Thứ Sáu, 14 tháng 3, 2014

Ve may bay khuyen mai đi Pháp trực tuyến giá rẻ

Ve may bay khuyen mai đi Pháp trực tuyến giá rẻ

 

Đặt mua vé phi cơ đi Pháp  tại Bay468.Com và được đảm bảo giá luôn luôn cạnh tranh nhất, các hãng hàng không bán vé tàu bay đi Pháp với đường bay trực tiếp từ thành thị Hồ Chí Minh và Hà Nội là Vietnam Airlines, Japan Airlines, All Nippon Airways. Ngoại giả còn có các hãng Malaysia Airlines, Cathay Pacific, Asiana Airlines, Cebu Pacific, Singapore Airlines, Eva Airways, Air China, China Airlines và Thai Airways.

 

Giới thiệu khái quát về Pháp

 

Pháp là một quốc gia rộng lớn nằm ở phía Tây châu Âu, giáp với nhiều quốc gia lớn như: Bỉ, Luxembourg, Đức, Thụy Sĩ, Ý, Monaco, Andorra và Tây Ban Nha. Ngoài ngôn ngữ chính thức là tiếng Pháp còn có nhiều tiếng nói địa phương và thổ ngữ khác được sử dụng trên nhiều vùng khác nhau như: tiếng Đức, Ý, Bồ Đào Nha, các thổ ngữ Oïl (như Picard và Poitevin-Saintongeais)…

 

Bên cạnh một nước Pháp cổ kính, mang đậm dấu ấn lịch sử của nhân loại, những ai từng đặt chân đến đây còn choáng ngợp trước một sơn hà hiện đại và qua bậc nhất châu Âu - giang san với nền kinh tế phát triển xếp hàng thứ sáu trên toàn thế giới. Nhắc đến nước Pháp, ngoài vẻ đẹp độc đáo và phong phú của cảnh quan, người ta còn nghĩ đến thời trang, nước hoa, hay rượu vang và những món ăn Tây Âu đặc trưng - rất nhiều điều xăm lôi cuốn những ai thích du lịch cũng mong muốn được một lần đặt chân đến nơi đây.

 

                 vé máy bay đi Pháp

Cảnh quan về nước Pháp

 

Hồ sơ xin visa đi Pháp bao gồm: 

 

- 3 ảnh 4*6

- Hộ chiếu gốc

- Giấy má chứng minh nghề, nhân thân

- Giấy chứng minh tài chính

- Giấy chứng thực bảo hiểm

- 2 đơn xin thị thực

- Booking khách sạn, vé phi cơ ngày đi và về

 

Một số thông tin hữu ich cho bạn khi đi Pháp ve may bay di phap

 

Dụng cụ đi lại: công cụ đi lại đốn được dùng ở Pháp là xe đạp. Ngoại giả nếu muốn đi du lịch những điểm xa hơn du khách có thể dùng xe bus tuy nhiên đi khá chậm. Nếu muốn vừa rẻ vừa nhanh thì tàu điện ngầm là một giải pháp tối ưu. Nước Pháp rất ăn nhập tham quan bằng xe máy, đường sá bằng phẳng chất lượng, phong cảnh rất đẹp.

 

Xem – Ăn – Chơi

 

Những điểm đến nổi danh và những công trình kiến trúc hoành tráng ở Pháp có thể kể đến như Khải Hoàn Môn, đền thờ Trái Tim Cực Thánh, tháp Eiffel lừng danh, trung tâm Georges Pompidou, Hotel des Invalides, tỉnh thành La Mã nổi danh đi vào điện ảnh Lyon, khu nghỉ dưỡng Nice,, thành phố Cannes tổ chức liên hoan phim hàng năm, bảo tàng Louvre, Cluny, Orsay, Picasso và nhà thờ Đức Bà Paris.

 

&Ldquo;Thế giới sẽ trở nên thiên đàng nếu thảy đầu bếp đều là người Pháp”. Pháp là một giang sơn có nghệ thuật ẩm thực tinh tế và phong phú. Người Pháp rất sành ăn và xem trọng chuyện ăn uống. Pháp nổi tiếng bởi rượu chát, pho mát và các món ăn như ốc sên hay gan ngỗng béo.

Đến Pháp du khách không thể bỏ qua việc thưởng thức café đen espresso, café au lait, rượu Bordeaux, bánh mì baguette truyền thống, croissant cho những ngày cuối tuần, hải sản tươi từ Brittany hoặc Provence, bánh mì thềm trên phố Rue de Seine hay Rue de Guci, hay nhấm nháp khoai tây chiên và jambon cru béo ngậy.

 

vé máy bay đi Pháp

 

 Khải Hoàn Môn

 

Pháp thuộc loại nước có giá cả khá đắt đỏ trên thế giới tuy nhiên du khách không phải quá lo âu vì ở Pháp có một số khu mua sắm từ bình dân đến cao cấp bao gồm Forum des Halles, The Carousel du Louvre, Les Quatres Temps, Galeries Lafayette Haussmann, La Vallee Village hay Gilbert Jeune.

 

Một trong những điều ưa nhất khi đến với nước Pháp chính là du khách sẽ có nhịp được tận hưởng thú vui mua sắm tại những khu trọng điểm thương mại qua hay những khu chợ ngoài trời sầm uất, rộn rịch. Tỉ dụ như Galleries Lafayette, Richard Lenoir...

.

Giá cả ở Paris đắt đỏ hơn các thành phố khác nhiều nên dù ngân sách của bạn thế nào đi nữa, cũng phải chuẩn bị số dư 50% nếu muốn đến Paris.

 

Vì sao nên chọn mua ve may bay khuyen mai của Bay468.Com

Bay468.Com là hệ thống kết nối của hơn 300 hãng hàng không trong nước và quốc tế. Hệ thống là giải pháp giúp cho cho khách hàng đặt vé tự động và so sánh giá của hơn 300 hãng hàng không quốc tế và 3 hãng hàng không nội địa. Bạn sẽ tìm được quờ quạng các loại vé từ siêu tần tiện đến hạng thương nhân của các hãng, giá chính xác tại thời khắc bạn đặt. Bay468 đảm bảo giá của bạn là giá tốt nhất rẻ nhất mà tuốt tuột các đại lý khác(kể cả các website tìm vé trực tuyến) cũng không có được.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét