Thứ Ba, 4 tháng 3, 2014

Vé máy bay đi Bangkok giá rẻ bất ngờ

Bangkok vừa là thủ đô vừa là thành phố lớn nhất của sơn hà Thái Lan. Thủ đô Bangkok là nơi tập trung giữa những nét văn hóa hiện đại và lịch sử. Đến đây, du khách có thể đi thăm những ngôi chùa Phật giáo với lối kiến trúc có một không hai, những thiên đàng mua sắm với giá bình dân hay khu chợ nổi… Cùng bay với Vietjet Air với giá vé siêu rẻ đến Bangkok để tìm hiểu nét độc đáo của nền văn hóa đa dạng này nhé.

Những tuyến bay xuất phát đi Bangkok, Thái Lan
ve may bay khuyen mai từ TP HCM đi Bangkok
Vé máy bay từ Hà Nội đi Bangkok

 

Nên đến Bangkok về thời gian nào?

Thời tiết Bangkok cũng chia ra làm hai mùa là khô và mưa. Thời tiết lý tưởng nhất để đến Bangkok du lịch là vào tháng 11 đến tháng 3. Nếu bạn thích hòa mình vào mùa lễ hội thì bạn nên đến Bangkok vào tháng 4, đây là dịp giang san Thái Lan đón chào năm mới và bạn sẽ tha hồ bị té nước nhận may mắn đầu năm.

Ăn gì?

Cùng nằm trong khu vực Đông Nam Á, nên các món ăn của người Thái cũng giống với người Việt Nam. Cùng cơm gạo trắng và các món kho, xào, chiên… nhưng các món rau lại không đa dạng như ở Việt Nam. Người Thái rất thích ăn cay, nên khi gọi món bạn nên lưu ý cho ít ớt. Và, bạn cũng đừng quên thưởng thức món Lẩu thái nổi tiếng nhé.

Mua sắm

Nếu bạn thích mua sắm ở những khu hàng hiệu thì: Siam Paragon, Central World… là lựa chọn lý tưởng cho bạn. Tuy nhiên, bạn cũng có thể mua hàng với giá bình dân ở các trọng tâm như: MBK, Platinum, T21, BigC, Robinson… Đặc biệt, bạn cũng đừng quên ghé lại khu chợ cuối tuần lớn nhất thề giới Chatuchak để thỏa sức mua sắm cho mình hoặc làm quà cho người nhà.

Những lưu ý khi đến Bangkok

Tiền của Thái gọi là “Bạt” (Baht). Bạn có thể đổi từ tiền Việt sang tiền Thái tại Việt Nam, hoặc mang USD sang Thái đổi. Nhưng chỉ nên đổi tại sân bay khoảng 50 USD, vì khi bạn đổi ở Bangkok giá sẽ cao hơn nhất là khu chợ Pratunam. Và, mỗi người được mang theo tối đa 3,000 USD không cần khai báo thương chính.

Không hút thuốc, xả rác ở những nơi công cộng.

Múi giờ của Thái Lan và Việt Nam trùng nhau.

Điểm đến quyến rũ tại Bangkok

Tuy không lộng lẫy như một số thị thành khác nhưng Bangkok lại cuộn khách du lịch bằng những công trình kiến trúc độc đáo của những ngôi chùa như: Hoàng cung Grand Palace, chùa Phật nằm Wat Pho, chùa bên sông Wat Arun, chùa Vàng Wat Tramit, chùa thuyền Wat Yanawa… Nếu còn thời kì, bạn cũng đừng quên đến vườn thú Safari World, cung điện Vimanmek, toà nhà quốc hội… Đặc biệt, là khu chợ nổi.

Mua ve may bay khuyen mai đi Bangkok

Tại Việt Nam, bạn có thể mua vé máy bay của các hãng hàng không như: ve may bay vietnam airlines, Thai Airways, Air Asia… Ngoài ra, khách hàng còn có thể mua vé phi cơ của hãng hàng không Vietjet Air – đây là hãng hàng không giá rẻ, bạn có thể hệ trọng với bay468đại lý chính thức của đại lý vé phi cơ VietJet Air, viên chức sẽ tham vấn thủ tục cũng như những thắc mắc của khách hàng. Song song, Vietnam Booking cũng sẽ lựa chọn cho bạn những tấm vé giá rẻ nhất so với các hãng hàng không có cùng chuyến bay để giúp quý khách hàng tiện tặn phí khi mua vé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét