Thứ Tư, 15 tháng 1, 2014

Dịch vụ tiệc cưới giá rẻ tại TP HCM - ĐẠI HỶ

Mình đang lên dự tính kinh phí cho đám cưới và thấy tiệc cưới là phần "nặng nhất". Mình tham khảo giá bàn tiệc tại một số nhà hàng thì đều rơi vào khoảng 3-4 triệu đồng một bàn (mức trung bình). Bởi vậy, mình đã tính đến phương án thuê hội trường ở công ty và đội nấu cỗ để hà tiện uổng. Mọi người có biết địa chỉ nào cũng cấp dịch vụ tiệc cưới giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo chất lượng thì giới thiệu cho mình. (Anh Đức, TP HCM) -nha hang tiec cuoi

co-6839-1387440413.jpg

Ảnh minh họa:Linh Nhi. Xem menu món tại đâyhttp://daihy.Com.Vn/menu-1/thuc-don-mon.Htmlđây làmón ăn tiệc cưới

Thực đơn phong phú

Trọng tâm hội gnhị tiệc cưới Đại Hỷ kiêu hãnh sở hữu hàng ngũ đầu bếp nổi danh với bí quyết chế biếnve may bayđặc trưng riêng chỉ có ở Đại Hỷ.

Chúng tôi luôn mang nhiệt huyết là sẽ mang đến cho quý vị những bữa tiệc đặc biệt mang hương vị Á – Âu – Hoa – Việt theo từng phong cáchtổ chức tiệc cướimà quý vị đã chọn.

Đặc biệt, đến vớitrọng điểm hội nghị tiệc cướiĐại Hỷ, thực khách có thể hoàn toàn yên tâm thưởng thức các món ăn tươi ngon, trang trí đẹp mắt, bảo đảm vệ sinh với hương vị đặc trưng mà không nhà hàng nào có được.

GỎI CỦ HŨ DỪA TÔM THỊT

Giò lụa LONG CUNG

CÁ CHẺM CHƯNG HONG KONG

CƠM LÁ SEN

TÔM BA VỊ

ve may bayCUỐN NHƯ Ý

TỔ ẤM UYÊN ƯƠNG

LẪU HẢI SẢN

HẢI SẢN CUỐN SỮA TƯƠI

Gợi ý cho bạn:Theo các chuyên gia tổ chức đám cưới, phần tiệc thường chiếm 50-60% tổng chi phí. Phương án thuê riêng địa điểm và dịch vụ nấu cỗ là một cách hay để giảm thiểu số tiền. Ở TP HCM, bạn có thể tham khảo một số địa chỉ cung cấp dịch vụtiệc cướigiá rẻ như sau:

- Trung tâm tiệc cướinhà hàng tiệc cướiĐại Hỷ với mức giá chưa tới 3 triệu đồng một bàn.

- Nhóm nấu bếp Huynh Đệ, 555, Cô Nữ, Phương Nam với mức giá khoảng 2 triệu đồng một bàn.

Tiệc cưới do các nhóm thực hiện sẽ gồm thức ăn theo thực đơn, chén đĩa, khăn ăn, hoa tươi để bàn...

Góc tham mưu nhanh là nơi các độc giả chia sẻ những kinh nghiệm quý về cách tổ chức đám cưới hay những vấn đề nảy sinh khi chuẩn bị cho ngày trọng đại. Mời bạn đọc gửi quan điểm tham vấn dưới bài viết.


* Độc giả muốn được tham vấn nhanh các vấn đề về đám cưới, vui lòng gửi câu hỏi đến địa chỉ: daihy.Com.Vn

Ban biên tập

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét