Thứ Sáu, 21 tháng 3, 2014

Chọn cửa cuốn an toàn CUA CUON - CỬA CUỐN CÔNG NGHỆ ĐỨC

Ngày nay cửa cuốn đã trở nên một phần rất quan trọng và chẳng thể tách rời trong sự phát triển mạnh mẽ của kiến trúc hiện đại. Ngoài sứ mạng là người vệ sỹ bảo vệ kề cho ngôi nhà của bạn, cửa cuốn giờ đây còn đòi hỏi mang đến những giá trị sử dụng cao như tính thuận lợi, thẩm mỹ và đặc biệt là tính an toàn. Đích của chúng tôi luôn đem lại sự an tâm cho khách hàng khi sử dụng sản phẩm cộng với niềm đam mê công nghệ chúng tôi cam kết luôn ứng dụng những công nghệ tiên tiến và sáng tạo ra những sản phẩm chất lựợng cao với những tính năng việt trội đem lại nhiều giá trị dùng cho khách hàng.

Đến với chúng tôi Quý khách sẽ được: tư vấn thực - Giá hợp lý - Chất lượng bảo đảm - Bảo hành dài lâu. Ngoài ra Quý khách còn được tư vấn miễn phí và tham khảo thêm các sản phẩm cửa và các phụ kiện mới nhất trên thị trường có các tính năng cải tiến bất ngờ hết sức thuận tiện khi sử dụng. 
Với những thành tựu đã đạt được trong thời kì qua, Công ty chúng tôi rất hân hạnh được hợp tác với Quý khách trong thời kì tới.
Xin cảm ơn và hãy gọi cho Chúng tôi để được tư vấn miễn phí:

 

Chọn cửa cuốn an toàn

Theo ông Võ Minh Phú giám đốc công ty cửa Nguyên Tâm- Thương hiệu cửa cuốn Titadoor, nhiều khách hàng của công ty anh từng lo lắng về cửa cuốn sau khi đọc được những tin tức về tai nạn của các trẻ nhỏ khi cửa cuốn thờ ơ sập xuống, hoặc khi nhà có hỏa hoạn mà người trong nhà không thể thoát ra ngoài được do cửa không được trang bị tính năng thoát hiểm trong trường hợp khẩn.

&Ldquo;Nhưng chúng ta hoàn toàn có loại thể bỏ được những lo ngại của khách hàng về cửa cuốn” ông Phú cho biết.

Thứ nhất nên chọn loại cửa cuốn đời mới có hệ thống chốt li hợp, để khi mất điện hoặc trong trường hợp khẩn có thể nhanh chóng rút chốt để nâng cửa lên bằng tay.

Thứ hai cửa cuốn cần có tính năng tự động đảo chiều, nghĩa là khi gặp bất cứ vật cản gì trên đường đi, cửa sẽ tự động đảo chiều đi lên, không gây ra hiểm cho người và đồ vật

 

Chọn cửa cuốn chất lượng cao

Hiện tại khi chất lượng cuộc sống càng ngày càng nâng cao, người tiêu dùng khao khát về một không gian sống rộng rãi, lãng mạn giúp tận hưởng được giá trị thực thụ của cuộc sống văn minh, đương đại. Để có thể có được một không gian sống hiện đại, tiện nghi nhất, người tiêu dùng có nhiều tuyển lựa cho các loại nguyên liệu, trang thiết bị cho căn nhà của mình. Cửa cuốn nhôm khe thoáng hiện là một sự chọn lọc tối ưu cho ngôi nhà của bạn với sự đa dạng về mẫu mã, màu sắc, tiện ích và có nhiều mức giá thành hợp lý để chọn lựa.

Cửa cuốn nhôm khe thoáng công nghệ Đức Titadoor với vật liệu là hợp kim nhôm, được thiết kế rất tinh sảo, tăng độ cứng, độ bền cho sản phẩm. Hệ thống cửa được trang bị hệ thống điều khiển tự động bảo đảm sự an toàn cho người dùng.

Là thương hiệu được thiết kế theo chuẩn và có nhiều ưu điểm so với sản phẩm cùng loại. Titadoor nhìn sẽ càng ngày càng được ưu chuộng tại Việt Nam.

CUA CUON - CỬA CUỐN CÔNG NGHỆ ĐỨC

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Chi tiết của sản phẩm cửa cuốn

Cửa cuốn Titadoor PM500sc làm một loại cửa cuốn được sản xuất theo cửa cuốn công nghệ Đức

- Thân cửa cuốn PM500sc làm bằng hộp kim nhôm 6063

- Lỗ thoáng hình oval, hình thang

- Sơn Akzonobel - màu ghi sáng, vàng kem. Kích tấc cao 6.5m x rộng 7m

- Kết cấu: 2 chân, 2 vit, 2 chân chéo + 3 thanh ngang chữ K chịu lực

- Đặc điểm: móc dày 1.5mm, vai và thân chịu lực dày 1.9mm

1 nhận xét: