Chủ Nhật, 19 tháng 1, 2014

To chuchội nghị tiệc cưới Đại Hỷ một địa điểm tổ chức tiệc cưới rất được ưu thích tại Tp Hồ Chí Minh

Tôi đã từ việc làm đám cưới giảkhuyến mãi mùa cưới

Tôi là tác giả bài viết “Muốn đám cưới giả để làm vừa lòng gia đình". Nếu không có ý kiến mọi người giúp tôi dừng lại ý nghĩ đó, có nhẽ thế cục tôi sẽ thảm hại.

Muốn đám cưới giả để làm vừa lòng gia đình

Gần một tháng qua tôi suy nghĩ rất nhiều về quan điểm của mọi người, hôm nay mới có nhịp để viết lời cảm ơn vì cuối năm công việc có chút bận rộn. Trước hết cảm ơn báoVnExpressđã đăng bài của tôi, cảm ơn cô chú, anh chị em và bạn bè khắp mọi nơi đã cho tôi những quan điểm rất tâm thành, dù khen hay chê tôi đều ghi nhận.

Tôi là người miền Nam, có thể ăn nói không chuốt, văn từ khô khan, thực chất ngay thẳng nên nhận xét ngay, tính cách này tôi sẽ không bỏ mà điều chỉnh sao cho khéo léo# hơn trong giao tiếp, tránh làm thương tổn người khác. Đây là cá tính, tôi không thể thấy xấu mà khen đẹp, thấy dở vẫn khen ngon, thấy sai lại nói đúng, làm như vậy cảm thấy mình dối trá và khiến người khác không tốt lên, không hoàn thiện bản thân được.Nha hang

Còn vấn đề đám cưới giả, nói thật lòng tôi nghĩ đến nó nhiều lắm, chỉ viết một phần nào đó trong câu chuyện của mình thôi. Thật ra tôi bị trầm cảm từ một năm nay vì xảy ra nhiều biến cố trong gia đình. Là con thứ nhưng vì chưa lập gia đình nên tôi phải gồng gánh quờ, từ việc xài cho cả nhà đến việc phải trả nợ cho em trai vì tính ăn chơi, cộng thêm sự nuông từ bố mẹ dẫn đến việc em tôi không quay đầu được nên nợ chồng chất.

Tôi làm nhà nước, lương không cao nhưng biết tằn tiện, không dám tiêu nhiều. Tôi thích đi du lịch mà cũng không dám nghĩ tới vì nếu phung phá, em tôi không có đường sống bởi lúc nào cũng thấy người ta đòi nợ, nợ không trả án mạng sẽ xảy ra. Tôi rất lo cho em và ba mẹ.

Vấn đề nữa là tôi đã qua mối tình dở khóc dở cười, nơi tôi ở ai cũng biết anh, gia đình hai bên cũng thân và hy vọng đám cưới diễn ra, anh có đạo tôi thì không. Tôi chấp nhận học đạo anh lại không thích học và bỗng dưng chia tay không lý do. Tôi rất yêu anh, đến giờ vẫn nhớ tới anh, láng giềng gặp mẹ hỏi chuyện, mẹ nghĩ tại tôi dù rằng tôi cố giảng giải, sợ dư luận lên án gia đình tôi không dám nhìn mặt ai, vì gia đình tôi cũng gia giáo.

Thế nhưng những điều tôi làm gia đình không ai thấy mà còn quay lại chỉ trích, cũng vì vậy tôi định làm liều cho việc đám cưới giả, lấy chồng thoát khỏi gia đình, biết đâu sẽ tốt hơn là có tôi bên cạnh. Nghĩ suy nhiều, lo âu nhiều nên tôi mới có miêu tả nói chuyện một mình. Quan điểm mọi người tôi đọc đi đọc lại nhiều lần, nắm tìm ra giải pháp.

Cách đây một tuần tôi đi khám bệnh ở khoa tâm lý, gặp thầy thuốc tôi nói mình có dấu hiệu tâm thần, xin hãy giấu bệnh của tôi, vì nếu công khai tôi sẽ mất việc làm. Bác sĩ nhìn tôi nói chuyện, khám và bảo không có bệnh mà do nghĩ suy quá nhiều, dẫn đến hư nhược, chỉ cần nghỉ ngơive may baythư giãn là ổn. Tôi hỏi còn việc nói chuyện một mình thì sao, thầy thuốc nói do tôi bị ức chế nên tả có thể xảy ra, chỉ có tôi mới điều chỉnh được bằng cách tiếp cận bạn bè, san sẻ với người thân, giải tỏa tâm lý như việc du lịch, picnic.

Trước khi về ông còn hỏi: “Sao cháu không lập gia đình". Tôi nói không ai thèm lấy cháu cả, ông bảo sẽ có người lấy thôi vì nhìn cháu hiền lành, dễ thương và có vẻ rất thiệt thà, biết đâu sang năm sẽ có người rước. Ông trời không triệt bất cứ đường sống nào của con người nếu ta là người sống tốt. Tôi cảm ơn ông, trên đường về thấy vui vui. Giờ mọi gánh nặng tôi đều giải quyết được một phần cho em tôi, gia đình tôi, còn bản thân hy vọng như lời thầy thuốc già đã khuyên.

Một lần nữa tôi thành tâm cảm ơn đến toàn bộ, nếu không có quan điểm mọi người giúp tôi dừng lại ý nghĩ đó, có lẽ thế cuộc tôi sẽ thảm hại. Chúc báoVnExpressvà mọi người năm mới sức khỏe, an bình, thành đạt và hạnh phúc. Mong sao năm mới với tôi mọi chuyện như ý nguyện.

Hãy đếntrung tam tiec cuoiĐại Hỷ khi bạn tìm được nửa kia thực thụ của mình nhé

Giới thiệu nhà hàng tiệc cưới

Danh Sách Các

Nhà Hàng Tiệc Cưới

Uy Tín tại TP.HCM, Hà Nội và các thành phố khác được sắp đặt theo từng vùng miền, địa điểm dễ dàng cho việc độ. Đặc biệt các chương trình khuyến mãi từ cácnhà hàng tiệc cướikhách sạn tiệc cưới và trọng điểm hội nghị tiệc cưới luôn được cập nhật trực tính trong chuyên mục này từ các  nhà hàng tiệc cưới trong cả nước. Những bức ảnh về khuynh hướng trang hoàng tiệc cưới, các món ăn xoành xoạch được cập nhật liên tục mỗi ngày từ các  nhà hàng tiệc cưới. Đặc biệt các bức ảnh trang hoàng tiệc cưới hay món ăn được trang hoàng đẹp được nhiều tình nhân thích nhất sẽ được Cưới Hỏi Việt Nam lựa chọn và đăng trên chuyên mục trang trí Tiệc Cưới đẹp và Top tông màu được yêu thích

Thông tin về một số

Nhà hàng tiệc cưới

nhà hàng tiệc cưới adora  lớn tại TPHCM như:

Nhà hàng tiệc cưới đông phương

,nhà hàng tiệc cưới metropole,nhà hàng tiệc cưới Đại Hỷ, nhà hàng tiệc cưới sinh đôi, nhà hàng tiệc cưới glorious,nhà hàng tiệc cưới white palace, nhà hàng tiệc cưới tân sơn nhất, nhà hàng tiệc cưới lion, nhà hàng tiệc cưới vàng son, nhà hàng tiệc cưới âu cơ, nhà hàng tiệc cưới bách việt.

Trọng điểm hội nghị tiệc cưới Đại Hỷ một địa điểm tổ chức tiệc cưới rất được ưu thích tại Tp Hồ Chí Minh.Ve may bayVới không gian rộng, trải qua cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp, đội ngũ đầu bếp có thể chế biến đa dạng các món ăn theo các phong cách khác nhau: Á, Âu, Việt, Hoa … đã giúp nhà hàng luôn thỏa mãn nhu cầu ẩm thực của thực khách.

Bên cạnh đó, việc sáng tạo và dàn dựng những chương trình làm lễ đa phong cách, độc đáo, mang đậm tính nhân bản, ăn nhập với từng phong cách của từng sảnh tiệc sẽ giúp khách dự tiệc như được xem một buổi trình diễn đẹp mắt, đầy cảm xúc, dẫn dắt họ tiến gần đến xúc cảm “thăng hoa” cùng Cô Dâu và Chú Rể.

Bên cạnh lĩnh vực chuyên nghiệp về tổ chức tiệc cưới, với không gian êm ấm nhưng không kém phần trọng thể và hiện đại, Nhà hàng tiệc cưới Đại Hỷ còn là nơi phù hợp để tổ chức những buổi tiệc mừng gia đình cũng như những buổi tiệc đãi, hội nghị của Công ty.

Trọng tâm hội nghị tiệc cưới Đại Hỷhân hạnh là nơi lý tưởng để quý vị gửi trọn niềm tin cho những ngày vui đặc biệt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét