Thứ Ba, 11 tháng 2, 2014

Săn vé máy bay giá rẻ Jetstar

Tuy "sinh sau đẻ muộn" nhưng ve may bay vietjet Jetstar đã dần trở nên người bạn đồng hành của người dân Việt Nam. Không chỉ được khách hàng biết đến với tư cách hãng hàng không giá rẻ mà Jetstar còn là hãng hàng không trực tính tung ra các chương trình khuyến mãi giảm giá vé cực sốc. Và, không khó để săn được tấm vé tàu bay giá rẻ của Jetstar. Cùng "quân sư" săn vé máy bay giá rẻ san sẻ kinh nghiệm để có thể sở hữu những tấm vé giá rẻ nhất nhé.

Theo dõi các đợt khuyến mãi

Để cập nhật thông báo khuyến mãi một cách nhanh nhất, điều bạn cần làm là đăng ký thành viên của trang web và luyện tập những thao tác đặt mua vé cho thật nhanh để khi hệ thống vừa mở bán bạn có thể vào đăng ký ngay. Để không sót hay quên thông báo về các chương trình khuyến mãi của hãng, bạn nên đăng kí nhận bản tin cập nhật. Tại www.Jetstar.Com, bạn có thể đăng kí cho mình một Jetmail để giao tiếp với hãng. Ngoài chương trình khuyến mãi giá vé tàu bay từ 199.000 VNĐ được mở bán vào thứ 6 hàng tuần trong vòng 8 tuần, Jetstar còn thẳng tắp đưa ra những chương trình khuyến mãi khác để giúp khách hàng tiết kiệm thêm tổn phí. Nên, bạn phải bộc trực truy cập website: vietnambooking.Ws hoặc Jetstar.Biz.Vn để không bỏ lở nhịp sở hữu tấm vé giá rẻ.

Bảng giá khuyến mãi của Jetstar

 

Bạn cần xác định chính xác ngày bay và nơi đến để khi đặt vé không phải mất quá nhiều thời kì cho một thao tác. Đặc biệt, vé giá rẻ của các đợt khuyến mãi cũng không đổi hoặc trả lại nên bạn cần chắc chắn về thời điểm và địa điểm cũng như những thông tin cá nhân chủ nghĩa nhất là khi đặt vé hộ người khác.

Chú ý dịch vụ đi kèm

Ngoài quy định không được hoàn, đổi thì hầu hết ve may bay gia re đều chưa tính thuế, phí, hành lý ký gửi. Do đó, bạn nên tính nết kỹ trước khi đặt mua vé. Bạn có thể chọn mua gói hành lý ký gửi đi kèm để tằn tiện thêm tổn phí. Và, tùy vào từng loại vé má khách hàng đặt mua sẽ có những quy định khác nhau. Tham khảo trước những quy định hay đặt lệnh mua nhé.

 

Chuẩn bị thẻ thanh toán

Tính sổ luôn là khâu quan yếu và quyết định bạn đã mua được vé thành công hay chưa? bạn nên lưu ý một số thông báo cần thiết như: số thẻ, số tiền, hạn mức còn lại bạn cần rà, chuẩn bị trước. Tránh tình trạng phải lục tung chiếc ví tìm chiếc thẻ trong lúc đặt vé, như vậy vừa mất thời gian lại không xác định được thông báo xác thực. Có thể, bạn sẽ mất đi nhịp sở hữu những tấm vé giá rẻ chỉ vì sự "lộng cộng" của mình đấy.

Mỗi lần đăng ký mua vé tàu bay giá rẻ, bạn nên đăng ký mua từ 1 đến 2 vé, khi nào đặt mua thành công hãy tiếp chuyện đặt lệnh mua. Nếu bạn đặt mua quá nhiều mà số lượng vé giá rẻ chỉ có hạn thì hệ thống sẽ báo hết vé.

Học kinh nghiệm "săn vé" từ người đi trước

Đừng ngại ngần hỏi về kinh nghiệm săn vé của những người đã từng mua vé giá rẻ thành công. Họ có thể giúp bạn biết được trình duyệt firefox hay safari sẽ đăng nhập vào web của hãng bay nhanh hơn, nhấn nút refresh khi nghẽn mạng sẽ thoát khỏi tình trạng trên…. Các “thủ thuật” như thế chắc chắn sẽ là kinh nghiệm quý báu cho “cuộc săn” của bạn đấy. 

Hãy bắt tay vào chuẩn bị cho hành trình săn vé tàu bay giá rẻ của mình bằng việc truy cập vào trang web: bay468.Com vào thứ 6 hàng tuần lúc 14 giờ đến 17 giờ để săn những tấm vé giá chỉ từ 199.000 VNĐ đi một số điểm trong nước như Hà Nội, Tp HCM, Đà Nẵng

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét