Thứ Sáu, 14 tháng 2, 2014

Mua vé tàu bay giá rẻ của Bay468.com

Điều kiện giá ve may baynội địa Vietnam Airlines

 

 

 
Loại giá vé tàu bay Hạng đặt chỗ đổi thay đặt chỗ đổi thay hành trình Hoàn vé Dừng tối đa Hệ số cộng dặm GLP

Doanh gia

Linh hoạt

J,C Miễn phí

Thu phí: 300.000 VNĐ

 

Tuổi tết nguyên đán: 600.000 VNĐ

Thu phí: 300.000 VNĐ

thời đoạn tết nguyên đán: 600.000 VNĐ
12 tháng 2.00/dặm

Phổ biến

Linh hoạt

M Miễn phí

Trừ tuổi tết nguyên đán: 600.000 VNĐ
Thu phí: 300.000 VNĐ

tuổi tết nguyên đán: 600.000 VNĐ
Thu phí: 300.000 VNĐ

thời đoạn tết nguyên đán: 600.000 VNĐ
12 tháng 1.00/dặm

Tiện tặn

Linh hoạt

K,L,

Q,N

Thu phí

 

Trước ngày xuất phát ghi trên vé: 300.000 VNĐ

 

Từ ngày lên đường ghi trên vé: 600.000 VNĐ

Thu phí

Trước ngày khởi hành ghi trên vé: 300.000 VNĐ

Từ ngày xuất phát ghi trên vé: 600.000 VNĐ
Thu phí

Trước ngày xuất hành ghi trên vé: 300.000 VNĐ

Từ ngày khởi hành ghi trên vé: 600.000 VNĐ
12 tháng K,L,Q:0.75/dặm

N:0,25/dặm
tiện tặn R Thu phí

Trước ngày xuất hành ghi trên vé: 300.000 VNĐ

Từ ngày xuất hành ghi trên vé: 600.000 VNĐ
Thu phí

Trước ngày khởi hành ghi trên vé: 300.000 VNĐ

Từ ngày xuất hành ghi trên vé: 600.000 VNĐ
Thu phí

Trước ngày phát xuất ghi trên vé: 300.000 VNĐ

Từ ngày xuất hành ghi trên vé: 600.000 VNĐ
12 tháng 0,25/dặm

Siêu

Kiệm ước

U,E,P Trước ngày xuất phát ghi trên vé: 600.000 VNĐ

Từ ngày khởi hành ghi trên vé: không cho phép
Không cho phép Không cho phép 12 tháng Không cộng dặm

 

Điều kiện giá vé chung

1. Phối hợp giá:

    • loại giá vé tàu bay siêu tiết kiệm: chỉ được phép kết hợp giữa các giá siêu tùng tiệm với nhau
    • Các loại giá vé khác: được phép kết hợp với nhau.

2. Thay đổi/Hoàn vé:

    • Chỉ được phép đổi thay sang hành trình mới bằng hoặc cao tiền hơn.
    • Hoàn vé đã dùng 1 phần: khách được nhận lại phần chênh lệch giữa giá vé đã mua và giá vé của chặng bay đã dùng, khách vẫn phải trả phí hoàn vé.

3. Phí thay đổi

    • thay đổi nhiều chặng bay: vận dụng mức phí cao nhất của các chặng bay thay đổi
    • Phí đổi thay không được hoàn trong mọi trường hợp.

4. Nâng hạng:

    • Được phép nâng lên hạng trên còn chỗ.
    • Khách phải trả phần chênh lệch giữa giá vé mới và giá vé cũ và phí thay đổi (nếu có)

      Đặt mua vé tàu bay đi Đà Nẵng tại Bay468.Com và được đảm bảo giá xoành xoạch cạnh tranh nhất, Các hãng hàng không bán vé tàu bay đi  Đà Nẵng với đường bay trực tiếp từ thành thị Hồ Chí Minh và Hà Nội là Vietnam Airlines, Japan Airlines, All Nippon Airways. Ngoài ra còn có các hãng Malaysia Airlines, Cathay Pacific, Asiana Airlines, Cebu Pacific, Singapore Airlines, Eva Airways, Air China, China Airlines và Thai Airways.

       

      vé may bay đi Đà Nẵng vé máy bay đi đà nẵng

      Một số cảnh đẹp tại Đà Nẵng 

       

       Đà Nẵng và những điều cần tham khảo

      Đà Nẵng là trọng điểm kinh tế và là một trong những trọng điểm văn hoá, giáo dục, khoa học và công nghệ lớn của khu vực miền Trung - Tây Nguyên. Đà Nẵng là thành thị lớn thứ 4 của Việt Nam, sau thị thành Hồ Chí Minh, Hà Nội, Hải Phòng. Tỉnh thành nằm dọc theo vùng duyên hải Nam Trung Bộ. Đà Nẵng hiện là một trong 3 thị thành loại 1 trực thuộc Trung ương của Việt Nam.

       

      Đà Nẵng sự lựa chon nhẵn cho bạn,Đà nẵng là trung tâm kinh tế lớn ở khu vực miền trung – Tây Nguyên . Đà nẵng là thành thị lớn thứ 4 Việt Nam ,sau thành thị Hà Nôi , Tp.Hồ Chí Minh ,Hải phòng ,Đến với Tp Đà nẵng quý khách được thưởng thức ẩm thực của nơi này với nhiều món ăn đặc sản như :mì quảng , bánh tráng cuốn thịt heo,bánh xèo ,bún thịt nướng ,dê núi bún chả cá ….Những khách đến đây du lịch hay công tác đều có nguyện vọng được quay lại và thưởng thức thêm 1 lân nữa hương vị ẩm thực nơi đây,đặc biệt đến với Đà nẵng xinh đẹp quý khách còn được thưởng thức khí hậu man mát từ tháng 1 đến tháng 7 .Với khí hậu rất dễ chịu các bãi biển tại đây cũng đón rất nhiều lượt du khách đến đây du lịch và tắm biển.

       

      Nếu có thời cơ đi du lịch hay công tác hãy tìm hiểu và khám phá các danh lam thắng cảnh và những món ăn ẩm thực đi vào lòng người.

       

      Thời khắc mua vé máy bay đi Đà Nẵng giá rẻ tốt nhất

      Đà Nẵng nằm trong vùng khí hậu nhiệt đới gió mùa điển hình, nhiệt độ cao và ít biến động. Khí hậu Đà Nẵng là nơi chuyển tiếp đan xen giữa khí hậu cận nhiệt đới ở miền Bắc và nhiệt đới xavan miền Nam, với tính trội là khí hậu nhiệt đới ở phía Nam. Mỗi năm có 2 mùa rõ rệt: mùa mưa kéo dài từ tháng 8 đến tháng 12 và mùa khô từ tháng 1 đến tháng 7, đôi khi có những đợt rét mùa đông nhưng không đậm và không kéo dài. Nên thời điểm hạp để mua vé máy bay đi Đà Nẵng là vào mùa khô khoảng từ tháng 1 đến tháng 7.

       

      Những địa điểm tham quan quyến rũ tại Đà Nẵng

      Đô thị Đà Nẵng nằm bên dòng sông Hàn; phía Đông vươn ra biển Đông với những bãi biển dài tăm tắp và bán đảo Sơn Trà còn rất hoang vu; phía Bắc và phía Tây được bao bọc bởi đèo núi cao. Đèo Hải Vân chông chênh hiểm trở là ranh giới tự nhiên giữa thành thị và tỉnh Thừa Thiên-Huế. Ngoài sự ưu đãi của tự nhiên cho Đà Nẵng, thành phố còn được bao bọc bởi 3 di sản văn hóa thế giới: Huế, Hội An, Mỹ Sơn. Xa hơn một chút nữa là di sản tự nhiên thế giới Vườn quốc gia Bạch Mã, Vườn Quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng. Nên Đà Nẵng được xem là điểm trung chuyển quan trọng trên con đường di sản miền Trung.

       

                               vé máy bay đi đà nẵng

      Ngũ hành sơn

       

      Xem – Ăn – Chơi tại Đà Nẵng

      Đà Nẵng nổi tiếng là thiên đường biển với những bãi biển cát vàng còn hoang vu chạy dài hàng cây số, nước trong xanh và rét mướt quanh năm bao gồm: bãi biển Mỹ Khê, bãi biển Nam Ô, Xuân Thiều, thái bình, Bắc Mỹ An, nước non, Phan Văn Đồng và bán đảo Sơn Trà. 

      Du khách có thể thưởng thức những giây khắc tiệt trên đỉnh núi, trong rừng sâu hay bên bờ sông, bờ biển, cũng có thể hưởng thụ những dịch vụ với chất lượng quốc tế khi ngơi nghỉ tại các khu du lịch ở nơi đây.

      Nhắc đến đặc sản Đà Nẵng, du khách chẳng thể bỏ qua mì Quảng, bánh bèo, bánh tráng cuốn thịt heo, bánh xèo, ốc hút, nem lụi. Ngoài ra đến bán đảo Sơn Trà, du khách cũng nên thưởng thức rau rừng, hải sản tươi sống, đặc sản rừng có gà rừng, heo, thỏ, bê thui, vịt xiêm… và đặc biệt là rượu dừa. 

       

      Một số thông báo hữu dụng khi du lịch Đà Nẵng

      Đà Nẵng có tiếng nói chính là tiếng Việt.

      Đà Nẵng dùng đơn vị tiền tệ là đồng Việt Nam (VND).

      Đà Nẵng thuộc múi giờ UTC+7.

      Đà Nẵng có đạo chính là đạo Phật, đạo thiên chúa và đạo Cao Đài.

       

      Nhắc đến Hà Nội thì ai cũng biết đó là nơi có quá trình lịch sử lâu dài, nhiều công trình văn hóa kiến trúc, di tích lịch sử nức danh. Chẳng những vậy mà bây giờ nó còn là điểm du lịch nổi tiếng lôi cuốn rất nhiều du khách du lịch đến Việt Nam bởi dáng vẻ cổ kính, thanh lịch và vẻ đẹp tiềm tàng ở đô thị này.

       

       

      Để phục vụ nhu cầu du lịch, hiện giờ chúng tôi có rất nhiều hãng hàng không có chuyến bay thẳng đến Hà Nội như Vietnam Airlines, Jetstar, Vietjet Air......Sau đây là những chuyến bay và giá vé của một số hãng hàng không.Để biết thêm chi tiết về giá vé phi cơ của các hãng hàng không , xin quý khách vui lòng dùng dụng cụ vé phi cơ trực tuyến tại bay468.Com hoặc liên can trực tiếp qua điện thoại để được tham vấn chi tiết về các chuyến hành trình.

       

      Đến với đại lý vé tàu bay thiet ke web ve may baycủa chúng tôi, Quý khách hoàn toàn yên tâm về dịch vụ của chúng tôi. Với đội ngũ viên chức trẻ trung, năng động , nhiệt thành sẽ mang đến cho quý khách những thông tin hữu dụng nhất.

       

      Hà nội và những điểm du lịch cần tham khảo:

       

      Hà Nội là thủ đô, đồng thời là thành phố đứng đầu Việt Nam về diện tích tự nhiên và đứng thứ hai về diện tích thành phố sau thành phố Hồ Chí Minh. Nằm giữa đồng bằng sông Hồng trù mật, nơi đây đã sớm trở nên một trung tâm chính trị và đạo ngay từ những buổi đầu của lịch sử Việt Nam.

       

       Những địa điểm tham quan hấp dẫn tại Hà Nội

       

      Hà Nội nổi danh với Văn Miếu Quốc Tử Giám, chùa Một Cột, Quảng trường Ba Đình - nơi có lăng của Chủ Tịch Hồ Chí Minh. Ngoài ra, “Hà Nội Ba Mươi Sáu Phố Phường” (khu phố cổ Hà Nội) cũng là một nét rất riêng của tỉnh thành với những ngôi nhà, con phố cũ mang phong vị cuối thế kỷ 19. Hà Nội còn có các làng nghề lừng danh như làng gốm sứ Bát Tràng, làng Ngũ Xá đúc đồng, làng Yên Phụ làm nhang…

       

      Vì sao nên chọn mua vé máy bay giá rẻ của Bay468.Com

      Bay468.Com là hệ thống kết nối của hơn 300 hãng hàng không trong nước và quốc tế. Hệ thống là giải pháp giúp cho cho khách hàng đặt vé tự động và so sánh giá của hơn 300 hãng hàng không quốc tế và 3 hãng hàng không nội địa. Bạn sẽ tìm được sờ soạng các loại vé từ siêu kiệm ước đến hạng thương gia của các hãng, giá chính xác tại thời điểm bạn đặt. Bay468 đảm bảo giá của bạn là giá tốt nhất rẻ nhất mà ắt các đại lý khác(kể cả các website tìm vé trực tuyến) cũng không có được.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét