Thứ Tư, 19 tháng 2, 2014

Đặt ve may bay Vietnam Airlines phát xuất từ Ho Chi Minh đi Da Nang

Đặt ve may bay Vietnam Airlines lên đường từ Ho Chi Minh đi Da Nang

Vietnam Airlines bán vé máy bay nội địa trung chuyển giữa những thành phố lớn bao gồm thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội, Nha Trang, Đà Nẵng, Đà Lạt, Rạch Giá, Cà Mau, Điện Biên Phủ, Tam Kỳ, Huế, Vinh, Qui Nhơn, Tuy Hòa, Cần Thơ, Côn Đảo, Phú Quốc, Hải Phòng, Ban Mê Thuột, Pleiku, Đồng Hới và từ Việt Nam đến các thành phố lớn trên toàn thế giới như Bangkok, Singapore, Seoul, Pusan, Thành Đô, Đài Bắc, Trùng Khánh, Phnom Penh, Siem Reap, Viêng Chăn, Luang Prabang,Yangon, Kuala Lumpur, Hong Kong, Quảng Châu, Bắc Kinh, Cao Hùng, Thượng Hải, Osaka, Nagova, Fukuoka, Tokyo, Sydney, Melbourne, Paris, Moscow, Frankfurt, Los Angeles, Seattle, San Francisco, Detroit, New York, Atlanta, Honolulu, Minneapolis, Vienna, Copenhagen, Zurich, Barcelona, Nice, Roma, Prague, Oslo và Amsterdam.
Quy định về hành lý của Vietnam Airlines

Vietnam Airlines quy định hành khách hạng phổ thông được phép ký gửi không quá 20kg, và hành khách hạng thương gia được phép ký gửi không quá 30kg. Đối với hành lý xách tay, hành khách hạng phổ thông được phép mang theo 01 kiện hành lý xách tay, và hành khách hạng thương gia được phép mang 02 kiện hành lý xách tay, mỗi kiện không vượt quá 7kg áp dụng cho tất cả hành khách.

Ưu điểm – Khuyết điểm

  • Ưu điểm:
    • Có uy tín trong khu vực châu Á, mạng bay rộng khắp và lịch nối chuyến thuận lợi, đặc biệt là tại Đông Dương.
    • Mạng đường bay của Vietnam Airlines đã mở rộng đến 19 tỉnh, thành phố trên cả nước và 42 điểm đến quốc tế tại Mỹ, Châu Âu, Úc và Châu Á.
    • Chuyến bay thường bao gồm dịch vụ cộng thêm (suất ăn nhẹ, nước uống...), Trừ những chuyến bay ngắn <2 giờ (Thành phố Hồ Chí Minh – Đà Nẵng, Đà Nẵng – Hà Nội...)
    • Chất lượng chuyến bay tốt
    • Bay đúng giờ, ít khi bị hoãn chuyến bay
  • Khuyết điểm:
    • Giá Vé máy baythường cao hơn các hãng hàng không giá rẻ khác

Thông tin khuyến mãi - Săn ve may bay gia re với Bay468

Chúng tôi liên tục cập nhật thông tin khuyến mãi của Vietnam Airlines tại Bay468.Com 

Hướng dẫn đặt vé máy bay Vietnam Airlines

Hãy thử tận hưởng những chuyến bay thú vị cùng vé máy bay Vietnam Airlines ở đại lý vé máy bay Bay468.Com

Đặt vé trực tuyến tại Bay468.Com hoặc liên hệ với bộ phận Hỗ trợ khách hàng Bay468.Com để nhận được hướng dẫn cụ thể khi gặp các vấn đề về kỹ thuật trong quá trình book vé máy bay Vietnam Airlines

CÁC CHẶNG NỘI ĐỊA PHỔ BIẾN CỦA VIETNAM AIRLINES

Đặt mua ve may bay đi Đà Nẵng

 

Tại Bay468.Com và được bảo đảm giá luôn luôn cạnh tranh nhất, Các hãng hàng không bán vé tàu bay đi  Đà Nẵng với đường bay trực tiếp từ thành thị Hồ Chí Minh và Hà Nội là Vietnam Airlines, Japan Airlines, All Nippon Airways. Ngoại giả còn có các hãng Malaysia Airlines, Cathay Pacific, Asiana Airlines, Cebu Pacific, Singapore Airlines, Eva Airways, Air China, China Airlines và Thai Airways.

 

vé may bay đi Đà Nẵng vé máy bay đi đà nẵng

Một số cảnh đẹp tại Đà Nẵng 

 

 Đà Nẵng và những điều cần tham khảo

Đà Nẵng là trọng tâm kinh tế và là một trong những trung tâm văn hoá, giáo dục, khoa học và công nghệ lớn của khu vực miền Trung - Tây Nguyên. Đà Nẵng là đô thị lớn thứ 4 của Việt Nam, sau thành thị Hồ Chí Minh, Hà Nội, Hải Phòng. Thành thị nằm dọc theo vùng duyên hải Nam Trung Bộ. Đà Nẵng hiện là một trong 3 thành phố loại 1 trực thuộc Trung ương của Việt Nam.

 

Đà Nẵng sự lựa chon tuyệt cho bạn,Đà nẵng là trọng tâm kinh tế lớn ở khu vực miền trung – Tây Nguyên . Đà nẵng là tỉnh thành lớn thứ 4 Việt Nam ,sau tỉnh thành Hà Nôi , Tp.Hồ Chí Minh ,Hải phòng ,Đến với Tp Đà nẵng quý khách được thưởng thức ẩm thực của nơi này với nhiều món ăn đặc sản như :mì quảng , bánh tráng cuốn thịt heo,bánh xèo ,bún thịt nướng ,dê núi bún chả cá ….Những khách đến đây du lịch hay công tác đều có ước muốn được quay lại và thưởng thức thêm 1 lân nữa hương vị ẩm thực nơi đây,đặc biệt đến với Đà nẵng xinh đẹp quý khách còn được thưởng thức khí hậu man mát từ tháng 1 đến tháng 7 .Với khí hậu rất dễ chịu các bãi biển tại đây cũng đón rất nhiều lượt du khách đến đây du lịch và tắm biển.

 

Nếu có dịp đi du lịch hay công tác hãy tìm hiểu và khám phá các danh lam thắng cảnh và những món ăn ẩm thực đi vào lòng người.

 

Thời khắc mua vé máy bay đi Đà Nẵng giá rẻ tốt nhất

Đà Nẵng nằm trong vùng khí hậu nhiệt đới gió mùa tiêu biểu, nhiệt độ cao và ít biến động. Khí hậu Đà Nẵng là nơi chuyển tiếp đan xen giữa khí hậu cận nhiệt đới ở miền Bắc và nhiệt đới xavan miền Nam, với tính trội là khí hậu nhiệt đới ở phía Nam. Mỗi năm có 2 mùa rõ rệt: mùa mưa kéo dài từ tháng 8 đến tháng 12 và mùa khô từ tháng 1 đến tháng 7, thỉnh thoảng có những đợt rét mùa đông nhưng không đậm và không kéo dài. Bởi thế thời khắc phù hợp để mua vé tàu bay đi Đà Nẵng là vào mùa khô khoảng từ tháng 1 đến tháng 7.

 

Những địa điểm tham quan quyến rũ tại Đà Nẵng

Đô thị Đà Nẵng nằm bên dòng sông Hàn; phía Đông vươn ra biển Đông với những bãi biển dài tăm tắp và bán đảo Sơn Trà còn rất hoang vu; phía Bắc và phía Tây được bao bọc bởi đèo núi cao. Đèo Hải Vân chông chênh hiểm trở là ranh giới tự nhiên giữa thành thị và tỉnh Thừa Thiên-Huế. Ngoài sự ưu đãi của thiên nhiên cho Đà Nẵng, thành phố còn được bao bọc bởi 3 di sản văn hóa thế giới: Huế, Hội An, Mỹ Sơn. Xa hơn một tí nữa là di sản thiên nhiên thế giới Vườn nhà nước Bạch Mã, Vườn Quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng. Do vậy Đà Nẵng được xem là điểm trung chuyển quan trọng trên con đường di sản miền Trung.

 

                         vé máy bay đi đà nẵng

Ngũ hành sơn

 

Xem – Ăn – Chơi tại Đà Nẵng

Đà Nẵng nổi tiếng là thiên đường biển với những bãi biển cát vàng còn hoang sơ chạy dài hàng cây số, nước trong xanh và ấm áp quanh năm bao gồm: bãi biển Mỹ Khê, bãi biển Nam Ô, Xuân Thiều, thái hoà, Bắc Mỹ An, Non Nước, Phan Văn Đồng và bán đảo Sơn Trà. 

Du khách có thể thưởng thức những phút giây tuyệt vời trên đỉnh núi, trong rừng sâu hay bên bờ sông, bờ biển, cũng có thể hưởng thụ những dịch vụ với chất lượng quốc tế khi ngơi nghỉ tại các khu du lịch ở nơi đây.

Nhắc đến đặc sản Đà Nẵng, du khách chẳng thể bỏ qua mì Quảng, bánh bèo, bánh tráng cuốn thịt heo, bánh xèo, ốc hút, nem lụi. Ngoài ra đến bán đảo Sơn Trà, du khách cũng nên thưởng thức rau rừng, hải sản tươi sống, đặc sản rừng có gà rừng, heo, thỏ, bê thui, vịt xiêm… và đặc biệt là rượu dừa. 

 

Một số thông báo hữu dụng khi du lịch Đà Nẵng

Đà Nẵng có ngôn ngữ chính là tiếng Việt.

Đà Nẵng dùng đơn vị tiền tệ là đồng Việt Nam (VND).

Đà Nẵng thuộc múi giờ UTC+7.

Đà Nẵng có đạo chính là đạo Phật, đạo Thiên Chúa và đạo Cao Đài.

 

Nhắc đến Hà Nội thì ai cũng biết đó là nơi có quá trình lịch sử lâu dài, nhiều công trình văn hóa kiến trúc, di tích lịch sử nổi danh. Không những thế mà hiện thời nó còn là điểm du lịch lừng danh thu hút rất nhiều du khách du lịch đến Việt Nam vày dáng vẻ cổ kính, thanh lịch và vẻ đẹp tiềm tàng ở đô thị này.

 

 

Để phục vụ nhu cầu du lịch, hiện chúng tôi có rất nhiều hãng hàng không có chuyến bay thẳng đến Hà Nội như Vietnam Airlines, Jetstar, Vietjet Air......Sau đây là những chuyến bay và giá vé của một số hãng hàng không.Để biết thêm chi tiết về giá vé máy bay của các hãng hàng không , xin quý khách vui lòng dùng công cụ vé tàu bay trực tuyến tại bay468.Com hoặc can dự trực tiếp qua điện thoại để được tư vấn chi tiết về các chuyến hành trình.

 

 

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét