Thứ Bảy, 15 tháng 3, 2014

Ve may bay khuyen mai đi Thủ Đô Hà Nội

Ve may bay gia re đi Hà Nội

Không chỉ với những đứa ở xa, mà những người đang sống ở Hà Nội, nhiều khi cũng không chú ý rằng trong lòng thủ đô ngàn năm tuổi có rất nhiều kỷ lục, khôn xiết thú vị và độc đáo.

 

 

 

Để phục vụ nhu cầu du lịch, bây chừ chúng tôi có rất nhiều hãng hàng không có chuyến bay thẳng đến Hà Nội như Vietnam Airlines, Jetstar, Vietjet Air......Sau đây là những chuyến bay và giá vé của một số hãng hàng không

 

 

Hướng dẫn mua vé phi cơ đi Hà Nội giá rẻ

 

Để biết thêm chi tiết về gia ve may bay của các hãng hàng không , xin quý khách vui lòng dùng hệ thống đặt vé tàu bay trực tuyến tại http://bay468 hoặc liên tưởng trực tiếp qua điện thoại để được tham mưu chi tiết về các chuyến hành trình.

 

 

Hãng hàng không và các chặng bay phổ biến đến Hà Nội


Các chuyến bay đến Hà Nội sẽ đưa bạn đến Sân bay quốc tế Nội Bài (Noi Bai International Airport) nằm cách trung tâm thủ đô Hà Nội 30 km. Đây là cảng hàng không quốc tế ở miền Bắc Việt Nam. Để di chuyển từ sân Nội Bài về Hà Nội hoặc ngược lại, bạn có thể đi taxi (giá động dao từ 300.000đ– 400.000đ), hoặc đi ô tô buýt giá khoảng 60.000đ – 80.000đ/lượt… Ngoài ra, nếu bạn sử dụng dịch vụ bay của 2 hãng hàng không nội địa là Jetstar và VietJet Air thì có thể di chuyển bằng xe buýt của hãng với giá vé 40.000 đ/chiều.

Chuyến bay nội địa đến Hà Nội được thực hành bởi 3 hãng hàng không: Vietnam Airlines,
ve may bay vietjet, Jetstar Pacific; và 22 hãng hàng không quốc tế có đường bay đến trường bay quốc tế Nội Bài. Các hãng hàng không nội địa khai hoang các chuyến bay với các tần suất khác nhau và tùy vào mỗi chặng khác nhau.

 

Bảng giá ve may bay phổ biến đi Hà Nội

Chặng bay phổ quát

Hãng hàng không

Giá rẻ nhất (VNĐ)

TP Hồ Chí Minh - Hà Nội

Vietnam Airlines

Vietjet Air

Jetstar

1.844.000

1.152.000

1.149.000

Đà Nẵng – Hà Nội

Vietnam Airline

Vietjet Air

Jetstar

1.039.000

789.000

797.000


Nha Trang – Hà Nội

Vietnam Airlines

Vietjet Air

Jetstar

1.534.000

1.284.000

1.435.000

 

 

Hà nội và những điểm du lịch:

Hà Nội là thủ đô, song song là thành phố đứng đầu Việt Nam về diện tích tự nhiên và đứng thứ hai về diện tích tỉnh thành sau tỉnh thành Hồ Chí Minh. Nằm giữa đồng bằng sông Hồng trù mật, nơi đây đã sớm trở nên một trọng điểm chính trị và đạo ngay từ những buổi đầu của lịch sử Việt Nam.Trong cuộc sống sôi động hôm nay, Thủ đô Hà Nội vẫn còn nhiều điều lý thú đang chờ được mọi người bổ sung, phát triển.

 

 Những địa điểm tham quan quyến rũ tại Hà Nội

Hà Nội nức tiếng với Văn Miếu Quốc Tử Giám, chùa Một Cột, Quảng trường Ba Đình - nơi có lăng của chủ toạ Hồ Chí Minh. Ngoại giả, “Hà Nội Ba Mươi Sáu Phố Phường” (khu phố cổ Hà Nội) cũng là một nét rất riêng của thị thành với những ngôi nhà, con phố cũ mang phong vị cuối thế kỷ 19. Hà Nội còn có các làng nghề nổi danh như làng gốm sứ Bát Tràng, làng Ngũ Xá đúc đồng, làng Yên Phụ làm nhang…

 

 

- Thời điểm thích hợp du lịch Hà Nội
Từ đầu tháng 9 đến cuối tháng 11, Hà Nội bước vào thu, tiết trời mát mẻ, dần chuyển qua khô, thỉnh thoảng có những cơn mưa nhẹ làm không gian khoáng đãng. Đô thị ngàn năm văn hiến toát nên vẻ đẹp cao nhã; cổ kính và trầm mặc. Đây có thể coi là Thời điểm lý tưởng cho chuyến du lịch tại thủ đô của bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét