Chủ Nhật, 2 tháng 3, 2014

Khuyến mãi vé phi cơ đi Bắc Kinh

Bay468.Com là đại lý vé phi cơ quốc tế giá rẻ, chuyên nghiệp. Và là đại lý vé tàu bay đi tiền phong trong lĩnh vực đặt vé tàu bay trực tuyến.  Nơi Quý khách hàng có thể tự so sánh và tìm cho mình ve may bay bac kinh trung quoc rẻ nhất thị trường.

Thông tin về đi Bắc Kinh

Bắc Kinh là thủ đô của nước Cộng hòa Nhân dân Trung Hoa. Nơi đây được xem như trọng tâm chính trị, văn hóa và giáo dục của Trung Quốc. Thành Bắc Kinh nằm ở phía Tây Bắc của đồng bằng rộng lớn Hoa Bắc. Đến với Bắc Kinh, du khách sẽ có những trải nghiệm thích thú về ẩm thực nơi đây với những món ăn mang đậm nét cung đình, được trang trí cầu kỳ bắt mắt. Đặc sản nức tiếng thế giới ở Bắc Kinh là vịt quay Bắc Kinh, món lẩu dê của Hốt Tất Liệt. Bắc Kinh cũng là nơi tụ hợp những tàng tích thượng cổ với lối kiến trúc độc đáo, hội tụ tinh hoa và nền văn hóa của các triều đại. Một số địa danh nức tiếng ở Bắc Kinh như Tử Cấm Thành, Thiên An Môn,Thiên Đàng, Vạn Lý Trường Thành, Di Hòa Viên. Ngoài ra còn có Sở thú và Công viên thủy sinh Bắc Kinh, Công viên Bắc Hải, Ung Hòa Cung, còn gọi là Chùa Lama. Vườn Bách thảo Bắc Kinh.

Thông báo hữu dụng về du lịch Bắc Kinh

Bắc Kinh dùng tiếng phổ quát làm tiếng nói chính. Ngoài ra người dân còn nói một số thứ tiếng theo từng vùng miền.

Bắc Kinh sử dụng đơn vị tiền tệ là Đồng Nhân dân tệ. Khách cần đổi quần chúng tệ trước khi đến Bắc Kinh. Vì việc mua sắm bằng tiền USD ở Bắc Kinh không phổ thông, trừ những nơi chuyên bán hàng cho khách du lịch.

Bắc Kinh có đạo chính là phật giáo, lão giáo, nho giáo.

Bắc Kinh có múi giờ UTC+8.

Những địa điểm tham quan quyến rũ tại Bắc Kinh và thời khắc đẹp nhất để đặt vé tàu bay tới khám phá Bắc Kinh

Bắc Kinh là nơi giao hội của nhiều tàng tích thượng cổ, kiến trúc độc đáo, tụ hợp tinh hoa và nền văn hóa của các triều đại. Một số địa danh lừng danh ờ Bắc Kinh như Tử Cấm Thành, Thiên An Môn,Thiên Đàng, Vạn Lý Trường Thành, Di Hòa Viên. Ngoài ra còn có Sở thú và Công viên thủy sinh Bắc Kinh, Công viên Bắc Hải, Ung Hòa Cung, còn gọi là Chùa Lama. Vườn Bách thảo Bắc Kinh

Bắc Kinh đẹp nhất vào mùa thu, vì thời tiết ôn hòa nhất nhưng ít du khách trong tỉnh thành. Du khách thường đặt vé tàu bay đi Bắc Kinh vào mùa này. Mùa xuân không mấy thuận tiện, không có nhiều du khách nhưng nhiều gió bụi. Mùa hè là mùa cao điểm, khách sạn nào cũng nâng giá, mùa đông cực kỳ ngược lại nhưng nếu du khách chịu được nhiệt độ lạnh giá thì khá tuyệt, Bắc Kinh giống của riêng bạn và nhiều khách sạn đưa ra chế độ giảm giá. Vào dịp Tết từ tháng 1 đến tháng 2 và mùa nghỉ lễ dài như Lễ cần lao 1-5, Ngày quốc khánh 1-10 lúc nào cũng đông đúc.

Vé tàu bay đi Bắc Kinh

Bắc Kinh – Các hãng hàng không bán vé máy bay đi Bắc Kinh với đường bay trực tiếp đến trường bay quốc tế Bắc Kinh từ tỉnh thành Hồ Chí Minh và Hà Nội là vé phi cơ Vietnam Airlines, Air China, China Southern Airlines.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét