Chủ Nhật, 29 tháng 12, 2013

Vé phi cơ đi Thái Lan giá rẻ

 Vé phi cơ đi Thái trực tuyến 

Đặt muavé phi cơ đi Thái Lan tạiBay468.Com và được đảm bảo giá luôn luôn cạnh tranh nhất,Các hãng hàng không bán vé máy bay đi Thài Lan với đường bay trực tiếp từ thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội là Vietnam Airlines, Japan Airlines, All Nippon Airways. Ngoài ra còn có các hãng Malaysia Airlines, Cathay Pacific, Asiana Airlines, Cebu Pacific, Singapore Airlines, Eva Airways, Air China, China Airlines và Thai Airways, Air Asia, Lion Air, Tiger Airways,...

bay468.com

Giới thiệu về Thái Lan 

Thái Lan là một quốc gia nằm ở vùng Đông Nam Á, phía Bắc giáp Lào và Myanma, phía Đông giáp Lào và Campuchia, phía Nam giáp vịnh Thái Lan và Malaysia, phía Tây giáp Myanma và biển Andaman. Hải phận Thái Lan phía Đông Nam giáp với vùng biển Việt Nam ở vịnh Thái Lan, phía Tây Nam giáp với lãnh hải Indonesia và Ấn Độ ở biển Andaman. Thái Lan là một quốc gia quân chủ lập hiến đứng đầu là vua Bhumibol Adulyadej lên ngôi từ năm 1946, vị nguyên thủ nhà nước tại vị lâu nhất trên thế giới và vị vua trị vì lâu nhất trong lịch sử Thái Lan.Vua Thái Lan theo nghi tiết là nguyên thủ, tổng tư lệnh quân đội và nhà lãnh đạo tinh thần Phật giáo của tổ quốc. Thủ đô Băng Cốc là thành thị lớn nhất và là trọng tâm chính trị, thương mại, công nghiệp và văn hóa.

vé may bay đi Thái Lan

Thái Lanlà một quốc gia nằm ở vùng Đông Nam Á, phía Bắc giáp Lào và Myanma, phía Đông giáp Lào và Campuchia, phía Nam giáp vịnh Thái Lan và Malaysia, phía Tây giáp Myanma và biển Andaman. Hải phận Thái Lan phía Đông Nam giáp với hải phận Việt Nam ở vịnh Thái Lan, phía Tây Nam giáp với vùng biển Indonesia và Ấn Độ ở biển Andaman. Thái Lan là một nhà nước quân chủ lập hiến đứng đầu là vua Bhumibol Adulyadej lên ngôi từ năm 1946, vị nguyên thủ nhà nước tại vị lâu nhất trên thế giới và vị vua trị vì lâu nhất trong lịch sử Thái Lan.Vua Thái Lan theo nghi thức là nguyên thủ, tổng tư lệnh quân đội và nhà lãnh đạo ý thức Phật giáo của đất nước. Thủ đô Băng Cốc là đô thị lớn nhất và là trọng điểm chính trị, thương mại, công nghiệp và văn hóa.

Vé máy bay đi Thái Lan giá rẻ

Tại Việt Nam hãng hàng khôngAir Asiakhai khẩn các chặng bay từ Tp. Hồ Chí Minh và Hà Nội tới các thành thị lớn của Thái Lan  như:

BẢNG GIÁ VÉ máy bay ĐI THÁI LAN MỚI NHẤT

Điểm xuất hành
Việt Nam
Điểm đến
Thái Lan
Giá vé/chiều
 Hà Nội BangkokChỉ từ 94 USD
Chiang MaiChỉ từ 117 USD
Hat YaiChỉ từ 127 USD
PhuketChỉ từ 139 USD
 Sài Gòn BangkokChỉ từ 68 USD
Chiang MaiChỉ từ 91 USD
Hat YaiChỉ từ 99 USD
PhuketChỉ từ 112 USD
 Lưu ý: Giá vé trên chưa bao gồm thuế và phụ phí

Từ Bangkok bạn có thể mua vé tới bất kỳ thành thị, hay điểm du lịch nào của Thái Lan hoặc đến đó bằng dụng cụ liên lạc đường bộ như xe Bus, tàu, tàu điện ngầm, xe lửa, tàu du lịch, taxi.. Tuy nhiên, vé tàu bay giá rẻ của Air Asia vẫn là sự chọn lọc tối ưu nhất.

Hãy can dự với Bay468 - đại lý vé máy bay Air Asia ngay bữa nay để nhận được sự phụ vụ tốt nhất với giá vé rẻ nhất.

 Lịch sử tổ quốc Thái Lan 

Theo sử sáchThái Lan, người Thái xuất xứ từ vùng núi Altai, đông bắc tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc từ 4500 năm trước, sau đó di cư dần xuống vùng đất bây giờ là Thái Lan. Vào năm 1238, người Thái thành lập một vương quốc Phật giáo tên Sukhothai (ở miền Bắc Thái Lan), dần thay thế vai trò của Đế chế Khmer đang lụn (vào thế kỷ 13 – thế kỷ 15).

Trong khoảng 400 năm, từ thế kỷ 14 đến thế kỷ 18, giữa người Thái và người Miến Điện láng giềng luôn xảy ra các cuộc chiến trThái Lan và đế đô Ayuthaya bị huỷ diệt ở thế kỷ 18. Năm 1767, một tướng người Thái gốc Hoa, Taksin, đứng lên chống quân Miến Điện giành lại độc lập và dời đô về Thonburi, bên bờ sông Chao Phraya, đối diện với Bangkok. Vua Rama I (1782) lên ngôi và chọn Bangkok (hay "thành phố của các thiên thần") làm kinh thành. Trước năm 1932, Thái Lan theo chế độ quân chủ chuyên chế. Sau cuộc cách mạng tư sản năm 1932 do một nhóm sĩ quan trẻ lãnh đạo, Thái Lan chuyển từ chế độ quân chủ chuyên chế sang chế độ quân chủ lập hiến.

Thông báo có ích khi du lịch Thái Lan  dai ly ve may bay 

Tiếng Thái là tiếng nói hành chính tại Thái Lan, có bảng chữ cái riêng, tồn tại những thứ tiếng nói khác, cũng như tiếng địa phương cốt tử là tiếng Isan hoặc tiếng Môn–Khmer. Song song tiếng Thái Lan được giảng dạy rộng rãi tại Thái Lan.

Phần đông dân Thái là người mộ đạo Phật. Giáo đồ Hồi giáo chiếm đa số trong nhóm dân tộc ít người theo đạo và cốt sinh sống ở bốn tỉnh miền nam. Các nhóm Tín đồ ít người khác gồm có Hin-đu giáo, Sikh và đạo gia tô.

Đơn vị tiền tệ của Thái Lan là Bát chia thành 100 Sa-tang. Tỉ giá hối đoái khoảng 1 đô-la Hồng Công bằng 5 bát. Tiền giấy Thái Lan có các mệnh giá 1000, 500, 100, 50, 20, 10 bạt. Tiền kim loại có các mệnh giá 10, 5, 1 bạt và 50, 25 sa-tang. Tiền mặt và séc du lịch được tự do đàm luận với tỉ giá cao hơn ở nhà băng hay điểm đổi tiền so với tỉ giá ở khách sạn. Các khách sạn, nhà hàng và cửa hiệu hài lòng thThái Lan toán nhiều loại thẻ tín dụng quốc tế.

Giờ Thái Lan trước Giờ chuẩn Kinh tuyến Gờ-rin-uých 7 tiếng (GMT+7).

Khí hậu tại Thái Lan 

Thái Lancó khí hậu nhiệt đới gió mùa và có 4 mùa rõ rệt : Mùa khô kéo dài từ tháng 1 đến tháng 2, mùa nóng từ tháng 3 đến tháng 5, mùa mưa từ tháng 6 đến tháng 10, mùa mát từ tháng 11 đến tháng 12. Trong đó mưa nhiều nhất (90%) xảy ra vào mùa mưa. Nhiệt độ nhàng nhàng của thời tiết Thái Lan cao hơn Việt Nam, nhiệt độ thường từ 32⁰C vào tháng 12 và lên tới 35⁰C vào tháng 4 hàng năm. Thời điểm đi du lịch tốt nhất từ tháng 11 tới tháng 12.

Văn hóa ẩm thực Thái Lan 

Ẩm thựcThái Lanlà sự hòa trộn tinh tế của thảo dược, gia vị và thực phẩm tươi sống với những phong cách nấu nướng đặc biệt. Mỗi món ăn hay toàn thể bữa ăn đều có sự phối trộn tinh tế giữa vị cay, chua, ngọt và đắng. Ẩm thực Thái Lan là một phần của văn hóa Thái Lan và trở thành một trong những yếu tố vấn khách du lịch. Trong bữa ăn, món ăn chính là cơm tẻ hoặc xôi, ăn cùng với nhiều món được chế biến theo các cách khác nhau, theo khẩu vị của mỗi vùng. Đó là các món súp, cà ri, các món hầm hoặc rán, salad và thêm một hay nhiều thứ nước chấm cơ bản như nước mắm và ớt.Đặc biệt nhất là khi nhắc đến ẩm thực Thái Lan chúng ta cũng phải nhắc đến ẩm thực cung đình Xiêm trước kia, ban đầu chỉ phổ biến trong hoàng thất , hiện tại nó được lưu truyền rộng rãi.

Những địa điểm tham quan quyến rũ nhất Thái Lan

Thái Lan là điểm du lịch ưa thích của đại phần nhiều du khách Việt Nam, du khách không chỉ hút hồn bởi những cảnh đẹp tự nhiên, những cung điện nguy nga hoành tráng mà còn bị huyễn hoặc bới các mặt hàng giá rẻ bình dân. Rất nhiều thương lái Việt Nam thẳng thớm tới đây để lùng các cơ hội kinh dinh với vô kể các mặt hàng giá bình dân được bày bán tại đây nếu bạn du lịch tới đây một lần bạn sẽ muốn quay trở lại.

Thái Lan có rất nhiều đền thờ Phật giáo mà khách du lịch có thể ghé thăm và tìm hiểu về đạo đã trở thành Quốc giáo ở giang san này. Đối với Bangkok, đó là thủ đô của sơn hà, nơi có những đền thờ quan trọng. Một trong những đền thờ quan trọng nhất là đền Phra Kaew Morakot (tiếng anh: Emerald Buddha- Đền có tượng Phật màu xanh ngọc). Tuốt tuột các vấn đề quan yếu về gia đình tôn thất và quốc gia sẽ được tổ chức bên trong ngôi đền này. Một ngôi đền khác là Wat Arun xây dựng trong thế kỷ 17, có kiến trúc rất đẹp, được trang trí bởi hàng triệu mảnh men sứ. Còn nhiều đền thờ khác trên khắp Thái Lan, mỗi đền thờ đều có những câu chuyện tiệt và không kém phần kì bí về lịch sử hình thành của mình.

Thái Lan có rất nhiều những bãi biển đẹp, khách du lịch có thể bơi lội, lặn với bình dưỡng khí hoặc ống thông hơi, hoặc phơi mình trên những bãi biển và thư giãn. Những hòn đảo ở Thái Lan đã được họ xây dựng thành những tổ hợp nghỉ mát nức danh như: Samui và Phuket.

Chiang Mai được coi là thành thị lớn nhất và văn hóa đa dạng nhất ở phía bắc Thái Lan. Nếu đến Chiang Mai song không đi chợ phiên chủ nhật ở đây, thì xem như bạn đã bỏ qua dịp chiêm ngưỡng cuộc biểu diễn nghệ thuật đường phố lớn nhất, phong phú nhất, đầy màu sắc và thích nhất thị thành này.

Mua sắm giá rẻ tại Thái Lan  ve may bay 

Mọi người đều biếtThái Lanlà một trong những thiên đường mua sắm. Khách du lịch đến Thái đều sắp việc mua sắm thành mục chính trong kế hoạch chuyến đi. Mọi nơi đều có vô kể mặt hàng đẹp và chất lượng. Áo quần, đồ gia dụng, trThái Lan, đồ gỗ, túi xách, giày, nữ trang kéo dài bất tận dThái Lan sách các món mà cả. Đặt may Áo quần với dịch vụ 24 giờ là điều rất bổ ích, đặc biệt dành cho nam giới. Đi các cửa hàng tổng hợp và chợ địa phương là điều thích và vui nhộn. Cửa hàng tổng hợp thích hợp hơn đối với phong cách của du khách không thích mặc cả và mua hàng hạ giá. Các cơ sở này thường bán hàng có giá trị và thường có hàng hạ giá. Ở Bangkok không có “phố mua sắm”, tuy nhiên có một số cửa hàng tổng hợp ở khắp nơi trong thành thị mà bạn nên đến: Gaysorn, MBK (MahBoonKrong), Central World, Central Department Stores, Siam Paragon.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét