Thứ Hai, 20 tháng 1, 2014

Từ 21/01/2014 giảm giá vé phi cơ cho người Côn Đảo"

Ông Lại Xuân Thanh, Cục trưởng Cục Hàng không Việt Nam, cho hay, trên thực tại, đường bay Sài Gòn - Côn Đảo dài 309 km (tương đương đường bay Sài Gòn - Phú Quốc) chứ không phải là 253 km như TS. Trần Đình Bá mới đây đề cập đến. Mức giá ngày nay của chặng này cao nhất là 1,45 triệu đồng, chỉ bằng 85% so với giá trần theo quy định của Bộ Tài chính (nhóm đường bay dưới 500 km, giá trần là 1,7 triệu đồng).Ve may bay

Tuy nhiên, xét về ý nghĩa kinh tế - tầng lớp, do Côn Đảo có vị trí đặc thù (là nơi có ý nghĩa lịch sử đặc biệt, kinh tế còn khó khăn) nên sau khi kiểm tra lại và trao đổi hợp nhất, Vietnam Airlines quyết định giảm giá cho người dân có hộ khẩu Côn Đảo bay chặng Sài Gòn - Côn Đảo.

Hiệnve may bayđộc nhất chỉ Vietnam Airlines khai khẩn đường bay Sài Gòn- Côn Đảo (ảnh planespotters)

Cụ thể, hiện Vietnam Airlines đang có 4 giải giá: 1,45 triệu đồng - 1,2 triệu đồng - 1 triệu đồng và 750.000 đồng (chưa bao gồm thuế giá trị gia tăng, phí sân bay), thì mức giá 750.000 đồng là rẻ nhất và không thể hoàn, hủy vé. Thành thử, hãng sẽ giảm 25% giá vé đối với 3 mức còn lại cho người dân Côn Đảo, với các lợi quyền được giữ nguyên (có thể thay đổi ngày bay, hoàn hủy vé).

Thời kì áp dụng ngay từ tương lai (21/1).

Trên thực tại, với giá bán như giờ, Vietnam Airlines đang lỗ khi vỡ hoang chặng bay Sài Gòn - Côn Đảo, nhưng do phải thực hiện nhiệm vụ chính trị nên hãng vẫn duy trì hoạt động của tuyến này. Giờ giảm giá vé tiếp cho người dân Côn Đảo, theo ông Thanh, sẽ bớt nguồn thu của hãng trên toàn mạng. Tuy nhiên, Vietnam Airlines vẫn khai triển vì ý nghĩa kinh tế - tầng lớp.

Vietnam Airlines mong muốn tìm đối tác trở nên Đại lý Bánveve may baymay baytrực tuyến - sử dụng Cổng Bán vé tàu bay trực tuyến của Vietnam Airlines để đặt chỗ và bán vé trên các hành trình nội địa.

Điều kiện ban đầu để đăng ký Đại lý Bánvé trực tuyếncủa Vietnam Airlines:

  • Có kế hoạch kinh dinh khả thi.

  • Có giấy phép kinh dinh đăng ký tại Việt Nam

  • Có văn phòng giao dịch đảm bảo phục vụ khách hàng

  • Có đủ điều kiện hạ tầng tin học bảo đảm kết nối và bán vé trên hệ thống Đại lý vé máy bay trực tuyến của Vietnam Airlines.

  • Mở account Đại lý Bán vé trực tuyến với số tiền tối thiểuve may baylà 100 triệu đồng.

Hồ sơ đăng ký Đại lý Bán vé trực tuyến

Đại lý THUẬN THIÊN HẢI làđại lý vé tàu baychính thức của vé phi cơ Vietnam Airlines ,vé tàu bay Jetstar, Air Mekong , Cathay Pacific, Korean Air,ve may bayUnited Airlines, China Airlines, Eva Air, Thai Airways,Singapore airlines, Malaysia Airlines …. Do vậy Thuận Thiên Hải là đại lý ve may bay gia re, luôn cập nhật các chương trìnhve may baygiá rẻ,ve may bay khuyen maimỗi ngày.
Đến với Thuận Thiên Hải quý khách hoàn toàn yên tâm về uy tín và chất lượng dịch vụ. Với hàng ngũ viên chức luôn tận tình, nhiệt thành quý khách sẽ nhận được thông báo hữu ích nhất như:

- tư vấn hành trình và giá rẻ nhất cho khách hàng, đặt giữ chỗ miễn phí
- tương trợ đổi vé tiện lợi nhất
-ve may bayBán vé tàu bay trực tuyến, qua mạng, qua điện thoại. Email, fax…
- Giao vé tận nơi trong nội thành TPHCM không mất phí.
- Hình thức tính sổ :Tiền mặt hoặc chuyển khoản qua ngân hàng.
- Trích huê hồng cao cho giá vé đoàn chặng nội địa và quốc tế.

Đặc biệt nhằm mục đích giúp quý khách có thể mua đượcvé máy bayvới giá rẻ nhất, Thuận Thiên Hải luôn liên tưởng và cập nhật liên tiếp thông tin khuyến mãi từ các hãng hàng không. Công việc chóng vánh, thuận tiện và hiệu quả nhằm mang lại dịch vụ tốt nhất cho quý khách.


Phòng vé Thuận Thiên Hải hy vọng sẽ được luôn đồng hành cùng với sự thành công của quý khách.
Rất mong nhận được sự quan tâm và ủng hộ của Quý khách.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên tưởng:

Đại lý vé máy bay Thuận Thiên Hải
Adres :11 huê hồng, P2, Phú Nhuận, Tp.HCM
Phone: (08) 22182877 Fax: (08) 37502664
Email: airticket@thuanthienhai.Com

“Mức giá vé hiện thời của hãng không vi phạm các quy định của nhà quản lý. Bộ GTVT cũng đã ưng ý báo cáo kết quả soát của Cục Hàng không Việt Nam gửi ngày 16/1 vừa qua” - ông Thanh nói.

Trước đó, khi nhận được văn bản của Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu kiến nghị giảm giá vé tàu bay tuyến Sài Gòn - Côn Đảo, Bộ trưởng Bộ GTVT Đinh La Thăng đã đề nghị Cục Hàng không Việt Nam và Vietnam Airlines xem xét có phương án giảm giá vé trên đường bay này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét