi hàng ngũ lãnh đạo có tầm nhìn và thông hiểu về thương nghiệp điện tử, cùng với các chuyên gia về lăng xê của Google, các lập trình viên có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực đặt vé trực tuyếnkiêu hãnh mang đến choQuý khách hàng cácdịch vụ vé phi cơ tốt nhất,nhữngích lợi, lợi quyền cao nhất với mứcchi phí thấp nhấtcũng như mang đến choQuý khách hàng sự bằng lòng, an tâm và hiệu quả cao nhất.

 Phòng vé phi cơ Thảo Điền ất hân hạnh được chăm nom và phục vụ Quý khách hàng tốt nhất !

Trân trọng cảm ơn và kính chào! 

Bay666.Com -Mang lộc bình an bốn mùa cho Quý khách hàng. Hãy trải nghiệm cùngbay666.Com 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét