Thứ Ba, 21 tháng 1, 2014

Tuyệt kỹ kiem ve may bay khuyen mai

7 TUYỆT CHIÊU SĂN VÉ máy bay GIÁ RẺ

Vé may baygiá rẻ là sư lựa chọn của hồ hết khách hàng khi có nhu cầu dùng phương tiện phi cơ cho nhu cầu đi lại liền của mình. Tuy nhiên việc săn được chiếc vé phi cơ giá rẻ đôi khi còn khó hơn cả việc trúng số độc đắc. Nhưng bạn cũng đừng thoái chí, chúng tôi gửi đến bạn 07 kinh nghiệm "xương máu" khi đi săn vé máy bay giá rẻ.Ve may bay

1, Chọn thời điểm hợp !:  Bạn phải luôn ngồi vào máy tính ở thể sẵn sàng đương đầu nhất và trước ít nhất 10p khi thời khắc bánvé tàu baykhuyến mãi  bắt đầu (chả hạn 24h bán vé thì 20h50 bạn phải ngồi sẵn sàng trước máy tính, với đầy đủ thông tin của bạn trước mặt rồi). Các hãng hàng không thường bán vé rẻ trước thời điểm ban bố từ 5-10p, chứ không phải cứ nhất định đúng giờ mới tung vé ra. Hoặc với 1 số đợt cao điểm (vé 1 đ chả hạn), thì bạn phải ra ngồi trước hẳn 30 phút để truy cập vào web trước , vì sau đó nhiều người truy cập quá thì không có cách nào vào được website nữa. Nếu không chuẩn bị nghĩa là bạn đã chuẩn bị cho thất bại và hẹn lần sau vây !

2, thanh toán bằng thẻ nào ?: Nếu bạn  thanh toán bằng thẻ Visa hoặc Master thì bị tính phí khá cao. Vì vậy nếu hãng cho phép tính sổ bằng thẻ nội địa  thì bạn dùng luôn thẻ này để thanh toán.

3,ve may bayChỉ săn từng chiều một: Rất nhiều người nghĩ rằng đã săn vé rẻ thì làm luôn một quả khứ hồi cho máu, cách này cũng ok nhưng nó chỉ có lợi khi áp dụng khi hãng tung ra số lượng nhiều hoặc thời khắc áp dụng khuyến mại không hợp. Còn những đợt mà nhiều người cùng tranh nhau với bạn, thì bạn nên phân chia ra, săn từng chiều một (ví dụ săn Sài Gòn - Đà Nẵng trước, thành công rồi quay lại săn tiếp Đà Nẵng - Sài Gòn ). Như thế thì tỷ lệ SĂN ĐƯỢC là cao hơn, chứ nhiều khi tham quá, săn cùng lúc 2 chiều thì chỉ cần 1 trong 2 chiều bị người khác cướp vé (hết vé) coi như là game over  luôn cả lượt book đó, lại phải book lại từ đầu –> tỷ lệ thành công bị giảm nhiều lần. (Chưa kể nhiều hãng cònve may baycó nhiều chiêu oái oăm, săn từng chiều 1 thì vé ra đầy, nhưng chọn khứ hồi 1 cái là không thấy vé đâu )

4, Săn luôn cả chục vé cho máu! Được không?: Đây là hoài vọng của nhiều người, mục đích là muốn săn vé cho cả nhóm hoặc cả gia đình đi chơi. Mục đích quá tốt tuy nhiên phải  nói thẳng luôn là: KHÔNG. Bởi đã là vé rẻ, thì các hãng chỉ ra “nhấp nhất” vài vé 1, để bắt người dùng cứ phải vào liên tiếp, săn nhiều lần, thế nó mới HOT chứ. Nếu xổ vé ra 1 phát, bạn vào thầu hết, làm 1 nhát tầm chục vé, thì họ còn đâuve may bay gia remà gây sốt cho người khác? Vậy nên thường ngày chỉ nên săn với số lượng dưới 02 vé, nếu muốn book nhiều thì phải tuyển thêm thêm nhân công, chia nhau ra mà chống chọi nha!

5, Cái gì không cấp thiết !  Bỏ ngay: Với 2 "Gã"  Jet và Vietjet, sau khi bạn điền thông tin cá nhân chủ nghĩa xong, các "Gã" sẽ “gạ” bạn mua đủ thứ để chăn thêm tiền của bạn. Tỉ dụ: Gã Jetstar thì gạ bạn chọn chỗ ngồi đẹp, gạ mua bảo hiểm bay, gạ bạn mua thêm hành lý… Còn "Gã" Vietjet thì cũng thế: ghế và hành lý, suất ăn. Nước uống .... Bạn nên bỏ bỏ qua hết (chọn: Không, cảm ơn) không cần nhọc lòng , do lúc book vé rẻ thì thời kì là quan yếu nhất, bỏ qua hết để book cho nhanh. Chọn ghế hoặc hành lý bạn hoàn toàn có thể mua sau khi đã book thành công (mua sau thì giá có cao hơn 1 chút, nhưng không đáng kể. Còn hơn là không book đc vé!

6, Đừng bận tâm ! Chỉ điền những mục có dấu *: trong phần điền thông tin cá nhân chủ nghĩa, sẽ có rất nhiều ô mục bắt điền thông tin vào bạn đừng quan hoài . Bạn chỉ cần chỉ cần điền những ô nào có dấu *, những ô khác bỏve may bayqua hết. Ngoại giả chú ý phải điền đúng email, số điện thoại, ngày sinh và Tên – đó là 4 thông báo quan yếu nhất. Đặc biệt ở Tên sẽ có 2 ô là Họ và Tên, thì ô Họ chỉ ghi họ của mình, còn ô Tên thì ghi cả Tên đệm và Tên (ví dụ tên là Nguyễn Văn Bình  thì ô Tên ghi là Van Bình, ô Họ ghi là Nguyen không cần có dấu)

7. Bền chí ! bền chí và KIÊN TRÌ: Chữ KIÊN TRÌ này phải viết hoa, vì nó là chữ quan trọng nhất. Săn vé cũng như đi câu vậy, được thì vui, không được thìve may bayđừng nản. Vì rẻ thế thì làm sao mà săn đơn giản được. Vậy nên mọi người cứ kiên trì nha, săn bữa nay không được thì mai săn tiếp, mai không được thì tuần sau tiếp nữa ...Cứ kiên trì  tập luyện, kiên cố thành công sẽ tới,vé phi cơgiá rẻ lại về đầy nhà thôi mà !

Ve may bay gia reBay468- GIÁ TỐT NHẤT SÀI GÒN

Vietnam Airlines mong muốn tìm đối tác trở nên Đại lý Bánve may baytrực tuyến - dùng Cổng Bán vé phi cơ trực tuyến của Vietnam Airlines để đặt chỗ và bán vé trên các hành trình nội địa.

Điều kiện ban đầu để đăng ký Đại lý Bánvé trực tuyếncủa Vietnam Airlines:

  • Có kế hoạch kinh dinh khả thi.

  • Có giấy phép kinh doanh đăng ký tại Việt Nam

  • Có văn phòng giao dịch đảm bảo phục vụ khách hàng

  • Có đủ điều kiện hạ tầng tin học đảm bảo kết nối và bán vé trên hệ thống Đại lý vé phi cơ trực tuyến của Vietnam Airlines.

  • Mở trương mục Đại lý Bán vé trực tuyến với số tiền tối thiểuve may baylà 100 triệu đồng.

Hồ sơ đăng ký Đại lý Bán vé trực tuyến

Đại lý THUẬN THIÊN HẢI làđại lý vé phi cơchính thức của vé phi cơ Vietnam Airlines ,vé phi cơ Jetstar, Air Mekong , Cathay Pacific, Korean Air,ve may bayUnited Airlines, China Airlines, Eva Air, Thai Airways,Singapore airlines, Malaysia Airlines …. Vì thế Thuận Thiên Hải là đại lý ve may bay gia re, luôn cập nhật các chương trìnhve may baygiá rẻ,ve may bay khuyen maimỗi ngày.
Đến với Thuận Thiên Hải quý khách hoàn toàn yên tâm về uy tín và chất lượng dịch vụ. Với hàng ngũ viên chức luôn tận tình, nồng nhiệt quý khách sẽ nhận được thông tin hữu dụng nhất như:

- tư vấn hành trình và giá rẻ nhất cho khách hàng, đặt giữ chỗ miễn phí
- tương trợ đổi vé thuận tiện nhất
-ve may bayBán vé tàu bay trực tuyến, qua mạng, qua điện thoại. Email, fax…
- Giao vé tận nơi trong nội thành TPHCM không mất phí.
- Hình thức tính sổ :Tiền mặt hoặc chuyển khoản qua ngân hàng.
- Trích hoả hồng cao cho giá vé đoàn chặng nội địa và quốc tế.

Đặc biệt nhằm mục đích giúp quý khách có thể mua đượcvé tàu bayvới giá rẻ nhất, Thuận Thiên Hải luôn liên hệ và cập nhật liên tục thông báo khuyến mãi từ các hãng hàng không. Công việc mau chóng, thuận tiện và hiệu quả nhằm mang lại dịch vụ tốt nhất cho quý khách.


Phòng vé Thuận Thiên Hải hy vọng sẽ được luôn đồng hành cùng với sự thành công của quý khách.
Rất mong nhận được sự quan hoài và ủng hộ của Quý khách.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên tưởng:

Đại lý vé phi cơ Thuận Thiên Hải
Adres :11 huê hồng, P2, Phú Nhuận, Tp.HCM
Phone: (08) 22182877 Fax: (08) 37502664
Email: airticket@thuanthienhai.Com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét