Thứ Bảy, 29 tháng 3, 2014

Cách tìm những tấm ve may đi Vinh nhất giúp bạn

Nhanh tay đặt mua vé máy bay giá rẻ đi đô thị Vinh đang được Vietnam Airlines mở bán trực tiếp tại phòng vé Toancau Booking – đại lý chính thức của Vietnam Airlines, viên chứcToancau Booking sẽ thay bạn săn tìm những tấm vé máy bay giá rẻ đi Vinh nhất giúp bạn.

Tại Sao bạn nên chọn mua ve may tại Toancaubooking.Com

Bạn chỉ cần truy cập vô website uy tín của chúng tôi và tìm vé rất dễ dàng. Bạn có thể chủ động tìm vé, thông tin chuyến bay, giá vé.. Quờ quạng đều được hiển thị trên website và bạn hoàn toàn có thể tự do chọn chuyến bay và giá vé hạp với bạn nhất. Bạn không cần phải mất thời gian gọi điện để hỏi về chuyến bay và giá vé. Một khi bạn đặt vé thành công nhân viên Toàn Cầu sẽ mang vé tới tận nhà cho bạn. Không những đối với chỉ chuyến bay quốc nội, cả thảy các chuyến bay quốc tế bạn cũng thực  hiện tương tự trên website. Chúng tôi tổng kết so sánh giá vé máy bay của hầu hết sờ soạng các hãng hàng không để bạn tư do lưa chọn hành trình yêu thích nhất

Có rất nhiều hãng hàng không nội địa hiện đang vỡ hoang tuyến bay đi Vinh như ve may bay vietnam airlines với tần suất cao. Đặc biệt là vào dịp cao điểm các hãng hàng không có thể tăng tuần suất bay lên tới 20 chuyến bay/ngày như Vietnam Airlines.Toàn Cầu  san sớt giúp bạn nhưng thông báo có ích, các bạn hãy đọc và chia sẻ cho mọi người để giúp mỗi một người có hiểu biết hơn về giang san và con người Việt Nam quê ta nhé!

 Giới Thiệu Khái Quát Về Vinh.

Vinh là tỉnh thành thuộc tỉnh Nghệ An. Thị thành Vinh có tọa độ địa lý từ 18°38'50” đến 18°43’38” độ vĩ Bắc, từ 105°56’30” đến 105°49’50” kinh độ Đông, nằm ở trọng tâm đồng bằng Thanh Nghệ Tĩnh, là đồng bằng rộng thứ 3 của Việt Nam. Vinh là tỉnh thành nằm bên bờ sông Lam, phía Bắc giáp huyện Nghi Lộc, phía Nam và Đông Nam giáp huyện Nghi Xuân, phía Tây và Tây Nam giáp huyện Hưng Nguyên. Thành phố Vinh cách thủ đô Hà Nội 295 km về phía Nam, cách đô thị Hồ Chí Minh 1.424 km, cách thủ đô Viên Chăn (Lào) 400 km về phía Tây. Địa hình thành phố Vinh được kiến tạo bởi hai nguồn phù sa, đó là phù sa sông Lam và phù sa của biển Đông. Sau này sông Lam đổi dòng chảy về mạn Rú Rum, thì miền đất này còn nhiều chỗ trũng và được phù sa bồi lấp dần. Địa hình bằng phằng và cao ráo nhưng không đơn điệu, có núi Dũng Quyết hùng vĩ và dòng sông Lam thơ mộng bao quanh, tạo nên phong cảnh thiên nhiên của tỉnh thành rất hài hòa và phóng khoáng.

Các Điểm Tham Quan Nổi Bât Ở Vinh.

Thành thị Vinh lừng danh về Quãng Trường và Tượng Đài Hồ Chí Minh. Tượng đài Chủ tịch Hồ Chí Minh đặt ở vị trí trang trọng ở phía Tây-Nam của Quảng trường. Tượng cao 18m, làm bằng chất liệu đá granít Bình Định. Quảng trường Hồ Chí Minh không chỉ là một trong những tượng trưng văn hóa của nhân dân Nghệ An, mà còn là địa chỉ quan yếu của du khách trong và ngoài nước trên con đường di sản miền Trung.


Thành phố Vinh được mệnh danh là di sản miền trung với các di tích lịch sử nổi tiếng, nhiều danh lam thắng cảnh đẹp và nhiều khu vui chơi tiêu khiển: Công viên trung tâm, Nhà chiếu hình Vũ trụ, Lâm viên Dũng Quyết, Công viên Hồ Cửa Nam, Công viên Nguyễn Tất Thành, Vườn hoa Cửa Bắc, Du thuyền Sông Lam, Đường ven Sông Lam ... . Khu di tích Kim Liên - quê hương chủ toạ Hồ Chí Minh và cách 17 km là bãi biển Cửa Lò - một trong những bãi biển đẹp nổi danh của khu vực miền Trung và cả nước. Còn có rất nhiều món ăn ngon và là đặc sản của đô thị Vinh:  Cam Vinh, Cháo lươn Vinh, Món hến(ào ruột hến thật thơm bỏ vào nước hến cùng với món rau nào đó, mà thường là các loại rau vặt như: rau bầu, rau lang, mùng tơi, rau dềnh, rau muống), Chả rươi(Du khách có thể ăn rươi với trứng gà mà người dân nơi đây gọi là chả rươi hoặc ăn canh rươi, mắm rươi.. Đến mùa rươi người ta còn có thể phơi khô ăn dần.), Nộm chợ Vinh, Nước chè xanh, Kẹo Cu Đơ(Vị ngọt của kẹo, vị thơm của chè xanh, đượm chát, vị bùi của hạt lạc....Quờ quạng quyện vào nhau tạo nên hương vị đặc trưng của Thành Vinh - Xứ Nghệ) ...

Bên cạnh đó,Hãy đắm chìm trong vẻ đẹp thiên nhiên mà hùng vĩ của Bãi Lữu –khu resort cao cấp và sang trọng bậc nhất thành phố Vinh, tận cùng hưởng sự thuần khiết , phong phú nơi đây. Theo đó là trở về lịch sử với đền Quang Trung, đền Hồng Sơn. Và cùng trải nghiệm vẻ đẹp ở khu du lịch sinh thái Cửa Nam. Nếu một lần đặt chân tới đây, du khách sẽ có cơ hội du lịch 3 trong 1.

Có thể bạn chưa biết:
 
Xã Đoài (nay là xã Nghi Duyên, huyện Nghi Lộc, tỉnh Nghệ An) là mảnh đất được thiên nhiên ưu đãi sinh ra quả cam thơm ngon nức tiếng không nơi nào có được.
Nghệ An là quê hương của chủ toạ Hồ Chí Minh cùng nhiều nhà chí sỹ yêu nước như tổng bí thơ Lê Hồng Phong, Phan Bội Châu, Lê Hồng Sơn…
Cùng gia đình, bạn bè thuê xe đạp đôi, đạp ngược đường lên cảng Cửa Lò để khám đảo Lan Châu với bãi đá hoang sơ là một trải nghiệm rất thích.
Đừng bỏ quên đặc sản dân dã bình dị như chả rươi, nộm chợ Vinh, kẹo cu đơ… mang đặc trưng của vùng đất bạn nhé.

Đôi nét về trường bay Vinh

Cảng hàng không Vinh là trường bay ở thành thị Vinh, tỉnh Nghệ An. Trường bay nằm cách trọng điểm thành thị Vinh khoảng 6–7 km. Năm 2012 đạt gần 700.000 lượt khách. [1] phi trường này do Tổng công ty cảng hàng không Việt Nam (NAA), một tổng công ty của Cục Hàng không Dân dụng Việt Nam, quản lý. Mã IATA: VII (theo tên của đô thị Vinh). Mã ICAO: VVVH

Các hãng hàng không và điểm đến tại phi trường Vinh:

Vinh - Buôn Ma Thuột, Pleiku, Phú Quốc: Air Mekong

Vinh - TP HCM: Jetstar Pacific, ve may bay vietjet

Vinh - Hà Nội, TP HCM, Đà Nẵng: Vietnam Airlines

Ghé thăm vinh đặc sản xứ nghệ

Cháo lươn

thành thị Vinh có hai đặc sản là cam và lươn. Món cháo lươn, súp lươn đã trở nên "niềm kiêu hãnh xứ Nghệ" với cách chế biến đặc biệt và hương vị khôn cùng đặc trưng "không nơi mô có được". Du khách dù là người Nam hay người Bắc, người xứ Nghệ hay ở vùng quê xa có dịp dừng chân cũng chẳng thể kìm lòng trước bát cháo lươn thơm phức, đánh thức mọi khứu giác bằng mùi thơm đậm, cay của thịt lươn xào, càng dậy lên trong mùi thơm của hạt tiêu bắc.

Không ai có thể phủ nhận sức hấp dẫn của bát cháo lươn sánh mịn, có màu hơi nâu xám điểm những mảnh rau răm thơm nức, những cọng hành tăm xanh xanh tí xíu. Nên chi món cháo lươn xứ Nghệ dù rất giản dị, chân phương bởi được nấu từ những sản vật gần gụi của đồng đất Nghệ An nhưng trở thành nét văn hoá đặc trưng cho vùng đất này, thành điểm nhớ, niềm thương của những người con xứ Nghệ khi xa quê, tạo ấn tượng khó phai của người khách có dịp ghé qua miền Nghệ An nắng gió.

Bánh bèo

Bánh bèo thì cũng chỉ mới xuất hiện ở Vinh trong khoảng chục năm trở lại đây nhưng đã trở nên một món ăn thân thuộc, khoái khẩu của nhiều người nhất là giới học trò ở Vinh.Khác với Bánh bèo Huế, bánh bèo Nghệ mang một sắc thái ẩm thực khác. Bánh bèo Nghệ được làm từ bột lọc với nhân tôm thịt, xào lên cùng hành mỡ và ăn với rau mùi.

Vị bánh bèo ngọt, trộn lẫn với vị bùi của tôm, của thịt. Xen vào chút cay cay nồng nồng của ớt chưng. Thêm vào đó là vị thơm của hành phi cộng với rau mùi. Bánh bèo như đánh thức mọi giác quan của người thưởng thức vậy để rồi ăn đĩa này lại thòm thèm muốn ăn thêm đĩa nữa. Bánh bèo Nghệ được làm từ bột lọc với nhân tôm thịt, xào lên cùng hành mỡ và ăn với rau mùi.

Hến

Canh hến là đặc sản có vị thắm thiết không thể thiếu trong những bữa cơm trưa hè. Bình thường người ta xào ruột hến thật thơm bỏ vào nước hến cùng với món rau nào đó, mà thường là các loại rau vặt như: rau bầu, rau lang, mồng tơi, rau dềnh, rau muống..V..V.. Thành một món canh rất ngọt, giàu vitamin và khoáng chất, đặc biệt là rất mát.

Bên cạnh món canh hến du khách còn có thể dùng món hến xúc bánh tráng. Hến được xào với mỡ hành, rắc thêm rau thơm và một ít lạc rang giã dập cùng vài lát ớt cắt mỏng ăn với bánh tráng là một món ăn ngon lý tưởng.

Chả rươi

Rươi là thức ăn nhiều đạm. Du khách có thể ăn rươi với trứng gà mà người dân nơi đây gọi là chả rươi hoặc ăn canh rươi, mắm rươi.. Đến mùa rươi người ta còn có thể phơi khô ăn dần.

Ôc xào

Ốc xào ở Vinh không để nguyên con như ốc xào me Hà Nội mà được chặt đít và tẩm với gia vị, lá chanh, sả, ớt, sau đó được xào lên cùng với hành tóp mỡ. Tuốt luốt vị đặm đà, cay mặn thấm sâu vào từng con ốc. Bạn ăn cùng nó với bánh đa (loại bánh đa đặc biệt nhiều vừng đen và tỏi ấy) và rau sống.


 
Bảng giá vé máy bay phổ biến đi Vinh là 900.000 vnđ từ Hồ Chí Minh

 Lưu ý: Đây là giá vé một chiều, đã bao gồm các loại thuế và dịch vụ

đô thị Vinh quê hương thân yêu của vị cha già dân tộc, hãy là những người xoay về với vùng đất thiêng để cùng nhau ôn lại những tháng năm lịch sử.Cùng nhau hòa mình với thiên nhiên hùng vĩ, những người con khi xa quê luôn nhớ về những món ăn đặc sản của xứ nghệ.Bạn và tôi hãy xuất phát sải bước chân tới và đắm chìm trong cảnh sắc minh mông hữu tình này nhé!

Địa chỉ đat ve uy tin

 

Đại Lý vé phi cơ Toàn Cầu web: toancaubooking.Com

Đai ly ve may bay VIO: bay468.Com

Dai ly ve may bay tai Ha Noi: Hanoibay.Vn

 

1 nhận xét: