Thứ Hai, 17 tháng 3, 2014

Đại lý vé tàu bay chuyên nghiệp tại ha noi

Đại lý vé tàu bay Hoàng Tùng (Hoang Tung Co.,Ltd) website: hanoibay.Vn là đại lý chuyên cung cấp vé phi cơ của các hãng hàng không trong nước và quốc tế như :  vietnam airlines, Cathay Pacific, Korean Air, United Airlines, China Airlines, Eva Air, Thai Airways, Singapore airlines, Malaysia Airlines… và  các hãng hàng không giá rẻ như: Tiger Airways, Air Asia, Cebu, Vietjet, Jetstar… Đại Lý luôn cập nhập các chương trình vé phi cơ giá rẻ, khuyến mãi mỗi ngày để khách  hàng có thể được hưởng những ưu đãi và dịch vụ tiện ích nhất.

 

Tại các quận huyện ve may bay Đông Anh, ve may bay Từ Liêm, ve may bay Cầu Giấy, ve may bay Hai Bà Trưng, ve may bay Ba Đình, ve may bay Long Biên, ve may bay Gia Lâm - Hà Nội tuy mới thành lập nhưng Ha noi bay đã trở nên một địa chỉ đặt vé tàu bay uy tín và được hàng trăm khách hàng dùng dịch vụ đặt vé. Chúng tôi có hệ thống website tìm và đặt vé trực tuyến hanoibay.Vn giúp quý khách có thể tự tra giá vé, tự đặt vé. Chúng tôi cam kết bán đúng giá trên web. Để thuận tiện cho khách hàng Hà Nội Bay có nhiều hình thức giao vé hợp như giao vé điện tử hoặc giao vé tận nơi miễn phí.

Lắng nghe ước vọng của khách hàng chúng tôi sẵn sàng phục vụ 24/7. Luôn tham vấn một cách rõ ràng về ắt những thắc mắc của quý vị. Trên website của chúng tôi, quý vị có thể tìm được những vé khuyến mãi, siêu kiệm ước mà ở các website của các đại lý khác không có và không phục vụ.

Hà Nội Bay mong muốn khách hàng của mình được phục vụ một cách chu đáo và tận tâm nhất. Hãy đến với chúng tôi để được trải nghiệm.

ĐẠI LÝ VÉ máy bay HOÀNG TÙNG(HÀ NỘI BAY)

Tell : (84) 3 952 2853
Email:linh@hanoibay.Vn
ĐKD số: 0305829458  Mã số thuế: 0305829458
Địa chỉ: 200 Nguyễn Sơn, Long Biên, Hà Nội

 

Đại Lý vé máy bay là kênh phân phối vé cho khách hàng. Đại lý được phân ra nhiều cấp, đại lý cấp 1 là các cao nhất, rồi đến các cấp thấp hơn. Một doanh nghiệp hoặc cá nhân muốn trở nên đại lý thì phải tuần thủ các điều kiện về vốn và nhân sự theo đề nghị của từngh hãng.

Đại lý Hanoibay là đại lý vé phi cơ chính thức của vé phi cơ vietnam airlines , vé máy bay Jetstar,Ve may bay Vietjet AirAir Mekong,Singapore Airlines ,Cathay Pacific, Korean Air, United Airlines, China Airlines, Eva Air, Thai Airways,Singapore airlines, Malaysia Airlines …. Thành ra Hanoibay là đại lý ve may bay gia re, luôn cập nhật các chương trình ve may bay giá rẻ, ve may bay khuyen mai mỗi ngày. 

Đến với Hanoibay quý khách hoàn toàn yên tâm về uy tín và chất lượng dịch vụ. Với đội ngũ viên chức luôn tận tình, nồng nhiệt quý khách sẽ nhận được thông báo hữu ích nhất như:

- tham mưu hành trình và giá rẻ nhất cho khách hàng, đặt giữ chỗ miễn phí
- Hỗ trợ đổi vé tiện lợi nhất
- Bán vé phi cơ trực tuyến, qua mạng, qua điện thoại. Email, fax…
- Giao vé tận nơi trong nội ô TPHCM không mất phí.
- Hình thức tính sổ :Tiền mặt hoặc chuyển khoản qua ngân hàng.
- Trích huê hồng cao cho giá vé đoàn chặng nội địa và quốc tế.

Đặc biệt nhằm mục đích giúp quý khách có thể mua được dai ly ve may bay giá rẻ nhất tai ha noi, Hanoibay luôn can hệ và cập nhật liên tiếp thông tin khuyến mãi từ các hãng hàng không. Công việc mau chóng, thuận tiện và hiệu quả nhằm mang lại dịch vụ tốt nhất cho quý khách.

Phòng vé Hanoibay hy vọng sẽ được luôn đồng hành cùng với sự thành công của quý khách.
Rất mong nhận được sự quan tâm và ủng hộ của Quý khách. Hãy hệ trọng với chúng tôi để có vé phi cơ khuyến mãi giá rẻthông báo khuyến mãi  trong ngày hôm nay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét