Thứ Tư, 26 tháng 2, 2014

Khuyến mãi mới nhất từ các trung tâm tiệc cưới

Đám cưới là một ngày vui trọng đại trong thế cuộc và là một cột mốc quan trọng cho tình ái lứa đôi của các bạn. Nhà hàng tiệc cưới ra đời nhằm hổ trợ các bạn trong việc chọn lựa một nhà hàng tổ chức tiệc cưới ưng ý nhất. Trang web nhahangtieccuoi.Vn cung cấp cho danh sách các nhà hàng tiệc cưới và danh sách các khách sạn chuyên tổ chức tiệc cưới uy tín và chất lượng với nhiều năm kinh nghiệm tại Sài Gòn, Hà Nội và các đô thị khác. Với một cú nhấp chuột bạn có thể viếng tham trang web nhà hàng tiệc cưới chuộng song song nhận được những thông báo về nhà hàng cũng như giá cả dịch vụ. Bạn cũng có thể dự các dịch vụ tư vấn về tổ chức tiệc cưới để có thêm thông báo giá cả khuyến mãi mới nhất từ các nhà hàng tiệc cưới.

Mùa thu là mùa đẹp nhất trong năm, mùa lãng mạn nhất trong năm, mùa lá vàng rơi và mùa của thật nhiều cảm xúc. Chính bởi thế mà mùa thu cũng là mùa cưới, mùa xây dựng hạnh phúc trăm năm. Mùa thu có quá nhiều ưu ái của tạo hóa: khí trời khô ráo, bầu trời trong xanh, thời tiết se se lạnh, nhiều loài hoa đẹp,…Và màu sắc tuồng như cũng trở thành đẹp hơn trong mùa vội vàng này. Mọi sự phối hợp cũng bởi vậy mà hài hòa, quyến rũ và cảm tình hơn. Một bữa tiệc cưới ấm cúng, lãng mạn với những sắc màu tuyệt đẹp như đỏ thắm, hồng tím thì thật là sạch! Cẩm nang Cưới hỏi xin gợi ý một số cách trang trí cho tiệc cưới trong mùa thu sau đây: Hoa cho cô dâu chú rể Chỉ cần là những bó hoả hồng nhung hay hoa rum đơn giản mà vẫn khiến cho cô dâu chú rể trổi trong ngày trọng đại nhất của mình. Hoa cài áo cho chú rể cũng có gam màu đỏ tía. Tạo sự hài hòa cho cả hai và trong cả buổi tiệc

tổ chức tiệc cưới ĐẦU XUÂN NHẬN NGAY mở hàng LỚN TẠI ĐẠI HỶ PALACE

Nhân đầu xuân Giáp Ngọ Đại Hỷ Palace gửi tới Quý khách hàng Chương trình khuyến mãi "Khai lộc đầu xuân" đặt tiệc nhận ngay mở hàng lớn với tổng giá trị thiên lí lên đến 1 tỷ đồng cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.Để biết thêm chi tiết vui lòng hệ trọng (08) 3755 3796

Trọng điểm tiec cuoi chuyên nghiệp

Ngày trọng đại sắp đến, bạn đang tất bật chuẩn bị mọi thứ để sao cho sự kiện duy nhất trong đời  mình được diễn ra một cách hoàn hảo nhất.

Trọng điểm tiệc cưới Đại Hỷ, sau nhiều năm hoạt động đã trở nên một trong những địa điểm lý tưởng cho những đôi bạn trẻ chọn là nơi tổ chức tiệc cưới đểra mắt bạn bè và bà con hai họ, ngày khởi đầu cho cuộc sống hôn nhân gia đình hạnh phúc.

Với bề dày hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ẩm thực và tổ chức tiệc cưới, phong cách phục vụ chuyên nghiệp và đội ngũ đầu bếp có thiết chế biến đa dạng các món ăn mang hương vị Á, Âu, Việt, Hoa … đã giúp nhà hàng luôn thỏa mãn nhu cầu ẩm thực của thực khách. Bên cạnh đó, việc sáng tạo và dàn dựng những chương trình làm lễ đa phong cách,  độc đáo,  mang đậm tính nhân văn, hợp với từng phong cách của từng sảnh tiệc sẽ giúp khách dự tiệc như được xem một buổi trình diễn đẹp mắt, đầy cảm xúc, dẫn dắt họ tiến gần đến xúc cảm “thăng hoa” cùng Cô Dâu và Chú Rể.

Bên cạnh lĩnh vực chuyên nghiệp về nhà hàng tiệc cưới với không gian ấm êm nhưng không kém phần trọng thể và hiện đại, Đại Hỷ còn là nơi thích hợp để tổ chức những buổi tiệc mừng gia đình cũng như những buổi tiệc thiết đãi, hội nghị của Công ty.

Nhà hàng Đại Hỷ hân hạnh là nơi lý tưởng để quý vị gửi trọn  niềm tin cho những ngày vui đặc biệt.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét