Thứ Tư, 15 tháng 1, 2014

Vé phi cơ đi Osaka từ Hà Nội giảm 10% tại Bay468

Osaka nằm ở trọng điểm của khu vực Kinki ở vùng Trung Tây Nhật Bản bao gồm diện tích đất khu vực nhỏ nhất ở Nhật Bản, nhưng kiêu hãnh có dân số lớn nhất và mật độ dân số cao nhất chỉ đứng thứ hai sau thủ đô Tokyo. Núi bao quanh ba mặt của tỉnh và phía tây phải đối mặt với hình vòng cung Osaka Bay. Vì nó gần thủ đô cũ của Nhật Bản Kyoto và Nara, nên rất thịnh vượng như một điểm quan trọng cho việc vận tải đất và nước cũng như một tỉnh thành thương mại.

Chúng tôi cung cấp dịch vụ bánvé máy bay đi Osakanhẵn với giá cả phải chăng. Để có những ngày nghỉ cuối tuần hay một chuyến du lịch hích cuối tuần tuyệt từ Osaka, hãy đến với BAY468, nơi chúng tôi có nhiều chuyến bay sẵn sàng tới Osaka với nhiều khung giờ trong ngày giành cho bạn.Vé máy bay

canh-dep-osaka

Có rất nhiềuvé tàu bay từ Hà Nội và TP Hồ Chí Minh điOsaka. Vớivé máy bay đi Osaka giá rẻcủa các nhiều hãng hàng không cũng rất đa dạng. Với giá vé khá ưu đãi so với các hãng hàng không khác Japan Airlines là tuyển lựa tốt cho nhiều Quý khách hàng tại Hà Nội.Ve may bay di my

Vé chiều đi tới Osaka củaJapan Airlinessẽ phát xuất từ Sài Gòn lúc 23:55 và đến Osaka lúc 18:15, bay qua điểm dừng trường bay Quốc tế Tokyo Narita.

Lịch bay từ Hà Nội tới OsakaTrong khoảng:16h20m
JL75223:55
xuất phát từ Hà Nội (HAN)
06:40
Đến nơi lúc Tokyo Narita (NRT)
4h45m
10h15m thời kì nghỉ trong Tokyo Narita
JL3005*16:55
phát xuất từ Tokyo Narita (NRT)
18:15
Đến nơi lúc Osaka Itami (ITM)
1h20m

Và lịch trìnhvé phi cơ từ Osaka về Sài Gòn. Chuyến bay sẽ bay mất khoảng 10hh55`. Và bay qua phi trường Quốc tế Tokyo Narita. Tham khảo lịch bay về ở bảng dưới đây.

Lịch bay từ Osaka về Sài GònTrong khoảng:10h55m
JL11813:30
lên đường từ Osaka Itami (ITM)
14:35
Đến nơi lúc Tokyo Haneda (HND)
1h5m
3h25m thời kì nghỉ trong Tokyo Narita
JL75118:00
lên đường từ Tokyo Narita (NRT)
22:25
Đến nơi lúc Hà Nội (HAN)
6h25m

Xemve may baythêm nhiều chuyến bay tới các địa điểm khác của Nhật Bản:

BAY468 cung cấp dịch vụvé máy baytrực tuyến hàng đầu. Cho dù bạn quãng chuyến bay giá rẻ đến châu Âu, các chuyến bay đến châu Phi, các chuyến bay đến châu Á hay các chuyến bay đến Mỹ và Bắc Mỹ, chúng tôi sẽ đưa bạn đến đó. Đặc biệt muave may bay di Osakatại BAY468, bạn sẽ được giảm giá 5% khi mua vé khứ hồi chiều về.

Giớive may baythiệu khái quát về Nhật Bản

Nhật Bản thường được biết đến với cái tên: Xứ sở quạ mọc hay Xứ sở Hoa anh đào. Nhật Bản là một quần đảo hình cánh cung nằm ở sườn đông của đại lục Châu Âu và Châu Á phía Tây Bắc thăng bình Dương, bao gồm bốn hòn bạo động: Hokkaido, Honshu, Shikoku và Kyushu, cùng với nhóm đảo Ryukyu (Okinawa) và nhiều hòn đảo nhỏ khác. Với nền văn hóa đa màu sắc, nét truyền thống đan xen hiện đại, Nhật Bản luôn có những lễ hội diễn ra xuyên suốt trong năm. Không có nhiều kỳ quan bằng giang sơn Trung Hoa nhưng Nhật Bản có rất nhiều điểm du lịch nức danh, trải dài từ Bắc đến Nam.

Núi Phú Sĩ - Danh thắng lừng danh của Nhật Bản

Xin visa đi NhậtBản

  • Hồ sơ xin visa đi Nhật bao gồm:
  • Đơn xin cấp visa
  • Hộ chiếu – còn hạn 6 tháng
  • Bản sao CMND
  • Hộ khẩu
  • Ảnh 4x6
  • Giấy tờ cá nhân chủ nghĩa liên hệ.

Ngoài ra người xin visa còn phải nộp một bộ hồ sơ bão lãnh theo mẫu do LSQ Nhật phát, người xin visa phải gửi sang Nhật chờ đối tác làm đầy đủ theo đúng quy định và gửi sang VN trở lại cho mình để nộp vào LSQ. Thời gian đi bao lâu là do người đứng đơn xin visa trình bày với LSQ để hợp với mục đích chuyến đi của mình.

Thời khắc tốt nhất đi du lịch Nhật Bản

Nhật Bản có 4 mùa: xuân, hạ, thu, đông rõ rệt. Tuy nhiên do địa hình phần lớn là đồi núi nên khí hậu ở Nhật Bản có sự dị biệt giữa các vùng. Mùa xuân (vào khoảng tháng 3 đến tháng 5) thời tiết thường dễ chịu, hoa anh đào nở khắp nơi và cũng là thời khắc nhiều lễ hội được diễn ra.

Mùa hè từ tháng 6 đến tháng 8 là thời khắc mà các khu du lịch vắng nhất so với các thời khắc khác trong năm. Tuy nhiên tháng 6 lại là thời điểm mưa nhiều nhất, ngọai trừ Hokkaido ra. Vì thế bạn không nên đi vào thời khắc này nếu không muốn mình bị mắc những mưa cơn giàn giụa. Thay vào đó, bạn có thể đến đây vào dịp cuối tháng 7

Thời khắc tuyệt nhất để du lịch sang Nhật là thời đoạn xuân hè (từ tháng 3 đến tháng 5), thời đoạn này du khách ghé thăm Nhật Bản có thể ngắm hoa anh đào ở khắp nơi và đây cũng là mùa lễ hội của Nhật Bản. Giai đoạn này vào kỳ nghỉ của người Nhật (29/4 – 7/5) nên phố phường đông vui, nườm nượp. Tuần cuối cùng của tháng 03 đến tuần thứ hai của tháng 04 là lễ hội Hoa Anh Đào và tết Dương lịch ở Tokyo lại trùng với lễ hội Omisoka. Lễ hội này rất giống với tết âm lịch của người Việt Nam.

Xem – Ăn – Chơi

Nhật Bản có khá nhiều địa điểm du lịch nức danh. Lừng danh Nhất có thể kể đến ngọn núi lửa Phú Sĩ cao 3776m. Ngoại giả Nhật Bản còn có những công viên tiêu khiển nức tiếng thế giới: Công viên giải trí Disneyland, Ueno, công viên Phú Sĩ, chùa Sensoji và tháp Tokyo. Ngoài ra còn có các công trình lịch sử chùa chiền và các kiến trúc lịch sử đã được liệt vào Di sản nhà nước.

Mua sắm ở Nhật Bản

Nhật Bản tà tà một trong những thành thị đắt đỏ nhất thế giới nhưng song song cũng là một trong những tỉnh thành mạnh về thời trang. Du khách mua sắm ở Nhật không thể bỏ qua hai địa điểm tỉnh thành nổi tiếng là Ginza và Shibuya. Ngoài ra, những mặt hàng điện tử cũ và mới cũng có thể tìm thấy ở khu Akihabara, kẹo ngọt Nhật Bản, kimono, du khách muốn chọn mua những món quà lưu niệm cho người nhà có thể tìm thấy ở khu Asakusa hay chợ giời Ameyoko.

Tại sao nên chọn muavé tàu baygiá rẻ củaBay468.Com

Bay468.Com là hệ thống kết nối của hơn 300 hãng hàng không trong nước và quốc tế. Hệ thống là giải pháp giúp cho cho khách hàng đặt vé tự động và so sánh giá của hơn 300 hãng hàng không quốc tế và 3 hãng hàng không nội địa. Bạn sẽ tìm được sờ soạng các loại vé từsiêu tần tiệnđến hạng doanh nhân của các hãng, giá chính xác tại thời khắc bạn đặt. Bay468 bảo đảm giá của bạn là giá tốt nhất rẻ nhất mà toàn bộ các đại lý khác(kể cả các website tìm vé trực tuyến) cũng không có được.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét