Thứ Bảy, 18 tháng 1, 2014

Ve may bay di Phap khuyen mai

Korean Air Vietnambánvé tàu bay đi Hàn Quốc,vé phi cơ đi Nhật,vé phi cơ đi Trung Quốc,vé tàu bay đi Mỹ,vé tàu bay đi Canada,vé tàu bay đi Úc,... Và vé giá rẻ bay gần 20 chuyến một tuần giữa Việt Nam và các đô thị lớn của Hàn Quốc nhưvé phi cơ đi Pusan, vé phi cơ đi Seoul và Jeju. Bên cạnh đó, từ Việt Nam, Korean Airlines cũng đã mở các đường bay giá rẻ đến khắp nơi trên thế giới bao gồm các đô thị lớn như vé máy bay đi Osaka, vé tàu bay đi Tokyo, Thẩm Dương, Nagoya, Thanh Đảo, Sapporo, Đài Bắc, Manila, Guam, Honolulu, vé tàu bay đi Bắc Kinh, vé tàu bay đi Thượng Hải,vé phi cơ đi Los Angeles, vé tàu bay đi Bali, Jakarta, Ulaanbaatar, vé máy bay đi Paris, Cebu, vé phi cơ đi Sydney, vé tàu bay đi Vancouver, vé máy bay đi London, Thiên Tân, Atlanta, Dubai, vé tàu bay đi Washington, Brisbane, Dallas, vé tàu bay đi Toronto,vé phi cơ đi Seattle, Chicago, Tây An, Nairobi, Sao Paulo, Mumbai, vé máy bay đi Melbourne, Las Vegas và St Petersburg.

Chúng tôi đang có nhu cầu mở rộng màng lưới và hợp tác ở các địa điểm khu vực bên dưới, nhằm hỗ trợ giao vé tận nơi tận tay cho khách hàng.

Nếu bạn trực thuộc tại các điểm giao thiệp của Lý Hải sẽ giao vé tận nơi, tùy theo bán kính trên 10km chúng tôi sẽ thu phí với mức giá hỗ trợ 30->50.


Ngoài các địa điểm trênQuý kháchcũng có thể nhận vé như sau:
Quý khách có thể tính sổ cho chúng tôi bằng cách chuyển khoản trực tiếp tại ngân hàng, chuyển qua thẻ ATM, hoặc qua Internet banking. Quý khách sẽ nhận vé qua Emai hoặc qua tin nhắn và Fax. Do đây là vé điện tử nên mọi thông báo của Khách hàng đã được lưu lại trong hệ thống mạng máy tính của hãng. Quý khách chỉ cần mang tin nhắn ra phi trường kèm theo Chứng Minh Thư nhân dân (không quá 15 năm) / Hộ chiếu / Giấy Phép tài xế / Thẻ Đảng / Giấy xác minh nhân thân của Công An nơi Quý khách ngụ là Quý khách có thể làm thủ tục và lên máy bay được.

Hàng không trong nước nên chúng tôi sẵn sàng đáp ứng và tương trợ:
+ So sánh giá các hãng chuyến Đại lý vé máy bay .
+ Đặt chổ và giữ chổ miễn phí.
+ Giảm giá, chiết khấu vé.
+ Giao vé tận nơi, miễn phí.
+  Yêu cầu hoàn vé, đổi thay hành trình.
+ Tính sổ với thủ tục đơn giản.

Giới thiệu chung về Korean Air

Korean Airlà hãng hàng không của Hàn Quốc, và là một trong những hãng hàng không lớn nhất khu vực Châu Á. Hiện thời Korean Air cung cấp các đường bay nối liền châu Âu, châu Phi, châu Á và châu Úc. Trong những năm gần đây, hãng đã đầu tư và nâng cấp đội phi cơ và dịch vụ của mình và gặt hái được những thành công khăng khăng, tiêu biểu là giải thưởng "Phoenix Award" (giải thưởng phụng hoàng) do Tổ chức chuyên chở hàng không thế giới chứng thực mà hãng đã nhận vào năm 2005.

Lịch sử của Korean Air

Korean Airtrước hết do Chính phủ Hàn Quốc thành lập năm 1962 với tên gọi Korean National Airlines. Tuy nhiên, do không cạnh tranh lại với các hãng hàng không quốc tế trong nước, cũng như gặp phải những bất cập trong quá trình điều hành, nên năm 1969, hãng này được tập đoàn tải Hanjin mua lại, trở nên hãng hàng không tư nhân và chính thức đổi tên thành Korean Air.

Đội bay của Korean Air

Korean Aircó đội bay của bao gồm 147 chiếc, với 121 máy bay chở khách, và 20 tàu bay chở hàng (tính đến tháng 5 năm 2012). Trong đó, các loại máy bay phải kể đến Boeing 747-400, Boeing777-200ER, Boeing 777-300ER, Boeing 737-800, Airbus 330-200, Airbus 380-800 và Boeing 744-400F.

Quy định về hành lý của Korean Air

Korean Airquy định hành lý xách tay sẽ không vượt quá kích thước 23 x 35 x 56 cm và khối lượng không vượt hơn 7kg. Quy định hành lý được mang theo đối với khách hàng phổ biến cho phép là 2 kiện hành lý tối đa 23kg với số đo các chiều cộng lại không được vượt quá 158 cm. Ngoại giả khách hàng hạng nhất cho phép được mang tối đa 3 kiện hành lý va không vượt quá 32kg.

Đặt vé phi cơ Korean Air xuất hành từ Việt Nam

Chỉ dẫn mua vé phi cơ Korean Air

Mua vé phi cơKorean Airrất đơn giản. Quý khách có thể đặt mua vé máy bayKorean Aironline trên webbay468.Comhoặc đặt trực tiếp tại phòng vébay468.Com. Hoặc khách hàng cũng có thể gọi điện trực tiếp qua các số hotline:08.3931.6802 – 0942.216.468để chúng tôi tham mưu cho Quý khách.
Bay468.Comcam kết luôn có vé giá rẻ củaKorean Aircho Quý khách hàng.

Thông tin khác về vé máy bay Korean Air

Korean Aircấp cho khách hàng bay trực tính của hãng "SKYPASS". Chương trình này được áp dụng cho hành khách có số chiều dài tuyến bay trong một thời gian 3 năm đạt con số nhất quyết. Là thành viên của SKYPASS, dựa trên số điểm đã được tích lũy, khách hàng có thể được đổi lại các dặm bay mới với các hãng bay khác nằm trong đội SkyTeam, hưởng giá ưu đãi từ các công ty liên kết như American Express, Hyatt Hoels and Resorts, Hert và các chương trình khuyến mãi khác.

Ve may bayđi Pháptrực tuyến giá rẻ

Đặt mua vé tàu bay đi Pháp tại Bay468.Com và được đảm bảo giá xoành xoạch cạnh tranh nhất, các hãng hàng không bán vé máy bay đi Pháp với đường bay trực tiếp từ thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội là Vietnam Airlines, Japan Airlines, All Nippon Airways. Ngoài ra còn có các hãng Malaysia Airlines, Cathay Pacific, Asiana Airlines, Cebu Pacific, Singapore Airlines, Eva Airways, Air China, China Airlines và Thai Airways.

Giới thiệu đại quát về Pháp

Dai ly ve may bay

Phápve may baylà một nhà nước rộng lớn nằm ở phía Tây châu Âu, giáp với nhiều quốc gia lớn như: Bỉ, Luxembourg, Đức, Thụy Sĩ, Ý, Monaco, Andorra và Tây Ban Nha. Ngoài tiếng nói chính thức là tiếng Pháp còn có nhiều ngôn ngữ địa phương và thổ ngữ khác được dùng trên nhiều vùng khác nhau như: tiếng Đức, Ý, Bồ Đào Nha, các thổ ngữ Oïl (như Picard và Poitevin-Saintongeais)…

Bên cạnh một nước Pháp cổ kính, mang đậm dấu ấn lịch sử của nhân loại, những ai từng đặt chân đến đây còn choáng ngợp trước một giang san đương đại và trải qua bậc nhất châu Âu - giang sơn với nền kinh tế phát triển xếp hàng thứ sáu trên toàn thế giới. Nhắc đến nước Pháp, ngoài vẻ đẹp độc đáo và phong phú của phong cảnh, người ta còn nghĩ đến thời trang, nước hoa, hay rượu chát và những món ăn Tây Âu đặc trưng - rất nhiều điều huých lôi cuốn những ai thú nhận du lịch cũng mong muốn được một lần đặt chân đến nơi đây.

vé máy bay đi Pháp

Cảnh quan về nước Pháp

Hồ sơ xin visa đi Pháp bao gồm:

- 3 ảnh 4*6

- Hộ chiếu gốc

- Giấy tờ chứng minh nghề, nhân thân

-Ve may bayGiấy chứng minh tài chính

- Giấy chứng thực bảo hiểm

- 2 đơn xin thị thực

- Booking khách sạn, vé máy bay ngày đi và về

Một số thông tin hữu ich cho bạn khi đi Pháp

Phương tiện đi lại: dụng cụ đi lại đẵn được dùng ở Pháp là xe đạp. Ngoài ra nếu muốn đi du lịch những điểm xa hơn du khách có thể dùng xe bus tuy nhiên đi khá chậm. Nếu muốn vừa rẻ vừa nhanh thì xe điện ngầm là một giải pháp tối ưu. Nước Pháp rất hạp tham quan bằng xe máy, đường sá bằng phẳng chất lượng, phong cảnh rất đẹp.

Xem – Ăn – Chơi

Những điểm đến nổi danh và những công trình kiến trúc hoành tráng ở Pháp có thể kể đến như Khải Hoàn Môn, đền thờ Trái Tim Cực Thánh, tháp Eiffel nổi tiếng, trọng tâm Georges Pompidou, Hotel des Invalides, tỉnh thành La Mã nổi danh đi vào điện ảnh Lyon, khu nghỉ dưỡng Nice,, đô thị Cannes tổ chức liên hoan phim hàng năm, bảo tồn Louvre, Cluny, Orsay, Picasso và nhà thờ Đức Bà Paris.

“Thế giới sẽ trở thành thiên đàng nếu tuốt luốt đầu bếp đều là người Pháp”. Pháp là một tổ quốc có nghệ thuật ẩm thực tinh tế và phong phú. Người Pháp rất sành ăn và xem trọng chuyện ăn uống. Pháp lừng danh bởi rượu nho, pho mát và các món ăn như ốc sên hay gan ngỗng béo.

Đến Pháp du khách chẳng thể bỏ qua việc thưởng thức café đen espresso, café au lait, rượu Bordeaux, bánh mì baguette truyền thống, croissant cho những ngày cuối tuần, hải sản tươi từ Brittany hoặc Provence, bánh mì hè trên phố Rue de Seine hay Rue de Guci, hay nhắm nháp khoai tây chiên và jambon cru béo ngậy.

vé máy bay đi Pháp

Khải Hoàn Môn

Pháp thuộc loại nước có giá cả khá đắt đỏ trên thế giới tuy nhiên du khách không phải quá lo âu vì ở Pháp có một số khu mua sắm từ bình dân đến cao cấp bao gồm Forum des Halles, The Carousel du Louvre, Les Quatres Temps, Galeries Lafayette Haussmann, La Vallee Village hay Gilbert Jeune.

Một trong những điều thúc nhất khi đến với nước Pháp chính là du khách sẽ có nhịp được tận hưởng thú vui mua sắm tại những khu trung tâm thương nghiệp trải qua hay những khu chợ ngoài trời sầm uất, nhộn nhịp. Thí dụ nhưGalleries Lafayette, Richard Lenoir...

.

Giá cả ở Paris đắt đỏ hơn các thị thành khác nhiều nên dù ngân sách của bạn thế nào đi nữa, cũng phải chuẩn bị số dư 50% nếu muốn đến Paris.

Vì sao nên chọn muavé phi cơgiá rẻ củaBay468.Com

Bay468.Com là hệ thống kết nối của hơn 300 hãng hàng không trong nước và quốc tế. Hệ thống là giải pháp giúp cho cho khách hàng đặt vé tự động và so sánh giá của hơn 300 hãng hàng không quốc tế và 3 hãng hàng không nội địa. Bạn sẽ tìm được quơ các loại vé từsiêu hà tằn hà tiệnđến hạng thương gia của các hãng, giá xác thực tại thời khắc bạn đặt. Bay468 bảo đảm giá của bạn là giá tốt nhất rẻ nhất mà quơ các đại lý khác(kể cả các website tìm vé trực tuyến) cũng không có được.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét