Thứ Bảy, 4 tháng 1, 2014

United Airlines Vietnam bán vé phi cơ đi Canada,Anh, Úc


Đặt mua vé máy bay ĐI MỸtại Bay468.Com và được đảm bảo giá luôn luôn cạnh tranh nhất, Các hãng hàng không bán vé máy bay đi  Mỹ với đường bay trực tiếp từ thị thành Hồ Chí Minh và Hà Nội là Vietnam Airlines, Japan Airlines, All Nippon Airways. Ngoại giả còn có các hãng Malaysia Airlines, Cathay Pacific, Asiana Airlines, Cebu Pacific, Singapore Airlines, Eva Airways, Air China, China Airlines và Thai Airways.

 Giới thiệu đại quát về nước Mỹ 
Hoa Kỳ hay Mỹ (Tên chính thức: Hợp chúng quốc Hoa Kỳ), là một nước gồm có 50 tiểu bang và một đặc khu liên bang. Hoa Kỳ - một nhà nước rộng lớn, phong túc với nhiều phong cảnh đẹp nên thơ và nhiều điều bí mật đang đợi được khám phá. Với diện tích rộng lớn được coi là một thế giới thu nhỏ và được ban tặng những cảnh đẹp hiếm có cùng với sự hoành tráng vốn có của nó đã tạo nên một bức tranh rất riêng về “ Người Khổng Lồ” này. Hoa Kỳ là một nhà nước đa dạng về bản sắc văn hóa, là trọng điểm lớn của cả thế giới hẳn sẽ để lại những ấn tượng chẳng thể nào quên khi bạn một lần đặt chân đến nơi đây.

Là một quốc gia rộng lớn với nhiều cảnh quan đẹp nên thơ và rất nhiều điều bí ẩn đang chờ bạn khám phá, nhắc đến nước Mỹ ai cũng ao ước một lần được đặt chân tới giang san này để du lịch, học tập hay định cư. Với diện tích rộng lớn trải dài khắp Đại Tây Dương đến thăng bình Dương Mỹ được coi là một thế giới thu nhỏ và được tự nhiên ban tặng những cảnh đẹp hiếm có. Mỹ  là sơn hà của những cư dân nhập cư nên đa dạng về bản sắc văn hóa. Người Mỹ tin rằng quờ mọi người đều bình đẳng và có quyền ngang nhau trong cuộc sống. Toàn bộ mọi người đều được đối xử công bằng và với mức độ tôn trọng như nhau. Nếu một lần được đặt chân đến nơi này bạn sẽ muốn được trở lại.

 Xin visa đi Mỹ 
Hồ sơ xin visa đi Mỹ bao gồm:

- Hộ chiếu bản chính còn hạn dùng trên 06 tháng tính từ ngày phát xuất,

- 2 ảnh 5x5cm (nền màu trắng),

- Bản gốc hộ khẩu,

- Bản gốc chứng minh thư quần chúng. # (Hoặc những giấy má tuỳ thân khác có dán ảnh)

- Bản gốc sổ tiết kiệm hoặc công nhận số dư trương mục của ngân hàng (mức tối thiểu 5000 USD/người trở lên), chương trình du lich, booking vé phi cơ. Tùy theo từng trường hợp cụ thể sẽ có đề nghị bổ sung thêm những giấy má, hồ sơ cần thiết để tương trợ việc xin visa nhập cảnh vào Mỹ.

Với diện tích trải dài rộng lớn tạo cho nước Mĩ có sự đa dạng về các kiểu thời tiết trong suốt năm, vì vậy bất kể khi nào bạn cũng có thể chọn lựa được điểm đến ăn nhập cho mình.
Khách du lịch nếu muốn dự lễ hội và mua sắm, có thể đến Mỹ vào dịp cuối năm (cuối tháng 10 đến đầu tháng 12). Để tận hưởng không khí của: Lễ hội Halloween, Lễ Tạ ơn, Lễ Giáng sinh, tết tây... Và thỏa sức shopping với dịp mua sắm lớn nhất trong năm ở Mỹ.

 Xem – Ăn – Chơi 
Mỹ nổi danh với những điểm du lịch quen thuộc như khu Little Saigon, kinh kì điện ảnh Hollywood, công viên Disneyland… (Los Angeles); hệ thống casino lớn nhất thế giới, các dịch vụ giải trí về đêm cực kỳ quyến rũ tại Las Vegas; chiêm ngưỡng những địa danh nức danh như quảng trường Độc lập, nhà Quốc hội, nhà Trắng… (Washington), Golden Gate tại tỉnh thành San Francisco, Tượng Nữ thần tự do tại New-York, Quần đảo Hawaii…
Khác với văn hóa các nước khác rất chú trọng việc ăn ngon, ăn bổ…, không ai khen thức ăn ở Mỹ ngon. Chỉ cần nhanh, gọn và đủ chất là được. Đây cũng là lý do khiến văn hóa thức ăn nhanh (fast food) lên ngôi cùng với các loại hamburger, thịt nguội.

vé máy bay đi mỹvé may bay đi mỹ

Nước Mỹ chính là thiên đường shopping với rất nhiều những mart (chợ), mall (phức hợp nhiều cửa hàng), store (cửa hàng), outlet (điểm bán sản phẩm khởi hành thẳng từ nhà máy sản xuất)


Thường mùa big sales tập trung vào các dịp: lễ Phục sinh (tháng 4), lễ Quốc khánh (ngày 4-7), dịp nghỉ hè với chương trình Summer sales hay lễ Tạ ơn với chương trình khuyến mãi kéo dài từ tuần thứ 3 của tháng 11 đến mùa Noel và tết tây (cuối tháng 12).

Vì sao nên chọn muavé máy baygiá rẻ của Bay468.Com 

Bay468.Com là hệ thống kết nối của hơn 300 hãng hàng không trong nước và quốc tế. Hệ thống là giải pháp giúp cho cho khách hàng đặt vé tự động và so sánh giá của hơn 300 hãng hàng không quốc tế và 3 hãng hàng không nội địa. Bạn sẽ tìm được ắt các loại vé từ siêu tiện tặn đến hạng thương gia của các hãng, giá chính xác tại thời điểm bạn đặt. Bay468 bảo đảm giá của bạn là giá tốt nhất rẻ nhất mà hết thảy các đại lý khác(kể cả các website tìm vé trực tuyến) cũng không có được.

 Giới thiệu chung về United Airlines 

 United Airlines là hãng hàng không của Mỹ, và là một trong những hãng hàng không lớn nhất thế giới. United Airlines được quản lý bởi tập đoàn United Continental, có trụ sở đặt tại Chicago. Đây cũng là một trong những nhà sáng lập, đồng thời là thành viên của Liên minh hàng không Star Alliance với hơn 1000 địa điểm trên 170 nhà nước trên toàn cầu

 Lịch sử hình thành của United Airlines 

 United Airlines được thành lập 1926, xuất thân từ dịch vụ thư báo của hãng vận chuyển Varney. Nhu cầu dùng phi cơ của United Airlines giảm mạnh cộng với việc xăng dầu tăng giá và lương hướng cao, hãng hàng không này gặp cảnh cảnh ngộ khó khăn nhất trong lịch sử và đã phải nhờ đến chính sách bảo trợ phá sản của chính phủ Mỹ trong năm 2002. United Airlines ngoạn mục thoát khỏi khó khăn vào năm 2006 và sau đó ký hiệp đồng mua lại Continental Airlines vào ngày 16 tháng 04 năm 2010.

 Đội bay của United Airlines 

 United Airlines sở hữu 706 chiếc tàu bay các loại với tuổi thọ làng nhàng 13 tuổi , gồm Airbus A319 (55 chiếc), Airbus A320 (97 chiếc), Boeing 737-500 ( 25 chiếc), Boeing 737-700 (36 chiếc), Boeing 737-800 (130 chiếc), Boeing 737-900( 35 chiếc), Boeing 737-900ER (35 chiếc), Boeing 757-200 (134 chiếc) , Boeing 757-300 (21 chiếc), Boeing 767-200ER (8 chiếc), Boeing 767-300ER(35 chiếc), Boeing 767-400ER (16 chiếc), Boeing 777-200 (19 chiếc), Boeing 777-200ER (55 chiếc).

 Quy định về hành lý của United Airlines 

 United Airlines quy định hành lý xách tay sẽ không vượt quá kích thước 23 x 35 x 56 cm và khối lượng không vượt hơn 7kg. Quy định hành lý được mang theo đối với khách hàng phổ quát cho phép là 2 kiện hành lý tối đa 23kg với số đo các chiều cộng lại không được vượt quá 157cm. Ngòai ra khách hàng United Business First, United First, United Global First SM or United Business cho phép được mang tối đa 3 kiện hành lý và không vượt quá 35kg.

 Đặt vé tàu bay United Airlines khởi hành từ Việt Nam 

United Airlines Vietnam bán vé máy bay đi Mỹ, vé máy bay đi Canada, vé tàu bay đi Anh, vé máy bay đi Úc,... Và vé giá rẻ phi cơ từ Việt Nam đến các đô thị lớn của Mỹ như vé tàu bay đi New York, vé phi cơ đi San Francisco, Chicago, Washington, Houston, vé tàu bay đi Denver, vé máy bay đi Los Angeles, Charlotte, Phoenix, Las Vegas, Dallas, San Diego, Kansas, New Orleans, Minneapolis, Seattle, Philadelphia, Boston, Cleveland và các tỉnh thành lớn khác toàn cầu như vé phi cơ đi Frankfurt, vé phi cơ đi Singapore, vé máy bay đi Toronto và vé phi cơ đi London. dai ly ve may bay 

 Hướng dẫn mua vé tàu bay United Airlines: 
Mua vé tàu bay United Airlines rất đơn giản. Quý khách có thể đặt mua vé tàu bay United Airlines online trên webbay468.Comhoặc đặt trực tiếp tại phòng vé bay468.Com. Hoặc khách hàng cũng có thể gọi điện trực tiếp qua các số hotline: 08.3931.6802 – 0942.216.468 để chúng tôi tư vấn cho Quý khách.

Bay468.Comcam kết luôn có vé giá rẻ của United Airlines cho Quý khách hàng.

 ve may bay di chau au 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét