Thứ Năm, 6 tháng 3, 2014

Trung tâm hội nghị Đại Hỷ thông tin khuyến mãi

 

Trọng tâm hội nghị chuyên nghiệp

Với quy mô lên tới 4000 mét vuông, Đại Hỷ là một trọng điểm hội nghị qua có thể đáp ứng cho những buổi tiệc hội nghị lên tới 800 khách.
 


Chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ từ những tiệc hội nghị khách hàng, tiệc tất niên, liên hoan, đến những sự kiện ra mắt sản phẩm mới, quảng cáo sản phẩm….

Với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, không gian êm ấm nhưng không kém phần trọng thể, trang thiết bị âm thanh ánh sáng đương đại đến lối thiết kế sảnh hợp cho những buổi tiệc hội nghị từ quy mô từ nhỏ đến qui mô lớn, chúng tôi luôn sẵn sáng phục vụ theo đề nghị của quý vị. Mời quý vị xem các dịch vụ hội nghị của chúng tôi.

Trọng tâm hội nghị tiệc cưới Đại Hỷ Palace (Nhà hàng tiệc cưới Đại Hỷ Q.6) là điểm khởi đầu của chuỗi hệ thống Nhà Hàng Đại Hỷ. Với diện tích hơn 5,000 mét vuông, gồm 6 sảnh tiệc với công suất phục vụ trên 2,000 khách, trọng tâm hội nghị tiệc cưới Đại Hỷ Palace đã là một địa điểm quen thuộc của những đôi uyên ương chọn làm nơi khởi đầu cho cuộc sống lứa đôi gia đình hạnh phúc.

Với sự nổi danh do nhiều năm hoat động trong lĩnh vực nhà hàng và vị trí nằm giữa những chốt liên lạc thuận lợi (cách vòng xoay Phú Lâm khoảng 300 mét, cách đại lộ Đông Tây 1km),  trọng điểm hội nghị tiệc cưới Đại Hỷ Palace sẽ giúp những vị khách mời của quý vị dễ dàng kiếm cũng như dễ dàng chuyển di mà ít gặp những khó khăn bình thường.

Trọng tâm hội nghị tiệc cưới Đại Hỷ Palace, “nơi thăng hoa cảm xúc” rất hân hạnh được chào đón và phục vụ quý vị!


 

Mùa của ái tình đang đến, chắc hẳn bạn rất náo nức để có thể đón nàng về dinh ngay trong dịp Xuân này. Tuy nhiên, bạn lại lo âu vì còn sao nhiêu thứ không chuẩn bị kịp cho ngày vui của mình.

Chúng tôi sẽ chỉ dẫn cho bạn một kế hoạch tổ chức tiệc cưới theo phong cách Châu Âu với 2 tuần chuẩn bị, phí tổn khoảng 500 USD.

Trước tiên, bạn cần phải nhận thức rằng, thành thân là một kết thúc có hậu và bắt nguồn từ một ái tình trong sáng. Đặc biệt phải có sự đồng ý của hai bên gia đình. Nó không phụ thuộc vào vấn đề tiền bạc, sự khoa trương hay những lễ thức kiểu cách. Thế nên, hãy hướng buổi tiệc cưới của mình theo thiên hướng giản dị nhưng vẫn đầm ấm và mang đầy ý nghĩa, bạn nhé!

Hãy đảm bảo những giấy tờ cấp thiết như giá thú, chúng có được càng sớm càng tốt ngay khi bạn quyết định sẽ thành hôn.

 

noi to chuc tiec cuoi dep

Lên danh sách khách mời, ưu tiên những người thân trong gia đình sau đó đến bạn bè. Theo thô lỗ thì những cánh thiệp hồng sẽ được gửi đến mọi người để thông báo thời kì đến chung vui và chia sẻ với bạn. Nhưng nếu thời kì đối với bạn là quá gấp rút thì email, máy vi tính hay thậm chí điện thoại sẽ trở nên những (vật dụng) công cụ bổ ích giúp bạn có thể giao thông với mọi người.

Nếu bạn là con chiên của Chúa thì hãy tìm cho mình một tu sĩ để làm nghi thức lễ cưới trong nhà thờ (là người theo đạo, hãy tìm cho mình một tu sĩ để làm lễ), nhớ là đừng tìm các tu sĩ (cha) trong các quyển danh bạ điện thoại nhé, như vậy sẽ chẳng lịch sự chút nào. Nếu không biết, bạn có thể tham khảo quan điểm của bạn bè và người thân hoặc tốt nhất bạn nên mời chính tu sĩ tại nơi bạn đang ở.

Hãy tự mình viết những lời chúc mừng và cảm ơn cho lễ nghi. Bước chuẩn bị này sẽ không làm mất nhiều thời gian của bạn đâu nhưng cực kì có ý nghĩa đấy. Bạn có thể tham khảo trên internet và sách vở.

Khi đặt nhẫn cưới, hãy nhớ rằng ý nghĩa của tín vật sẽ quan yếu hơn giá cả của nó nhiều. Hãy chọn cặp nhẫn thật hợp ý hay bạn cảm thấy rằng nó sẽ biểu trưng cho một ý nghĩa thật đặc biệt nào đó (chả hạn, một tình nồng thắm hay một trái tim chung thủy mà bạn muốn gửi tới nàng).

Hãy đơn giản hóa tiệc cưới của mình bằng cách thông báo trước cho khách mời thuộc tính của buổi lễ mà họ sẽ tham dự. Có thể, đó sẽ là một buổi tiệc nướng ngoài trời hay một buổi tiệc ở bãi biển. Nó sẽ dễ tổ chức và ít tốn kém hơn là một buổi tiệc trang trọng với nguyên cả dàn hợp xướng phụ họa. Khi đó, mọi người có thể phục trang bằng những kiểu áo quần thường nhật như quần short, jeans, áo phông Hawaii và giày sandal. Biết đâu chừng, khách mời của bạn sẽ cảm thấy thoải mái và thân tình hơn đấy.

Bạn cũng không cần thiết phải có những người phụ giúp (những cô dâu phụ và rể phụ). Hãy đơn giản hóa tiệc cưới của mình, bạn nhé!

Hãy tổ chức tiệc cưới tại nơi mình đang sống, đừng kéo mọi người đến tận Hawaii để dự lễ cưới của bạn. Nắm vận dụng sự hiểu biết của bạn hoặc tham khảo mọi người để tìm cho mình một nơi có thể tổ chức tiệc cưới ít tốn kém nhất. Tư gia của bạn cũng có thể là một địa điểm lý tưởng. Tổ chức lễ cưới và tiệc đãi ở cùng một nơi. Đừng bắt khách mời của bạn phải di chuyển mệt nhoài từ nơi làm lễ sang chỗ để thết đãi.

Hãy chia khách mời của bạn thành những nhóm nhỏ có sự can hệ với nhau. Khi đó, bạn có thể dễ dàng quản lý lượng khách sẽ dự tiệc cưới của mình và trong tiệc cưới thì bạn cũng không cần phải chuyển di nhiều để có thể chào hỏi tất mọi người.

Hãy lên kế hoạch cho menu theo ý bạn, sau đây là một số gợi ý nhỏ:

- Không cấp thiết phải thiết đãi rượu hoặc nếu cần thiết thì chỉ dành cho những khách mời đặc biệt của bạn. Rượu có thể làm tăng hoài cho tiệc cưới của bạn.

- Hãy chọn những loại thức ăn làm sẵn vì tính tiện dụng của nó.

Hãy chọn lựa một người dẫn chương trình cho tiệc cưới của bạn. Tuy tốn kém nhưng họ sẽ rất hữu ích cho bạn trong việc điều khiển buổi tiệc.

Hãy để cô dâu của bạn tự làm tóc và điểm trang. Nếu không có đủ tự tín để thực hành , cô ấy có thể nhờ một cô bạn thân và đây sẽ là thời cơ tốt để họ thắt chặt tình bằng hữu.

Còn về dự định tuần trăng mật của bạn, nên hướng về những vùng quê tĩnh và mộc mạc hơn là các đô thị náo nhiệt, như thế bạn sẽ dễ dàng có những giờ phút thật lãng mạn và hạnh phúc bên nàng hơn.

Hãy để cho tiệc cưới của bạn thật đơn giản nhưng mang đầy nghĩa nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét