Thứ Năm, 6 tháng 3, 2014

Mua ngay ve may bay gia re đi Pháp

Mua ngay ve may bay khuyen mai đi Pháp  tại Bay468.Com và được đảm bảo giá luôn luôn cạnh tranh nhất, các hãng hàng không bán ve may bay di phap gia re với đường bay trực tiếp từ đô thị Hồ Chí Minh và Hà Nội là Vietnam Airlines, Japan Airlines, All Nippon Airways. Ngoài ra còn có các hãng Malaysia Airlines, Cathay Pacific, Asiana Airlines, Cebu Pacific, Singapore Airlines, Eva Airways, Air China, China Airlines và Thai Airways.

 

Giới thiệu khái quát về Pháp

 

Pháp là một quốc gia rộng lớn nằm ở phía Tây châu Âu, giáp với nhiều nhà nước lớn như: Bỉ, Luxembourg, Đức, Thụy Sĩ, Ý, Monaco, Andorra và Tây Ban Nha. Ngoài tiếng nói chính thức là tiếng Pháp còn có nhiều tiếng nói địa phương và thổ ngữ khác được dùng trên nhiều vùng khác nhau như: tiếng Đức, Ý, Bồ Đào Nha, các thổ ngữ Oïl (như Picard và Poitevin-Saintongeais)…

 

Bên cạnh một nước Pháp cổ kính, mang đậm dấu ấn lịch sử của nhân loại, những ai từng đặt chân đến đây còn choáng ngợp trước một tổ quốc hiện đại và sang bậc nhất châu Âu - tổ quốc với nền kinh tế phát triển xếp hàng thứ sáu trên toàn thế giới. Nhắc đến nước Pháp, ngoài vẻ đẹp độc đáo và phong phú của phong cảnh, người ta còn nghĩ đến thời trang, nước hoa, hay rượu nho và những món ăn Tây Âu đặc trưng - rất nhiều điều huých lôi cuốn những ai ham thích du lịch cũng mong muốn được một lần đặt chân đến nơi đây.

Ve bay di paris đang được rất nhiều hãng hàng không khai phá, từ những hãng hàng không giá rẻ đến những hãng hàng không chất lượng. Nhưng để có một chuyến bay an toàn và tần tiện, bạn nên đặt mua vé phi cơ của Vietnam Airlines - hãng hàng không chất lượng và uy tín. Đến với Vietnam Airlines, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chuyến bay của mình.

Bảng giá vé hạng phổ biến của Vietnam Airlines cho hành trình từ Việt Nam đi Paris, vé phi cơ đi Pháp:

xuất hành Giờ Bay Giờ Đến Giá Vé
Hà Nội 23:55 07:00 Từ 17.272.000 VNĐ
TP HCM 09:35 17:15 Từ 14.200.000 VNĐ
      Đặt mua vé trực tuyến tại đây

( Bảng giá vé chưa bao gồm phí thuế và các dịch vụ đi kèm )

Tin mừng cho những khách hàng đang có nhu cầu đi Paris, Vietnam Airlines đã chính thức mở bán vé phi cơ giá rẻ cho hành trình từ Việt Nam đi Paris. Khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ trực tiếp đến Công ty VIO - Bay468.Com - đại lý chính thức của ve may bay vietnam airlines, nhân viên Bay468 sẽ đặt vé phi cơ giá rẻ giúp bạn ngay khi hệ thống Bay468  vừa mở bán.

Thành phố Paris tráng lệ luôn là điểm du lịch lý tưởng được du khách khắp nơi trên thế giới lựa chọn. Ngoài tháp Eiffel - biểu tưởng của nước Pháp xinh đẹp, Paris còn là đô thị của những công trình kiến trúc mang đậm chất cổ điển, nhà thờ, Bảo tàng... Mỗi nơi đều mang đến cho du khách sự thích thú riêng.

 

Ngoài Tháp Eiffel - điểm dừng chân trước nhất mà bạn chẳng thể bỏ qua khi đi du lịch Paris, còn rất nhiều địa danh nức tiếng khác cuộn du khách như:

Từ Khải Hoàn Môn - nơi mọi du khách đều đến chụp ảnh kỷ niệm, ngắm rồi mua sắm (đừng bỏ qua cơ hội chọn mua dầu thơm trong cửa hàng Sephora), nhâm nhi ly giải khát, tách càphê hay ăn món nghêu luộc với khoai tây chiên trên đại lộ Champs - Élysées, đến trung tâm Georges Pompidou - ngôi nhà của bảo tồn nghệ thuật hiện đại

Hay, Nhà thờ Đức Bà Paris - đại giáo đường đạo gia tô La Mã nổi tiếng nhất sau đền thờ Thánh Phêrô ở Roma.

ve may bay di paris gia re

Ngoài ra, Paris còn có rất nhiều những Bảo tàng nức tiếng mà du khách có thể đến tham quan, chiêm ngưỡng những tác phẩm nghệ thuật lừng danh thế giới cũng như tìm hiểu về lịch sử và con người Paris: Bảo tàng Picasso, bảo tồn Orsay, Bảo tàng Cluny, Bảo tàng Louvre...

Bên cạnh việc tham quan những danh thắng nức tiếng, du khách cũng không nên bỏ qua những khu chợ tươi sống ở hầu khắp các con phố và thưởng thức bánh mì baguette đúng kiểu tây.

Những lưu ý khi đi du lịch Paris

- Bạn nên chọn lọc ô tô buýt là dụng cụ đi lại của mình để có thể dễ dàng ngắm cảnh đẹp Paris.

- Nếu quyết định bỏ tiền để trèo lên cả tháp Eiffel lẫn Khải Hoàn Môn thì nên chọn một cái lên buổi đêm, một cái lên ban ngày là hay nhất. Như vậy, bạn có thể nhìn ngắm toàn Paris từ trên cao.

- Nếu định thuê vẽ chân dung hay biếm họa ở trên đồi Montmart thì phải nhìn ông họa sĩ nào đang vẽ, thấy đẹp thì chọn và đứng chờ.

- Đi Disneyland thì nên đi sớm và dành trọn một ngày để chơi. Lý do là vì hoài đi lại và vào cửa rất đắt mà vào đấy trò gì cũng phải chờ rất lâu.

- Đừng quên đi điện ngầm số 1 để thử loại xe điện ngầm đương đại nhất Paris.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét