Thứ Hai, 10 tháng 2, 2014

Ve may bay di Hà Lan khuyen mai tu Ho Chi Minh

Đặt mua ve may bay đi Amsterdam giá rẻ đi Hà Lan

 

Du lịch Amsterdam và những điều cầm tham khảo

  Amsterdam  là thủ đô của tổ quốc Hà Lan, tọa lạc bên bờ dòng sông Amstel, còn được gọi là Venice của vùng phương Bắc.  Amsterdam  vừa mang dáng dấp cổ điển của một thành phố châu Âu tiêu biểu, vừa là một trọng tâm thương mại, chính trị, văn hóa hưng thịnh và là một trong những hải cảng lớn nhất châu Âu.

Lịch sử Amsterdam

  Amsterdam  được đặt dựa trên từ Amstellerdam, tức là một con đập trên dòng sông Amstel. Từ một làng chài nhỏ hình thành vào cuối thế kỷ thứ 12,  Amsterdam  đã trở nên một trọng điểm thương mại quan trọng nhất trên thế giới trong thời hoàng kim của Hà Lan vào thế kỷ 17. Mặc dù  Amsterdam  là thủ đô chính thức của Hà Lan, nơi tụ hội các cơ quan của Chính Phủ cấp cao lại là ở thành phố Den Hagg.

Những thông báo có ích về du lịch Amsterdam

  Amsterdam  có tiếng nói chính là tiếng Hà Lan, ngoài ta người Hà Lan nói tiếng Anh chuẩn và dùng rộng rãi hơn hết thảy các nước không nói tiếng Anh chính thống. Có thể nói rằng, hầu hết người dân Hà Lan đều có thể nói tiếng Anh. ve may bay di uc 

  Amsterdam  có đồng bạc chung trong khối liên minh châu Âu: Euro (EUR)

  Amsterdam  có múi giờ GMT+ 1

  Amsterdam  có đạo chính là đạo thiên chúa Rôma, Tin Lành, Hồi giáo chiếm một phần nhỏ và cùng với các đạo khác.  Amsterdam  nói riêng hay Hà Lan nói chung không thuộc về một tôn giáo nào một mực.

Thời khắc đẹp nhất mua vé phi cơ đi Amsterdam

  Amsterdam  có một khí hậu gần biển nên vào mùa đông không có đợt lạnh kéo dài và mùa hè lại ôn hòa, dễ chịu. Thời khắc phù hợp để bạn đến  du lịch ở Amsterdam  đó là vào tháng 5 đến tháng 8. Khi ấy là dịp hoa tu-líp nở rộ và thời tiết cũng dễ chịu. Ngoài ra, tháng 9 đến đầu tháng 10 cũng là khoảng thời mà thời tiết khá mát mẻ khi thành phố chớm vào thu. Tháng 1 và tháng 2 là hai tháng lạnh nhất trong năm (dưới -1°C đến 5°C). Cho nên, du khách nên có những sự lựa chọn hợp lý về Thời điểm để  đặt vé phi cơ đi Amsterdam  ăn nhập.

Ẩm thực Amsterdam

  Amsterdam  có văn hóa ẩm thực mang nhiều nét độc đáo kết hơp giữa các loại bơ, chocolate, giăm bông … Món ăn truyền thống ở đây là súp đậu hoặc khoai tây sốt cho buổi tối mùa đông giá lạnh còn bơ và thịt nguội cho buổi trưa.

Những địa điểm tham quan quyến rũ tại Amsterdam

  Amsterdam  là tỉnh thành với những công trình kiến trúc đa dạng. Ở đây du khách sẽ tìm thấy hàng tá bảo tàng, phòng triển lãm nổi tiếng như Rijksmuseum, Van Gogh, Anne Frank, nhà cổ Oude Kerk, quảng trường Rembrandtplein … Nhà máy bia Heineken, vườn hoa Keukenhof, đại lộ Damrak, nhà gat rung tâm Central Station, quảng trường Dam, làng quê yên tĩnh Zaanse Schans…Một trong những điều khích nhất đối với du khách khi đến  Amsterdam  là được ngồi trên một con tàu, từ từ rẽ nước đi ngang qua những ngôi nhà cổ kính với những hình dạng độc đáo và những cây cầu thấp đến mức có thể chạm phải đầu người. Ngoại giả du khách có thể dùng xe đạp để chiêm ngưỡng cấu trúc của đô thị. Đặc biệt du khách có thể đến Quận Đèn đỏ, nơi được xem là sự hào phóng trong văn hóa của đất nước này.
 

Mua sắm tại Amsterdam ve may bay di han quoc 

  Amsterdam  không phải là thiên đường mua sắm của những tín đồ shopping vì vật giá đời sống ở  Amsterdam  cũng ngang ngửa với các thị thành khác ở Bắc Âu, nhưng đối với những tỉnh thành lớn nhưParis,Londonthì giá cả có phần rẻ hơn. Chợ Albert Cuypmarkt được rất nhiều người biết đến và được xem là ngôi chợ ngoài trời nờm nợp nhất ở Châu Âu. Nơi đây vấn hàng ngàn du khách mỗi ngày, đặc biệt là vào thứ 7.

Tại sao nên chọn mua   Vé phi cơ giá rẻcủa chung toi 

Bay468  là hệ thống kết nối của hơn 300 hãng hàng không trong nước và quốc tế. Hệ thống là giải pháp giúp cho cho khách hàng đặt vé tự động và so sánh giá của hơn 300 hãng hàng không quốc tế và 3 hãng hàng không nội địa. Bạn sẽ tìm được ắt các loại vé từ siêu tùng tiệm   đến hạng thương gia của các hãng, giá xác thực tại thời khắc bạn đặt. Chung toi đảm bảo giá của bạn là giá tốt nhất rẻ nhất mà tuốt tuột các đại lý khác(kể cả các website tìm vé trực tuyến) cũng không có được.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét