Thứ Năm, 27 tháng 2, 2014

Tour du lịch và vé máy bay đi Hàn Quốc rẻ

Giảm một triệu đồng tour du lịch Hàn Quốc

Chgng tôi tặng voucher giảm giá một triệu đồng cho du khách đăng ký thăm quan công viên núi Seoraksan, đảo tình yêu Nami, công viên giải trí Everland.

Giá gốc: 18.500.000 đồng

Giá khuyến mãi: 17.500.000 đồng

Áp từ ngày 6/2 đến ngày 31/3

Từ thủ đô Seoul, chỉ mất chừng 3 tiếng chạy xe để đến công viên nhà nước núi Seoraksan. Công viên trải rộng trên 4 đô thị: Sokcho, Inje, Goseong, Yangyang và đỉnh cao nhất là đỉnh Daechong-bong (hơn 1.700m). Núi Seorak tuy có địa hình hiểm trở nhưng nhờ hệ thống cáp treo đương đại nên du khách sẽ dễ dàng thăm quan công viên. Điểm đến trước hết của Seoraksan là ngôi đền cổ khôn thiêng Sinheungsa được xây dựng từ thế kỷ thứ VII, có pho tượng phật bằng đồng cao 13 mét. Du khách sẽ được thưởng thức đặc sản là món rong biển tươi, dồi Ojingeo Sundae.

Đảo Nami là một hòn đảo nhân tạo đẹp nhất Hàn Quốc, với khung cảnh lãng mạn, đảo Nami luôn là chọn lựa cho các cặp nhân tình và gia đình đến nghỉ ngơi, thư giãn dịp cuối tuần. Nơi đây cũng là bối cảnh tuyệt đẹp của bộ phim "Bản tình ca mùa đông". Điều đặc biệt của đảo Nami là không có cột điện, những nhà vệ sinh được thiết kế là những tượng đất sét hình người dại. Nơi đây cũng nổi tiếng với các món ăn chế biến từ thịt gà với nước tương đặc trưng của Hàn Quốc.

Công viên Everland là công viên giải trí hàng đầu Hàn Quốc. Công viên được tập đoàn Samsung đầu tư xây dựng và đến nay được xếp vị trí thứ 8 trong danh sách 10 công viên du lịch giải trí vấn đông du khách nhất thế giới. Đến Everland vào dịp này, bạn sẽ có cơ hội được tham dự Lễ hội trượt tuyết lừng danh kéo dài từ 28/2 -1/3/2014.

Ngay giữa trung tâm thủ đô Seoul, bạn có thời cơ chiêm ngưỡng dòng suối Cheonggyecheon mang vẻ vẻ đẹp ảo huyền, lãng mạn, là nơi hò hẹn lý tưởng của những đôi trai gái và là một trong những điểm chụp ảnh được yêu thích nhất ở Seoul. Ngoài ra, bạn còn có dịp thăm quan các địa danh nổi danh khác ở Seoul như quảng trường Gwanghwamun, cung điện Gyeongbok, bảo tồn Dân gian nhà nước, Nhà xanh - Phủ Tổng thống, tháp truyền hình N’Seoul .

Đặc biệt, du khách còn có cơ dịp mua sắm giảm giá đến 70% từ 3/1 đến 16/2 tại phố mỹ phẩm Myeongdong, siêu thị tổng hợp Cheongha, "kinh thành thời trang" Dongdaemun hay cửa hàng miễn thuế ở trọng điểm thương mại Myeongdong Lotte, sân bay quốc tế Incheon.

Dịch vụ tour trọn gói gồm: vé máy bay, khách sạn 3 sao, ô tô đón đưa, hướng dẫn viên suốt tuyến, ăn các bữa. Khởi hành các ngày 21, 28/2 và 12, 26/3. Ngoài ra, Vietrantour còn cung cấp tour Seoul (4 ngày) giá 15,499 đồng, Seoul - Jeju (6 ngày) giá 21,899 đồng.

Vé phi cơ đi Hàn Quốc

Vé tàu bay đi Hàn Quốc

 

Vé tàu bay đi Hàn Quốc trực tuyến giá rẻ

Đặt mua vé phi cơ đi Hàn Quốc tại Bay468.Com và được bảo đảm giá luôn luôn cạnh tranh nhất, Các hãng hàng không bán vé phi cơ đi Hàn Quốc với đường bay trực tiếp từ đô thị Hồ Chí Minh và Hà Nội là Vietnam Airlines, Japan Airlines, All Nippon Airways. Ngoài ra còn có các hãng Malaysia Airlines, Cathay Pacific, Asiana Airlines, Cebu Pacific, Singapore Airlines, Eva Airways, Air China, China Airlines và Thai Airways.

Giới thiệu  đại quát về Hàn Quốc:

Hàn Quốc nằm ở phần phía nam bán đảo Triều Tiên. Địa hình gồm hai vùng rõ rệt: vùng rừng núi chiếm khoảng 70% diện tích nằm ở phía đông; vùng đồng bằng duyên hải ở phía tây và nam. Bãi bồi ven biển Saemangeum là bãi nổi ven biển lớn thứ hai thế giới. Khí hậu Hàn Quốc ôn hoà khá tương đồng với Việt Nam, có khá nhiều điểm du lịch nức tiếng. Hàn Quốc là một tổ quốc có nền ẩm thực phong phú độc đáo, là xứ sở của kim chi và môn nghệ thuật thứ 7 – điện ảnh.

 

vé máy bay đi hàn quốcve máy bay di hàn quốc

 

Để phục vụ nhu cầu du lịch nước ngoài, hiện thời chúng tôi có nhiều chuyến bay đến Hàn Quốc với nhiều hãng hàng không như Vietnam airlines, Jetstar, Vietjet và rất nhiều hãng máy bay quốc tế khác. Dưới đây là bảng tham khảo giá vé.

 

Xin visa đi Hàn Quốc

 

Hồ sơ xin visa đi Hàn Quốc bao gồm: 

Mẫu đơn xin visa

Hộ chiếu

Giấy tờ chứng minh khả năng tài chính, nghề

Chứng minh thu nhập

Thông tin có ích cho bạn khi đi Hàn Quốc

Đồng bạc được dùng chính tại Hàn Quốc là đồng Won và ngôn ngữ sử dụng chủ yếu là tiếng Hàn và tiếng Anh – cốt yếu là dành cho khách du lịch . Ngoại giả đồng yên (Nhật Bản) và USD và các loại thẻ tín dụng vẫn được chấp thuận để mua bán ở những trọng tâm thương mại lớn.

Phương tiện đi lại chủ yếu ở Hàn Quốc là xe lửa, xe buýt, tàu. Oto và máy bay cũng được dùng nhưng không phổ thông vì nhu cầu và kẹt xe. Xe buýt là dụng cụ cốt tử ở đây, du khách đi xe bus tham quan thành phố sẽ rất đúng giờ, mau chóng nên nhớ thắt dây an toàn. Phần nhiều máy ATM tại Hàn Quốc không chấp thuận thẻ nước ngoài, chỉ bằng lòng thẻ từ Global ATM. Thẻ tín dụng được ưng ý rộng rãi. Hàn Quốc có mức sống cao nhất nhì châu Á, nhưng vẫn rẻ hơn Nhật Bản.

Đi khi nào?

Thời khắc tuyệt nhất để du lịch sang Hàn Quốc là đầu thu, giữa tháng 9 đến hết tháng 10 bởi đây là quãng thời kì thời tiết mát mẻ dễ chịu, mùa thu thay lá rất đẹp và lãng mạn giống như bộ film Hàn Quốc nổi danh “Trái tim mùa thu”. Ngoại giả du khách có thể đến thăm Hàn Quốc vào mùa xuân từ tháng 3 đến tháng 5 thời tiết rất ấm áp, tuy nhiên trong thời kì này có bụi vàng bay từ Trung Quốc sang, du khách nên biết để phòng tránh. Còn mùa đông ở Hàn Quốc thì nơi lý tưởng nhất là các suối nước nóng.

 

Xem – Ăn – Chơi 

Hàn Quốc là một giang san có nền du lịch và công nghiệp tiêu khiển phát triển, nơi đây có sự kết hợp của văn hóa truyền thống và hiện đại. Những địa điểm nổi tiếng phải kể đến như Cung điện Kyong-Bok, Viện bảo tồn dân gian quốc gia, Dinh tổng thống, Viện bảo tồn chiến tranh, Đền Pongunsa, Sòng bạc Walker Hill, Công viên giải trí Everland, Cầu Tự Do, Sân vân động tổ chức World Cup, Trạm xe lửa và Đài quan sát Dora. Ngoại giả còn có công viên Dadohea Haesang National Park, Dodong Mineral Spring Park. Hai tỉnh thành lớn trung tâm Hàn Quốc không thể không ghé qua là Seoul và Busan, biển Haeundae hay Kawanganli và đặc biệt là Inwangsan Shamanist hillside walk

 

Tại sao nên chọn mua vé phi cơ giá rẻ của Bay468.Com

Bay468.Com là hệ thống kết nối của hơn 300 hãng hàng không trong nước và quốc tế. Hệ thống là giải pháp giúp cho cho khách hàng đặt vé tự động và so sánh giá của hơn 300 hãng hàng không quốc tế và 3 hãng hàng không nội địa. Bạn sẽ tìm được tất thảy các loại vé từ siêu tùng tiệm đến hạng lái buôn của các hãng, giá chính xác tại thời khắc bạn đặt. Bay468 bảo đảm giá của bạn là giá tốt nhất rẻ nhất mà vớ các đại lý khác(kể cả các website tìm vé trực tuyến) cũng không có được.

 

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét