Thứ Tư, 8 tháng 1, 2014

Đặt mua vé máy bay đi Auckland, New Zealand trực tuyến giá rẻ

Đặt mua vé tàu bay đi Auckland, New Zealand trực tuyến giá rẻ

Thỉnh thoảng có những đợt khuyến mại thì giá ve may bay cũng thấp hơn so với thông thường, đổi lại sẽ có một số hạn chế tỉ dụ số kg đồ gửi thấp, thời kì hợp thức của vé ngắn, không được trả lại vé một khi đã mua hoặc số tiền trả lại sẽ thấp so với vé không khuyến mại, …

 1. Chuẩn bị 

 thu tuc di may bay 

Vé tàu bay

·  Chứng minh thư (nếu đi trong nước) hoặc hộ chiếu (nếu đi nước ngoài).Ngoài ra, cần mang theo thẻ sinh viên để chứng minh là sinh viên.

· Visa nếu nước bạn đến yêu cầu. Hiện thời một số nước và Việt Nam đã ký hiệp định miễn visa đối với công dân của hai nước,

Ví dụ : Thái Lan, Indonesia, Singapore, …(nếu bạn ở lại trong vòng 30 ngày thì bạn chỉ cần mang hộ chiếu phổ thông).

Như vậy khi đến các nước này trong vòng 30 ngày bạn không cần mang theo visa. Một số nước yêu cầu phải có visa transit nếu tuyến bay của bạn transit qua phi trường tại nước đó.

Tỉ dụ bạn bay từ Hà Nội đến Amsterdam (Hà Lan) transit tại trường bay Heathrow ở London (Anh): HAN – LHR – AMS, bạn phải có thêm visa transit tại Anh bên cạnh visa vào Hà Lan.

Bạn có thể mua vé phi cơ trực tiếp qua các hãng hàng không hoặc qua các đại lý, phòng vé. Thường mua qua đại lý hay mua trước khi đi một thời kì thì giá vé sẽ rẻ hơn. Một số hãng hàng không giờ bán vé qua Internet, do đó không phải trả thêm tiền thuê viên chức, địa điểm, … .Nên giá vé cũng ngang với giá của đại lý. Ở châu Âu còn có các hãng hàng không giá rẻ (low cost airline), những hãng này thường có các tuyến bay từ các thành phố lớn đến các điểm du lịch lừng danh ở châu Âu, chuyến bay thường kéo dài khoảng 1 – 4 tiếng, không phục vụ ăn miễn phí nên giá vé rất rẻ. ve may bay khuyen mai 

Thỉnh thoảng có những đợt khuyến mại thì giá vé cũng thấp hơn so với bình thường, đổi lại sẽ có một số hạn chế thí dụ số kg đồ gửi thấp, thời gian hợp lệ của vé ngắn, không được trả lại vé một khi đã mua hoặc số tiền trả lại sẽ thấp so với vé không khuyến mại, …

* Các thông báo hệ trọng đến vé tàu bay:

· Hạng vé (class): tuỳ theo phân loại của từng hãng mà có thể có nhiều hạng khác nhau, phổ biến có Economy, Bussiness và First class, trong đó hạng Economy là rẻ nhất.

· Tình trạng vé (status):

O OK/Confirmed: ngày giờ bay là chính thức.

O Wait Listed: ngày giờ bay mà bạn đã đăng ký chưa được vững chắc do đã hết chỗ và bạn được cho vào danh sách đợi. Nếu có người bỏ chỗ mà bạn đứng đầu danh sách đợi thì bạn sẽ được đi vào chuyến đã đăng ký, khi đó status của bạn chuyển thành OK.

O Open Dated: bạn chưa đăng ký ngày, giờ bay. Bạn có thể đăng ký bất cứ lúc nào miễn trước khi vé hết hạn dùng.

· Chuyến bay (flight): ký hiệu chuyến bay, ví dụ VN188, bạn có thể tìm thông tin về chuyến bay trên các bảng điện tử qua ký hiệu này.

· Thì giờ bay (date/time): ngày/giờ máy bay cất cánh ở nơi đi và hạ cánh ở nơi đến, giờ địa phương

· Bay thẳng (non-stop) hay quá cảnh (transit): bay thẳng là chuyến bay đi thẳng từ điểm bạn cần đi đến nơi bạn cần đến, transit là chuyến bay dừng tại một hoặc vài nơi khác trước khi đến điểm bạn cần đến.

 2. Các điều kiện buộc ràng: 

· Trọng lượng hành lý gửi: tuỳ theo loại vé, hãng hàng không mà số kg hành lý có giới hạn khác nhau. Thông thường đi đường dài được gửi 30kg/người, đi nhiều người với nhau có thể gộp lại để chung tải. Nếu gửi quá mức qui định thì phải đóng thêm tiền, lệ phí cao.

· Thời hạn hợp lệ của vé: tính từ lúc mua hoặc từ lúc bắt đầu bay, có loại 1 tháng, 3 tháng, 6 tháng, 1 năm, … tuỳ theo từng hãng. Thời hạn càng dài thì giá càng cao.

· Refundable: vé có thể trả lại hay không khi bạn không thể tiếp chuyến bay, tuỳ theo qui định mà bạn được trả lại một phần tiền hoặc không.

 3. Mua   ve may bay  : 

· Đặt chỗ: Bạn thông tin cho nơi bán địa điểm đi và đến, ngày giờ bay nếu đã xác định, hạng vé, một chiều hay hai chiều. Bên bán sẽ cho bạn biết: chuyến bay ứng còn chỗ hay không, nếu hết chỗ của hạng vé đăng ký thì bạn có muốn vào danh sách đợi hay không, giá vé, các điều kiện ràng buộc của vé, hạn vận phải trả tiền lấy vé. Hai bên thoả thuận với nhau. Khi chưa trả tiền, bạn có thể đổi thay lại các thông báo đặt chỗ hoặc huỷ bỏ mà không phải trả lệ phí.

· Trả tiền, lấy vé: Tuỳ theo loại vé, qui định của từng đại lý, hãng hàng không mà bạn sẽ phải trả thêm tiền nếu muốn thay đổi lại các thông báo đã ghi trên mặt vé một khi đã nhận vé. Đối với loại vé chưa xác định thời giờ bay (Open Dated), bạn có thể trả tiền lấy vé rồi đặt chỗ sau mà không phải trả lệ phí, tuy nhiên nếu sau đó bạn muốn thay đổi ngày giờ bay thì việc có vận dụng mức phí hay không lại bộ hạ vào loại vé bạn đã mua, đại lý, hãng hàng không. Các hãng hàng không đều có địa chỉ giao thông tại thành thị nơi bạn sẽ đi, bạn có thể gọi đến địa chỉ này để liên lạc thay vì phải gọi về nơi đã mua vé.

  4.   Tiền mặt để đóng thuế trường bay khi đi : một số phi trường châu Á như Nội Bài (Hà Nội), Don Muang (Bangkok), … thu lệ phí phi trường khi bạn đi phi cơ từ nơi đó (trong khi các sân bay ở nơi khác gộp thuế đó vào luôn giá vé tàu bay), thông thường lệ phí này thu bằng đơn vị tiền tài nước sở tại, để tránh phải đổi tiền tại sân bay (nơi mà tỉ giá thường thấp) bạn nên chuẩn bị sẵn số tiền này. Ngoài ra bạn cũng nên có trước một ít tiền của nước đến để có thể tiêu ngay mà không cần phải đổi ở sân bay.

Bên cạnh đó là các đồ dùng mà bạn muốn mang theo, chia làm hai loại:

 5. Đồ xách tay (hand/cabin luggage) là đồ mà bạn mang theo bên mình khi lên máy bay, bạn sẽ để đồ này lên giá phía trên ghế ngồi hoặc dưới gầm ghế hoặc giữ bên mình. Hành lý dạng này thường có giới hạn về kích thước, cân nặng, số lượng túi được mang theo, … tuỳ theo quy định của từng hãng hàng không. Do vấn đề về an ninh, bạn không được phép mang theo các vật dụng có ý sát thương như dao, kéo, …

 6. Đồ gửi (checked luggage) thường là đồ nặng, cồng kềnh mà bạn gửi khi làm thủ tục check-in, đồ này vẫn đi cùng chuyến bay với bạn nhưng được để ở khoang hành lý riêng, bạn chỉ có thể lấy đồ khi đến nơi. Tuỳ theo loại vé tàu bay, hãng hàng không mà số lượng đồ gửi (tính theo kiện/bao/gói) hay cân nặng được quy định khác nhau, nếu bạn gửi quá mức qui định thì phải đóng thêm tiền. Các hãng đều qui định danh mục các mặt hàng không được phép mang theo, bạn phải tuân quy định này.

Du lịch Auckland, New Zealand và những điều cần tham khảo

Auckland là đô thị lớn nhất ở New Zealand, nằm trên một eo đất hẹp giữa 2 hải cảng lớn: Waitermata ở phía Bắc và Manukau ở phía Nam. “Thành phố của những cánh buồm”Auckland là một trong những điểm đến yêu thích của nhiều du khách bởi sự đa dạng và độc đáo. Với vị trí địa lý nằm ở cực đông nam của địa cầu,Auckland là một trong những thị thành đón ánh ban mai sớm nhất trên trái đất.


Auckland và lịch sử hình thành

Auckland là nơi những người Maori trước hết định cư vào khoảng những năm 1350. Sau đó nhiều ngôi làng bắt đầu mọc lên xung quanh những ngọn núi lửa và quá trình thống nhất đô thị vẫn tiếp diễn cho đến ngày nay với nhiều tranh biện. Tuy nhiên,Auckland vẫn là một trong những điểm du lịch được yêu thích nhất bởi thành phố vừa mang dáng vẻ hiện đại của kiến trúc châu Âu lại vừa mang nét hoang vu của nhiều đồi núi, rừng rậm và nhiều bãi biển lớn nhỏ.


Thông tin bổ ích khi du lịch Auckland

Auckland có giờ chuẩn quốc tế là UTC/GMT +12.

Auckland có đơn vị tiền tệ là đồng đô la New Zealand (NZD).

Auckland có tiếng nói phổ biến nhất là tiếng Anh.

Auckland có đạo phổ thông nhất là đạo thiên chúa; ngoài ra còn có thiên chúa giáo, Anh Giáo, Tin Lành Trưởng Nhiệm, Phật Giáo, Hindu Giáo, Hồi Giáo,…


Thời khắc đẹp nhất mua vé tàu bay đi Auckland, New Zealand

Auckland mang đặc trưng của miền khí hậu ven biển ấm áp với mùa hè từ tháng mười hai đến tháng hai, mùa thu từ tháng ba đến tháng năm, mùa đông từ tháng sáu đến tháng tám và mùa xuân từ tháng chín đến tháng mười một. Do đó, thời đoạn từ tháng ba đến tháng năm là thời điểm thích thống nhất đểđặt vé tàu bay đi Auckland .


Ẩm thực Auckland

Auckland là một đô thị cộng cư nên có rất nhiều trọng điểm ăn uống, thường gọi là "ngôi nhà của ẩm thực châu Á". Tỉnh thành tập kết các gian hàng ẩm thực đến từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Philippines, Indonesia, Trung Quốc, Thái Lan, Malaysia, Việt Nam...Hãy ghé thăm các cửa hàng và các quán cà phê ngoài trời sôi động ở quảng trường lát đá cuội của Chancery hay làng người sành ăn Elliott Stables. Cuối cùng, bữa tối hải sản thịnh soạn tại nhà hàng Annabelles bên bờ biển của Heliers St sẽ làm bạn hài lòng với tầm nhìn ra biển bao la.

 ve may bay di duc 

Những địa điểm tham quan hấp dẫn tại Auckland

Auckland nức danh là “thị thành thuyền buồm” và Waitemata Harbour được xem là bến cảng đẹp nhất với đủ loại thuyền buồm đậu tại bến hoặc đang lướt sóng ngoài xa. Các điểm tham quan chính du khách chẳng thể bỏ qua khi đến thành phố này là Đảo Rangitoto (một núi lửa đã ngưng hoạt động khoảng hơn 600 năm); Đồi một cây (One Tree Hill); Sky Tower ( tháp cao thứ 12 trên thế giới) với trò nhảy Bungee mạo hiểm… Du khách cũng chẳng thể bỏ qua bảo tồn Aucklandské là nơi trưng bày nền văn hóa của người Maori. Ngoại giả, thế giới nước Auckland Water World Kelly Tarlton sẽ làm du khách phấn khích với những con cá mập thật sự đang bơi lượn trước mắt.


Mua sắm tại Auckland

Auckland có nhiều địa điểm mua sắm ham thích như Botany Town Center, chợ trời nức danh ởAuckland . Otara, Avondale ; khu vực bầu cử sôi động Britomart. Giá cả ở đây là mức giá cố định, du khách không cần mặc cả vì hồ hết các mặt hàng đều có nhãn giá.

Vì sao nên chọn muavé phi cơgiá rẻ củaBay468.Com 

Bay468.Com là hệ thống kết nối của hơn 300 hãng hàng không trong nước và quốc tế. Hệ thống là giải pháp giúp cho cho khách hàng đặt vé tự động và so sánh giá của hơn 300 hãng hàng không quốc tế và 3 hãng hàng không nội địa. Bạn sẽ tìm được vớ các loại vé từsiêu tần tiện đến hạng doanh gia của các hãng, giá xác thực tại thời khắc bạn đặt. Bay468 đảm bảo giá của bạn là giá tốt nhất rẻ nhất mà bít tất các đại lý khác(kể cả các website tìm vé trực tuyến) cũng không có được. ve may bay khuyen mai 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét