Thứ Hai, 10 tháng 2, 2014

VHồi hộp, lâng lâng hạnh phúc là xúc cảm của hơn 300 hành khách may mắn nhận vé dự chuyến bay “Tết trọn từng giây”, theo chương trình đưa công nhân, sinh viên nghèo miền Trung về quê ăn tết

 Hồi hộp, lâng lâng hạnh phúc là xúc cảm của hơn 300 hành khách may mắn nhận   ve may bay  dự chuyến bay “Tết trọn từng giây”, theo chương trình đưa công nhân, sinh viên nghèo miền Trung về quê ăn tết  

Chương trình do Pepsi kết hợp cùng hãng hàng không VietJetAir tổ chức, với sự góp mặt của MC Quyền Linh, ca sĩ Tiêu Châu Như Quỳnh suốt hành trình bay.
 
 Chuyến bay chở những thương xót 
 
Trở lại tỉnh thành sau những ngày nghỉ tết đầm ấm cùng gia đình, Trần Ngọc Cường (sinh viên năm thứ nhất trường ĐH Bách Khoa TP. HCM) vẫn còn…lâng lâng. Gặp bạn bè, cậu cười toe toét, kể không ngớt về chuyến bay vui vẻ chiều 23 tết với hàng trăm bạn trẻ đồng cảnh và sự xuất hiện bất ngờ của “thần tượng” MC Quyền Linh, ca sĩ Tiêu Châu Như Quỳnh.

 

bay, không đồng, sinh viên, vietjet air, hành khách, vui, tết, lì xì, công nhân, pepsi, Xuân, từng giây
Nụ cười sum vầy tươi tỉnh trên khuôn mặt của các bạn sinh viên

Là con trai lớn trong một gia đình nghèo ở Quảng Ngãi, Trần Ngọc Cường chưa từng được bước chân lên máy bay. Lúc nhập học, cha đưa em vào TP.HCM bằng xe đò, hai cha con vật vã trên “chuyến xe bão táp” cả ngày trời.
 
Nhớ lại cảnh tàu xe nặng nhọc cùng với số tiền mua vé không nhỏ (hơn nửa triệu đồng/ vé) nên Cường đã gọi điện về nhà nói với ba mẹ tết này em ở lại tỉnh thành kiếm việc gì làm thêm ngày tết chứ không về quê. Cha mẹ thương lắm cậu con trai ngoan ngoãn, hiếu học và học giỏi, ngày tết thui thủi một mình nơi “đất lạ, quê người” nhưng cũng đành “lực bất tòng tâm”.
 
Cơ may đến với Cường khi em đọc báo và biết nhãn hàng Pepsi kết hợp cùng hãng hàng không VietJetAir tổ chức chương trình đưa công nhân, sinh viên nghèo về quê ăn tết.
 
“Khi biết mình có tên trong danh sách hơn 300 người được nhận vé tàu bay về quê ăn Tết em mừng không ngủ được, gọi điện về cho ba mẹ và các em báo tin về quê ăn Tết, cả nhà em đều vui”, Cường chia sẻ.
 
Bước chân lên máy bay với cảm giác hồi hộp và bỡ ngỡ nhưng Cường rất nhanh chóng hoà vào không khí vui tươi của chuyến bay nhờ sự thân thiện, gần gụi của đội ngũ tiếp viên.
 
“Lúc tới trường bay Đà Nẵng, em và các bạn rất cảm động khi được tương trợ hướng dẫn đặt vé xe khách về tới tận quê nhà, được nhận 500.000 đồng tương trợ từ nhãn hàng Pepsi và bất thần với bao thiên lí khổng lồ ý nghĩa của VietJetAir với các quà tặng xinh xắn”, Cường nói.

 

bay, không đồng, sinh viên, vietjet air, hành khách, vui, tết, lì xì, công nhân, pepsi, Xuân, từng giây
 phi cơ mang hình ảnh Pepsi đưa sinh viên, công nhân về quê ăn Tết

 

bay, không đồng, sinh viên, vietjet air, hành khách, vui, tết, lì xì, công nhân, pepsi, Xuân, từng giây
Cảm giác được trải nghiệm bay ưa thật là thích…

 

bay, không đồng, sinh viên, vietjet air, hành khách, vui, tết, lì xì, công nhân, pepsi, Xuân, từng giây
…và nhận được bao mở hàng “khủng” lại càng thích và bất thần hơn!
bay, không đồng, sinh viên, vietjet air, hành khách, vui, tết, lì xì, công nhân, pepsi, Xuân, từng giây

Bao mở hàng may mắn đồ sộ thêm niềm vui cho các em sinh viên.

Cùng chung tâm cảnh phấn khởi trước “vận may” không dễ gì có được, Lê Anh Hoàng, sinh viên năm thứ 4, ĐH Giao thông vận chuyển TP HCM, quê ở Hà Tĩnh cho hay khi nhà trường thông báo về chương trình “Tết trọn từng giây” của Pepsi, hàng trăm sinh viên miền Trung như em đã nộp hồ sơ xin xét duyệt.
 
Chuyến bay đầu tiên, Hoàng không có tên, rất thất vọng, cậu đã lên kế hoạch “ăn tết ký túc xá”, cho nên khi được thông báo mình có tên trong chuyến bay thứ hai Hoàng nói mình thậm chí “đã hét toáng lên” vì mừng.
 
“Nghe tin em về ăn Tết, nhưng được đi tàu bay miễn phí, ba má em vui lắm. Hôm lên tàu bay em gặp nhiều bạn bè, đồng hương cùng cảnh như mình, thấy cảm động và vui, thêm quyết tâm để học tập thật tốt”, Hoàng san sẻ.
 
 “Xuân sau con lại về cùng   
 ve may bay vietjet  VietjetAir” 
 
Với anh chàng Võ Văn Thanh, quê ở Quảng Trị, công nhân tại Tập đoàn Thiên Thanh thì chuyến bay chiều 23 cất cánh từ TP.HCM về Đà Nẵng đích thực là kỷ niệm sâu sắc nhất trong thế cục.
 
Vào TP. HCM làm việc đã gần 7 năm nhưng chưa Tết nào Thanh được về quê ăn Tết, phần vì công việc bảo vệ của Thanh phải trực 24/24, phần vì lương không bao lăm, vé tàu, vé ô tô về tới Quảng Trị đều khá cao, quá sức chi trả của Thanh.
 
“Hôm được tin mình có tên trong chuyến bay sum họp của VietJetAir và Pepsi tổ chức, mình không ngủ được, nằm triền miên nghĩ về quê nhà, nhiều lúc còn cười một mình trong bóng đêm”, Thanh kể.
 
Trở lại công ty làm việc từ mùng 6 tết, ai cũng thấy Thanh vui vẻ, tươi trẻ, nhanh nhẹn hơn hẳn. Thanh đã chuyện trò cùng đồng nghiệp “vạch” hẳn kế hoạch: “Mỗi năm sẽ chũm về thăm ba mẹ một lần bằng cách săn vé khuyến mãi của VietJetAir. Nếu có kế hoạch trước và đặt vé sớm thì sẽ mua được vé giá còn rẻ hơn cả vé tàu và ô tô. Tàu bay của VietJet mới và đẹp lắm, tiếp viên thân thiện, phục vụ chu đáo.&Rdquo;
 
Nhớ lại hai chuyến bay đoàn viên chở 334 sinh viên, công nhân miền Trung có hoàn cảnh khó khăn về quê ăn Tết, ông Desmond Lin - Giám đốc phát triển kinh dinh đã xúc động trước hình ảnh các bạn trẻ với những khuân mặt bừng sáng, thú vị vì lần trước tiên được đi máy bay, hơn nữa lại là dòng tàu bay Sharklet - đương đại nhất của Airbus.
 
“Chúng tôi rất vui khi được cùng nhãn hàng Pepsi mang tới Tết sum hiệp, cổ vũ tinh thần cho các bạn trẻ đại diện cho những  người con của miền kiên trinh cường, nghị lực đã vượt qua cảnh ngộ khó khăn để vươn lên trong cuộc sống, lao động, học tập”, ông Desmond Lin nhận định.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét