Thứ Hai, 24 tháng 2, 2014

Vé phi cơ đi Wellington giá rẻ của Thai Airways

Vé phi cơ đi New Zealand khuyến mãi của Qantas Airways

New Zealand là một sơn hà nổi danh với nhiều cảnh đẹp lộng lẫy như thiên đường, được mệnh danh là “ vùng đất của Chúa Trời” với những vùng hồ tuyệt đẹp, những dãy núi tĩnh và khu trượt tuyết lớn. Thành ra, New Zealand là một tổ quốc lý tưởng dành cho những ai yêu thích du lịch , chẳng những thế, New Zealand còn là một đất nước đạt tiêu chuẩn đứng đầu thế giới về nền giáo dục. Hãy tham quan du lịch và học tập tại tổ quốc này với một chiếc vé máy bay giá rẻ đi New Zealand.

Hãy đến tham quan những thị thành Wellington, Queenstown, Dunedin, Christchurch, Auckland của New Zealand – nối mang tiếng những thị thành du lịch và là nơi tập trung những tinh hoa của các dân tộc trên sơn hà New Zealand, Vườn nhà nước Tongarino, Làng Kaikoura, Đảo Bốc Khói với Rotorua, núi Victoria, bảo tồn Te Papa, công viên Tongariro với những núi lửa hoạt động mạnh nhất thế giới, vùng Punakaiki đậm sắc Hawaii,…

 

Thành phố Wellington - Ve may bay di New Zealand

 

New Zealand có 5 phi trường chính : phi trường quốc tế Auckland, phi trường quốc tế Christchurch, phi trường quốc tế Wellington, trường bay quốc tế Nelson, trường bay quốc tế Blenheim.

Hiện tại tại Việt Nam hiện có 2 Sân bay quốc tế là Nội Bài (Hà Nội) và Tân Sơn Nhất (TP HCM) phục vụ đường bay từ Việt Nam đi New Zealand (đến Wellington hoặc Auckland). Các hãng hàng không khai hoang chặng bay này gồm có: Vietnam Airlines, China Airlines, Qantas Airways, Malaysia Airlines, Thai Airways…

Giá vé phi cơ đi New Zealand nghiêng ngả trong khoảng 500$ đến 2600$. Vui lòng liên hệ số chúng tôi để biết thông tin giá cả chi tiết.

Đặt mua vé phi cơ giá rẻ đi New Zealand tại Bay468.

 

 

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét