Thứ Ba, 18 tháng 3, 2014

Tổ chức tiệc cưới nhan khuyen mai lon TẠI ĐẠI HỶ PALACE

tổ chức tiệc cưới nhan khuyen mai lon TẠI ĐẠI HỶ PALACE

Nhân đầu xuân Giáp Ngọ Đại Hỷ Palace gửi tới Quý khách hàng Chương trình khuyến mãi "Khai lộc đầu xuân" đặt tiệc nhận ngay mừng tuổi lớn với tổng giá trị mở hàng lên đến 1 tỷ đồng cùng nhiều ưu đãi quyến rũ khác.Để biết thêm chi tiết vui lòng can hệ (08) 3755 3796

Trung tâm tiec cuoi chuyên nghiệp. Ngày trọng đại sắp đến, bạn đang tất bật chuẩn bị mọi thứ để sao cho sự kiện duy nhất trong đời  mình được diễn ra một cách hoàn hảo nhất.

Trọng điểm tiệc cưới Đại Hỷ, sau nhiều năm hoạt động đã trở thành một trong những địa điểm lý tưởng cho những đôi bạn trẻ chọn là nơi tổ chức tiệc cưới đểra mắt bạn bè và bà con hai họ, ngày khởi đầu cho cuộc sống hôn nhân gia đình hạnh phúc.

Với bề dày hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ẩm thực và tổ chức tiệc cưới, phong cách phục vụ chuyên nghiệp và hàng ngũ đầu bếp có thiết chế biến đa dạng các món ăn mang hương vị Á, Âu, Việt, Hoa … đã giúp nhà hàng luôn thỏa mãn nhu cầu ẩm thực của thực khách. Bên cạnh đó, việc sáng tạo và dàn dựng những chương trình làm lễ đa phong cách,  độc đáo,  mang đậm tính nhân bản, hạp với từng phong cách của từng sảnh tiệc sẽ giúp khách dự tiệc như được xem một buổi biểu diễn đẹp mắt, đầy cảm xúc, dẫn dắt họ tiến gần đến xúc cảm “thăng hoa” cùng Cô Dâu và Chú Rể.

Bên cạnh lĩnh vực chuyên nghiệp về nhà hàng tiệc cưới với không gian yên ấm nhưng không kém phần trang trọng và đương đại, Đại Hỷ còn là nơi ăn nhập để tổ chức những buổi tiệc mừng gia đình cũng như những buổi tiệc thiết đãi, hội nghị của Công ty.

Nhà hàng Đại Hỷ hân hạnh là nơi lý tưởng để quý vị gửi trọn  niềm tin cho những ngày vui đặc biệt.

 

Giới thiệu với các bạn 9 bước hay để giảm thiểu uổng cho đám cưới.

 

 

Quyết định ngày cưới

trước nhất hai bên cần ấn định ngày cưới, nên có chí ít 4 tháng để chuẩn bị về tinh thần và kinh phí.

Lên danh sách khách mời

Có thể bạn muốn mời toàn bộ những người đến dự ngày vui của mình. Tuy nhiên, điều này có thể sẽ làm cho uổng tăng và gây phí phạm vì sẽ có một số khách không thể tham gia tiệc cưới của bạn. Trước ngày cưới một vài tháng, hãy lên danh sách khách mời sao cho thật sát. Bỏ qua những đối tượng mà bạn cho là không cấp thiết.

Nhờ sự giúp đỡ của bạn bè

Hầu hết bạn bè rất sẵn lòng viện trợ bạn trong khả năng của họ. Bạn của bạn biết làm bánh cưới? Ai trong số bạn bè có thể làm MC dẫn chương trình? Hãy giao phần cắm hoa cho những người bạn gái khéo tay. Nếu bạn bè làm trong lĩnh vực trang điểm, mỹ thuật đừng ngần ngại nhờ họ đảm đang mảng làm đẹp thiệp cưới, trang trí tiệc cưới.

Chọn nhà hàng và menu

Nên đặt nhà hàng sớm để hà tiện uổng. Việc tuyển lựa nhà hàng là một vấn đề để quyết định tới hầu bao của cô dâu chú rể. Ai cũng muốn đám cưới của mình thật ấn tượng, tuy nhiên không phải cứ tổ chức ở một khách sạn thật sang sẽ vui hơn.

Nên chọn một địa chỉ thật uy tín - nơi bạn từng đi dự tiệc đám cưới của bạn bè - lịch sự, giá cả hợp lý, thức ăn ngon. Cân nhắc các món trong menu sao cho vừa rẻ lại tạo được khẩu vị ngon, lạ miệng và no bụng. Đồ uống sẽ ngốn khá nhiều tiền của bạn, bởi vậy chọn lựa loại bia/rượu vừa hợp túi tiền sẽ hà tằn hà tiện một khoản đáng kể.

Tự trang hoàng phòng riêng

Thực ra, trang trí căn phòng của cặp vợ chồng son cũng không quá khó nếu bạn bỏ ra chút nhiệt huyết. Tự quét vôi, phối màu, sắp xếp lại đồ đạc cho ngăn nắp và đẹp mắt. Tạo một tẹo ánh sáng tự nhiên huyền ảo bằng nến thơm trên bàn, bên cạnh có thể gây ấn tượng bằng một bát thuỷ tinh trong suốt, thả vào đó vài cánh hoa bập bồng, lãng mạn và suýt.

Hà tằn hà tiện uổng chụp hình

Ảnh cưới hiện tại cũng sẽ chiếm một khoản hoài không nhỏ. Tuy nhiên, bạn có thể hà tiện được bằng nhiều cách. Nên đi chụp hình cưới trước khi tổ chức hôn lễ khoảng 1 tháng. Chọn lựa cách làm album đỡ tốn kém nhất. Trong ngày cưới, nếu có thể, bạn nên nhờ bạn bè chụp hình hoặc quay camera. Với công nghệ chụp hình kĩ thuật số, sau khi đổ hình vào máy tính, bạn thả giàn chọn và chỉ giữ lại những tấm hài lòng nhất. Nên rửa một số ảnh hạn chế.

Mua trang sức cưới

Không phải khi cổ và tay đeo nặng trang sức sẽ làm cho bạn đẹp hơn. Bạn có thể mua những kiểu trang sức đơn giản và không ngốn quá nhiều vật liệu mà vẫn tạo được style riêng.

Chi phí thuê xe hoa

Không nhất thiết phải thuê xe quá đắt tiền. Nếu bạn chưa có xe hơi, có thể mượn bạn bè và tự mua hoa về trang trí lấy.

Tiêu trong tuần trăng mật

Để có tuần trăng mật lý tưởng, hai người nên chuẩn bị từ trước đám cưới khoảng 1 tháng: tìm hiểu địa điểm, đặt vé, chuẩn bị hành lý. Không cần tìm đến những nơi quá rầm rĩ náo nhiệt như các trọng tâm mua sắm, không nên chuyển di nhiều địa điểm. Tốt nhất nên tìm đến một vùng đất đẹp và yên tĩnh để hưởng trọn vẹn cảm giác hạnh phúc đôi lứa. Ở cách xa trung tâm mua sắm, bạn sẽ không mất nhiều tiền cho vấn đề tiêu xài nảy.

 

1 nhận xét: