Thứ Bảy, 8 tháng 3, 2014

Vé máy bay đi Quảng Châu giá siêu rẻ từ Hồ Chí Minh

Vé máy bay đi Quảng Châu (Trung Quốc) giá siêu rẻ

Vé phi cơ đi Quảng Châu giá siêu rẻ của Vietnam Airlines đang được mở bán tại BAY468- đại lý chính thức của Vietnam Airlines. Số lượng vé siêu rẻ chỉ có hạn và được hệ thống mở bán tự động trong một thời kì khăng khăng. Nên chi, khách hàng có nhu cầu vui lòng hệ trọng đến BAY468 trong thời kì sớm nhất để sở hữu được những tấm vé giá siêu rẻ ngay khi hệ thống vừa mở bán.

Bảng giá vé phi cơ hạng phổ thông của Vietnam Airlines cho hành trình từ Việt Nam đi Quảng Châu, ve may bay bac kinh trung quoc:

lên đường Giờ Bay Giờ Đến Giá vé
Hà Nội 12:55 15:20 Từ 4.335.000 VNĐ
Tp HCM 10:40 14:10 Từ 5.681.000 VNĐ

( Bảng giá vé chưa bao gốm phí thuế và các dịch vụ đi kèm )

Khi hệ trọng đến BAY468, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về giá vé cũng như các dịch vụ đi kèm. Vietnam Booking luôn cam kết bán vé đúng giá do hãng cung cấp và tương trợ tham mưu về thủ tục cũng như giải đáp những thắc mắc của khách hàng nhằm giúp họ có một chuyến bay an toàn và kiệm ước nhất.

Đến với thành phố Quảng Châu

Tỉnh thành Quảng Châu là một trong những đô thị giàu truyền thống văn hóa với những thắng cảnh thiên nhiên trời phú... Quảng Châu luôn là một trong những điểm đến được nhiều du khách lựa chọn.

 

Những địa danh bạn chẳng thể bỏ qua khi đến Quảng Châu

Núi Bạch Vân: là nơi ngắm cảnh đẹp từ trên cao lý tưởng nhất. Du khách đến đây vừa chiêm ngưỡng màu xanh của thiên nhiên, vừa du ngoạn các cảnh quan đặc sắc như: Thung lũng Minh Xuân, rãnh Đào Hoa, chùa Năng Nhân, đèo Ma Thiên, rừng Bia... Hay Lộc Hồ ở dưới chân núi, nước hồ trong xanh soi bóng núi trông khôn xiết ngoạn mục.

Cảnh đêm trên sông Châu Giang thật lãng mạn, hữu tình luôn quyến luyến khách tham quan. Sông Châu Giang chảy ngang thị thành được người dân ví von là Dòng sông mẹ, sông mang lại hơi mát cho cả tỉnh thành. Mỗi khi thành phố lên đèn, sông châu Giang lại huyên náo với nhiều màu sắc lung linh, chiếu sáng những tòa nhà hai bên bờ sông, tạo nên nhiều cảnh đẹp như cầu vồng...

Nếu bạn muốn khám phá nét đẹp trong văn hó truyền thống của người Quảng Châu, bạn có thể đến tham quan bảo tàng nghệ thuật Quảng Châu - nơi cất giữ khá nhiều văn vật cổ đại, nói lên những năm tháng huy hoàng của nền văn hóa Quảng Châu.

Bạn cũng đừng quên thưởng thức ẩm thực của Quảng Châu - nền ẩm thực phong phú và đa dạng.

Quảng Châu chiềm ngập trong "biển hoa" vào mùa xuân, là thành thị ẩm thực, nơi dừng chân lý tưởng của du khách, thiên đường của cuộc sống.... Vậy, còn chừng chừ gì mà bạn không đặt mua vé phi cơ siêu rẻ đi "bay" đến Quảng Châu.

Ve may bay khuyen mai đi Quảng Châu từ thị thành Hồ Chí Minh 

Bay468.Com là đại lý vé máy bay giá rẻ của tất thảy các hãng. Chuyên vé tàu bay đi Quảng Châu với giá rẻ nhất thị trường. Vé tàu bay đi Quảng Châu giá rẻ của hãng Vietnam Airlines, Asia, Tiger được bán tại phòng vé máy bay bay468.Com, mỗi ngày có một chuyến bay đến Quảng Châu từ trường bay Tân Sơn Nhất.

Thành thị Quảng Châu là một trong những tỉnh thành giàu truyền thống văn hóa với những thắng cảnh thiên nhiên trời phú… Quảng Châu luôn là một trong những điểm đến được nhiều du khách chọn lọc.

Du lịch Quảng Châu và những điều cần tham khảo

 

Quảng Châu, thủ phủ của tỉnh Quảng Đông,miền Nam Trung Quốc, là tỉnh thành lớn thứ ba sau Thượng Hải và Bắc Kinh. Quảng Châu nức tiếng với những hội chợ thương mại và vấn nhiều nhà đầu tư nước ngoài. Tuy nhiên, bên cạnh những tòa nhà chọc trời hình như bất tận, thì Quảng Châu còn được biết đến như một trọng tâm văn hóa lịch sử gắn liền với những địa danh nổi tiếng.

 

Những địa điểm tham quan ở Quảng Châu

 

Quảng Châu là thị thành với nhiều cảnh đẹp thiên nhiên do trời phú. Ở đây có 8 cảnh đẹp hay gọi là “Dương Thành bát cảnh”. Núi Bạch Vân được coi là “Cảnh đẹp đệ nhất”, là nơi từ trên cao ngắm cảnh l ý tưởng nhất với rừng che phủ, non xanh nước biếc. Ngoài ra còn có núi Việt Tú thuộc Công viên Việt Tú( từ đỉnh núi có thể ngắm nhìn toàn cảnh thị thành), ngũ dương tiên đình,trấn hải lầu (xây dựng năm 1380, đời Minh), nhà ở xưa của Hồng Tú Toàn (lãnh đạo cuộc khởi nghĩa dân cày nức danh trong lịch sử Trung Quốc dưới đời nhà Thanh), Nhà lưu niệm Tôn Trung Sơn ,Công viên Hoàng Hoa Cương(nơi có mộ của liệt sĩ Phạm Hồng Thái), khu du lịch núi Liên Hoa ,vườn thú Hương Giang, Phiên Ngung.

 

Hành trình đến Quảng Châu

 

Từ Việt Nam, du khách có thể mua vé tàu bay đi Quảng Châu bay đến Sân bay quốc tế Bạch Vân Quảng Châu, là một trọng tâm lớn ở miền Nam Trung Quốc, chỉ đứng thứ hai Hồng Kông. Phi trường này là cơ sở cho Hãng hàng không China Southern Airlines và có một loạt các chuyến bay trong và ngoài nước.Trường bay này cách 28 km (17 dặm) về phía bắc từ trung tâm Quảng Châu. Cách thuận lợi nhất vào thị thành là bởi xe điện Metro Line.

 

Cách gia ve may bay

 

Quý khách vui lòng truy cập website bay468.Com, chọn điểm đến là Quảng Châu, Hệ thống sẽ cữ trực tuyến hành trình tốt nhất cho quý khách từ Việt Nam hoặc bất cứ đâu.

Sau khi chờ khoảng 15 giây. Quý khách sẽ có danh sách hành trình và giá xác thực nhất đến Quảng Châu. Vui lòng điền thông tin và gửi cho chúng tôi. Chúng tôi có thể giao vé qua mạng hoặc giao tận tay cho quý khách.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét