Thứ Tư, 12 tháng 2, 2014

GIẢM NGAY 20% GIÁ VÉ CHO MỌI CHUYẾN BAY CỦA AIRASIA

Thời hạn Đặt ve may bay: 10 tháng hai 2014 - 16 tháng hai 2014
Thời hạn Bay: (DU LỊCH NGAY) 17 tháng hai 2014 - 18 tháng năm 2014

Ghi chú Thông tin bay
- Các chuyến bay phụ thuộc vào sự phê duyệt theo quy định.
- Số chỗ ngồi là hạn chế.
- Chương trình khuyến mại chỉ áp dụng đối với giá vé cơ bản.
- Thời hạn du lịch cho các chặng bay Cebu ◄► Kota Kinabalu, Manila ◄► Cagayan de Oro , Cebu ◄► Davao, Cebu ◄► Puerto Princesa - đảo Palawan và Cebu ◄► Cagayan de Oro cho đến 16/3/2014
- Thời hạn du lịch cho các chặng bay Cebu ◄► Kua-la Lăm-pơ và Cebu ◄► Seoul cho đến 31/3/2014

Thông tin chi tiết về chương trình khuyến mại?

Chương trình khuyến mãi 20% cho tất cả chỗ ngồi, tất cả chuyến bay nghĩa là quý khách có thể chọn bất kỳ chỗ ngồi nào trên bất kỳ chuyến bay nào cũng được giảm 20% giá vé! Điều này thật đơn giản!
Chỉ cần thực hiện theo một vài bước đơn giản này để được hưởng 20% giá vé giảm:

1. Chọn điểm xuất phát & điểm đến yêu thích của quý khách
2. Chọn ngày như được nêu trong thời hạn bay khuyến mại (trừ thời hạn cấm vận).
3. Chọn chuyến bay yêu thích của quý khách.
4. Tận hưởng giá vé khuyến mãi giảm 20%! Quý khách đã hoàn tất!


20% khuyến mãi được tính trên giá vé cơ bản và không áp dụng trong thời hạn cấm vận.

Sơ lược về Air Asia Airlines

Air Asia một thương hiệu Châu Á trẻ đang mở rộng sự hiện diện của mình trên toàn cầu, Air Asia là một hãng hàng không giá rẻ nhất thế giới và hãng hàng không của năm 2009 do Skytrax bình chọn. Trở thành hãng hàng không tốt nhất trong ngành và một thương hiệu trực tuyến hàng đầu ở Châu Á, Air Asia giờ đây có thể bay tới hơn 70 điểm đến tại 18 nước.

Hãng hàng không giá rẻ tốt nhất Thế giới không giống như bất kỳ hãng chuyên chở truyền thống nào.Với giá vé rẻ đáng ngạc nhiên, mọi người đều có thể đi máy bay. Hãy quên giá vé cao nhất với các phòng chờ sân bay sang trọng và các dịch vụ khác – với Air Asia, bạn sẽ chọn những gì mà bạn thực sự cần. Hãy thay đổi cách bay để lựa chọn các món ăn nóng và ngon trên máy bay, lựa chọn chỗ ngồi hoặc bộ comfort kit từ chúng tôi. Bạn sẽ chỉ phải thanh toán cho những gì mà bạn cần...

Air Asia giảm giá vé thấp như vậy nhờ cắt giảm những chi phí không cần thiết, quay vòng chuyến bay nhanh, tận dụng tối đa năng suất của máy bay và phi hành đoàn, không cung cấp bữa ăn miễn phí trên máy bay, sử dụng một loại máy bay để tiết kiệm chi phí đào tạo, đơn giản hóa đến mức tối đa dịch vụ đặt mua vé máy bay. Hãng này chỉ phục vụ hành khách các loại đồ ăn nhẹ và thức uống với mức giá hợp lý.

Đặt vé máy bay Air Asia khởi hành từ Việt Nam

Air Asia Vietnam bán vé máy bay đi Malaysia, vé máy bay đi Hàn Quốc, vé máy bay đi Trung Quốc, vé máy bay đi Thái Lan,  vé máy bay đi Úc,... Và vé giá rẻ máy bay từ Việt Nam đến các thành phố lớn của Úc như vé máy bay đi Sydney, vé máy bay đi Melbourne, Adelaide, Perth, Bờ Biển Vàng, vé máy bay đi Kuala Lumpur, vé máy bay đi Bangkok, vé máy bay đi Busan..

Hướng dẫn mua vé máy bay Air Asia:
Mua vé máy bay Air Asia rất đơn giản. Quý khách có thể đặt mua vé máy bay Air Asia online trên web bay468.Com hoặc đặt trực tiếp tại phòng vé bay468.Com. Hoặc khách hàng cũng có thể gọi điện trực tiếp qua các số hotline: 08.3931.6802 – 0942.216.468 để chúng tôi tư vấn cho Quý khách.
Bay468.Com cam kết luôn có vé giá rẻ của Air Asia cho Quý khách hàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét