Thứ Tư, 12 tháng 3, 2014

Cách chuẩn bị trang sức đẹp trong đám cưới

Nếu hai bạn phải chủ động lo cho dam cuoicủa mình và kiêm thêm phần bộ trang sức cưới thì vấn đề kinh phí sẽ lại càng phải đáng lưu tâm. Trong trường hợp này bạn có thể nghĩ tới phương án mượn của người nhà trong gia đình.

 

Một đám cưới thường phải được lên kế hoạch trước ít nhất cũng phải từ sáu tháng đến một năm trước khi chọn được . Kinh phí chuẩn bị cho đám cưới là điều hai bạn phải quan hoài hàng đầu. Rất nhiều khoản cần phải ăn xài như thuê nơi tổ chức, đãi tiệc, bộ nữ trang cưới, váy áo, quay phim chụp ảnh, chi phí đi lại … Trong đó khoản ngân sách chi cho nữ trang cưới cũng nhà hàng tiệc cướichiếm một phần kha khá trong tổng chi phí dành cho đám cưới của hai bạn. Một đôi gợi ý dưới đây không chỉ giúp bạn có được một nữ trang hạp, bằng lòng, mà còn giúp bạn tần tiện một khoản tổn phí đáng kể.

Chọn trang sức cưới vừa túi tiền để to chuc tiec cuoi

 

Những đơn vị kinh doanh cung cấp nữ trang sức cưới hiện tại rất khéo léo khi tung ra thị trường những bộ nữ trang cưới phong phú về chủng loại, đa dạng về mẫu mã, và đặc biệt là hợp với túi tiền tài tất cả mọi người. Nếu số tiền của bạn chỉ đủ mua một lượng vàng tương đối nhỏ nhưng lại muốn chiếc vòng cổ trông to to hơn một tí thì những người thợ kim hoàn vẫn có thể bơm chúng lên được.

Mượn trang sức cưới từ người nhà dùng trong cưới

 

Nếu hai bạn phải chủ động lo cho đám cưới của mình và kiêm thêm phần bộ trang sức cưới thì vấn đề kinh phí sẽ lại càng phải đáng lưu tâm. Trong trường hợp này bạn có thể nghĩ tới phương án mượn của người nhà trong gia đình. Tin chắc rằng mọi người sẽ vui vẻ giúp đỡ và tác thành cho hạnh phúc của hai bạn.

Có một mực phải chọn trang sức cưới bằng vàng?

Cách chọn trang sức cưới tiết kiệm

Người Việt ta thường có truyền thống tặng trang sức cưới cho cô dâu trong ngày cưới, bộ nữ trang thường được làm bằng vàng ròng. Tuy nhiên, một điểm dễ nhận thấy là những nữ trang làm bằng vàng nguyên chất này thường không có nhiều mẫu mã đẹp để bạn tuyển lựa, phần đa các bộ nữ trang thường tạo cho co dâu vẻ thô cứng. Nhận thấy nhược điểm này, hiện tại rất nhiều cô dâu đương đại không sử dụng chất liệu vàng 24k thuần chất cho bộ nữ trang của mình mà thay vào đó là những chất liệu khác duyên dáng và nữ tính hơn như vàng 18k, bạch kim, bạc,…

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét