Thứ Sáu, 10 tháng 1, 2014

Các chương trình siêu rẻ của VNA và cách săn thành công vé giá rẻ

Tổng quan về Vietnam Airlines  

Vietnam Airlines là hãng hàng không quốc gia Việt Nam, có trụ sở chính được đặt tại hai phi trường quốc tế Tân Sơn Nhất và Nội Bài; ngoài ra, hãng còn có trạm trung chuyển được đặt tại phi trường quốc tế Đà Nẵng, sân bay quốc tế Hong Kong và Narita, Tokyo.

Vietnam Airlines hoạt động và phát triển các tuyến đường bay tại khu vực Đông Nam Á, Đông Á, châu Á và châu Đại Dương, với 46 điểm đến trên 19 quốc gia. Vietnam Airlines được đánh giá theo tiêu chuẩn 3 sao của Skytrax và chính thức trở thành hãng hàng không đầu tiên của Đông Nam Á gia nhập liên minh SkyTeam vào ngày 10 tháng 06 năm 2010.

Đặt vé máy bay Vietnam Airlines khởi hành từ Việt Nam 

Vietnam Airlines bán vé máy bay nội địa trung chuyển giữa những thành phố lớn bao gồm thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội, Nha Trang, Đà Nẵng, Đà Lạt, Rạch Giá, Cà Mau, Điện Biên Phủ, Tam Kỳ, Huế, Vinh, Qui Nhơn, Tuy Hòa, Cần Thơ, Côn Đảo, Phú Quốc, Hải Phòng, Ban Mê Thuột, Pleiku, Đồng Hới và từ Việt Nam đến các thành phố lớn trên toàn thế giới như Bangkok, Singapore, Seoul, Pusan, Thành Đô, Đài Bắc, Trùng Khánh, Phnom Penh, Siem Reap, Viêng Chăn, Luang Prabang,Yangon, Kuala Lumpur, Hong Kong, Quảng Châu, Bắc Kinh, Cao Hùng, Thượng Hải, Osaka, Nagova, Fukuoka, Tokyo, Sydney, Melbourne, Paris, Moscow, Frankfurt, Los Angeles, Seattle, San Francisco, Detroit, New York, Atlanta, Honolulu, Minneapolis, Vienna, Copenhagen, Zurich, Barcelona, Nice, Roma, Prague, Oslo và Amsterdam.
Quy định về hành lý của Vietnam Airlines 

Vietnam Airlines quy định hành khách hạng phổ thông được phép ký gửi không quá 20kg, và hành khách hạng thương gia được phép ký gửi không quá 30kg. Đối với hành lý xách tay, hành khách hạng phổ thông được phép mang theo 01 kiện hành lý xách tay, và hành khách hạng thương gia được phép mang 02 kiện hành lý xách tay, mỗi kiện không vượt quá 7kg áp dụng cho tất cả hành khách.

Ưu điểm – Khuyết điểm 

  • Ưu điểm: 
    • Có uy tín trong khu vực châu Á, mạng bay rộng khắp và lịch nối chuyến thuận lợi, đặc biệt là tại Đông Dương.
    • Mạng đường bay của Vietnam Airlines đã mở rộng đến 19 tỉnh, thành phố trên cả nước và 42 điểm đến quốc tế tại Mỹ, Châu Âu, Úc và Châu Á.
    • Chuyến bay thường bao gồm dịch vụ cộng thêm (suất ăn nhẹ, nước uống...), Trừ những chuyến bay ngắn <2 giờ (Thành phố Hồ Chí Minh – Đà Nẵng, Đà Nẵng – Hà Nội...)
    • Chất lượng chuyến bay tốt
    • Bay đúng giờ, ít khi bị hoãn chuyến bay
  • Khuyết điểm: 
    • Giá vé thường cao hơn các hãng hàng không giá rẻ khác

Thông tin khuyến mãi - Săn vé giá rẻ với Bay468 

Chúng tôi liên tục cập nhật thông tin khuyến mãi của Vietnam Airlines tại Bay468.Com 

Hướng dẫn đặt vé máy bay Vietnam Airlines 

Hãy thử tận hưởng những chuyến bay thú vị cùng vé máy bay Vietnam Airlines ở đại lý vé máy bayBay468.Com

Đặt vé trực tuyến tạiBay468.Comhoặc liên hệ với bộ phận Hỗ trợ khách hàng Bay468.Com để nhận được hướng dẫn cụ thể khi gặp các vấn đề về kỹ thuật trong quá trình book vé máy bay Vietnam Airlines

Kinh nghiệm muavé máy bay khuyến mại , Vé máy bay giá rẻ


Các hãng hàng không khuyến cáo khi mua vé giá rẻ cần thao tác nhanh, sắp xếp lịch bay linh hoạt và không nên đặt chỗ cho một nhóm quá đông người.

Hiện nay, có gần 50 hãng hàng không quốc tế khai thác đường bay đến VN, trong đó có nhiều hãng kinh doanh theo mô hình hàng không chi phí thấp. Cơ cấu giá rẻ của hàng không chi phí thấp và chính sách đa dạng hóa giá vé của các hãng hàng không truyền thống đã đem lại cơ hội bay cho nhiều người hơn. Tuy nhiên, tại thị trường VN, đến nay nhiều hành khách vẫn gặp nhiều khó khăn khi tìm mua vé giá rẻ để tiết kiệm chi phí.
Các bước chuẩn bị để mua vé máy bay giá rẻ tại Phòng vé Quốc Tế KTV 224 Thụy Khuê 
* Lên kế hoạch mua vé sớm

* Nếu chưa chắc chắn ngày bay, nên mua loại vé Jetflex của hàng Không jetstar, có thể đổi tên, ngày, giờ miễn phí hoặc vé phổ thông hạng K của Vietnam Airlines

* Thường xuyên theo dõi thông tin khuyến mại trên website:bay468.Com

* Hiểu rõ khái niệm vé máy bay giá rẻ Tết, Vé máy bay khuyến mai Tết. Vé máy bay giá rẻ Tết được hiểu là giá vé được giữ ở mức giá như ngày thường, chứ không phải rẻ quá rẻ như nhiều người nghĩ. Vé máy bay khuyến mại Tết được hiểu là chỉ áp dụng cho các chuyến bay từ nơi xuất phát thấp điểm (Ví dụ như các chăng bay Hà Nôi - Hồ Chí Minh; Hà Nội - Đà Nẵng của Jetstar) và thường bay vào khoảng thời gian thấp điểm

* Không nên đợi đến gần ngày bay mới mua, không nên nghĩ là sẽ có khuyến mại về sau vì tất cả vé giá rẻ là không hoàn, không hủy.

* Hãy gọi cho chúng tôi, Tổng đại lý vé máy bay giá rẻ chính thức của Jetstar Pacific, Vietnam Airlines, Singapore Airlines, Tiger Airways, Air Asia... Để được tư vấn. Điện thoại nóng:

Kỹ thuật “săn” vé 

Vé rẻ không thiếu nhưng vì sao hành khách vẫn khó mua?. Bên cạnh đặc điểm vé rẻ bị khống chế bởi số lượng, bộ phận kỹ thuật của các hãng hàng không đều nhận định khách khó tiếp cận do thao tác mua vé trực tiếp trên mạng chưa chuẩn hoặc sắp xếp lịch bay chưa linh hoạt với điều kiện vé.

Một yếu tố rất cơ bản là mua vé càng xa ngày bay càng có cơ hội tiết kiệm chi phí. Thế nhưng tập quán của đa số hành khách chỉ mua vé sớm nhất là trước khoảng 4 tuần trong khi vé siêu rẻ thường được bán cách ngày bay khoảng 6 tháng trở đi, vé khuyến mãi cũng thường được bán cách ngày bay vài tháng.
Từ kinh nghiệm “săn” vé giá rẻ của khách qua các đợt khuyến mãi lớn, JP khuyến cáo hành khách không nên đặt chỗ cho một nhóm quá đông người. Ví dụ, chuyến bay chỉ còn 4 chỗ giá 450.000 đồng/vé nhưng khách đặt lệnh mua 5 chỗ sẽ bị từ chối và mất cơ hội.

Các thao tác trên máy tính cũng không được mất quá nhiều thời gian. Chẳng hạn mua vé của bất cứ hãng nào cũng phải điền đầy đủ thông tin cá nhân như họ tên, địa chỉ, điện thoại, số tài khoản, ngày hết hạn thẻ thanh toán... Nếu những thông tin này được chuẩn bị sẵn sàng thì thao tác chỉ mất vài giây.
Trong đợt khuyến mãi lớn của JP, có thời điểm tiếp nhận 24.000 lượt truy cập cùng lúc để “săn” vé rẻ nên chậm một vài giây cũng mất cơ hội. Trong thực tế, rất nhiều khách hàng tiếp cận được với vé rẻ, điền đủ thông tin cá nhân nhưng đến khâu cuối cùng là đặt lệnh thanh toán thì bị từ chối vì hết vé do thao tác quá chậm.
Bên cạnh đó, mỗi lệnh tìm chuyến bay, màn hình đều hiển thị 3 ngày liên tục, nếu khách hàng không tìm thấy vé phù hợp trên chuyến bay đúng ngày dự định thì có thể tìm chuyến bay trong ngày hôm trước hoặc hôm sau mà không phải thao tác vòng ngược trở lại (back) hoặc trở về trang chủ.

+ Nhiều chương trình khuyến mãi siêu rẻ cho khách hàng đặt mua vé sớm - Update thường xuyên!
+ Hệ thống vé điện tử đầu tiên ở Việt Nam - Hiện đại , Tiết kiệm , Thuận tiện , Nhanh chóng
+ Hoạt động 24/24 với hệ thống đặt vé Onlines , giao vé tận nơi miễn phí theo yêu cầu của khách hàng , cung cấp tất cả các dịch vụ liên quan đến vé máy bay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét