Chủ Nhật, 5 tháng 1, 2014

Ve may bay di Berlin giá rẻ

Trong dịp đi lại cuối năm cũng như dịp tết nguyên đán  thì đề nghị của hành khách càng ngày càng cao chính nên mà hãng hàng không quốc gia Việt Nam -  Vietnam Airlines đã phải mở thêm nhiều chuyến bay để có thể đáp ứng được nhu cầu đi lại của khách hàng. Đặc biệt là đường bay đi Berlin - Đức. Để việc mua ve may bay online từ Hà Nội và Hồ Chí Minh đi Berlin của khách hàng được tiện lợi hãng đã phối hợp cùng đại lý vé máy bay 468bán vé máy bay đi Berlin. ve may bay 

Đôi nét về Berlin - Đức 

Berlin, thủ đô của cộng hòa liên bang Đức, là thành thị lớn thứ 2 trong khối liên minh châu Âu sau Luân Đôn. Thành phố là trung tâm của khu vực đô thị Berlin-Brandenburg, với dân số vào khoảng 4.5 triệu người. Berlin nằm trong vùng đồng bằng châu Âu nên bị ảnh hưởng bởi khí hậu ôn đới theo mùa. Khoảng 1/3 diện tích tỉnh thành là rừng, công viên và sông hồ nên đô thị luôn có một bầu không khí trong sạch.

Lịch sử Berlin 

Berlin là một phần thuộc thành thị đôi Berlin-Collin, nằm 2 bên bờ sông Spree và được nối liền bởi chiếc cầu bắc ngang sông. Vào năm 1307 hai thành thị có tòa thị chính chung và được biết đến dưới cái tên Berlin như hiện nay. Sang trọng nhiều giai đoạn thăng trầm, Berlin hứng chịu khá nhiều tổn thất do bom đạn từ các cuộc chiến tranh thế giới. Sau nhiều sự kiện chính trị, Berlin được hợp nhất vào năm 1989 và trở nên thủ đô của nước Đức.

Thông tin hữu ích khi du lịch Berlin 

Berlin sử dụng tiếng nói chính là tiếng Đức, nhưng do có một lượng lớn dân cư là người thuộc các nhà nước khác trên thế giới nên có rất nhiều thứ ngôn ngữ được sử dụng tại Berlin.

Berlin có dân số người theo đạo Tin Lành chiếm nhiều nhất (khoảng 23% dân số), một số ít theo Thiên chúa, đạo Hồi và Do Thái.

Berlin dùng đồng tiền lưu hành chính thức là đồng Euro.

Berlin nằm trong múi giờ UTC + 1.

Những địa điểm tham quan tại Berlin 

Berlin có rất nhiều công trình kiến trúc mang tính lịch sử. Công trình cao nhất ở Berlin là ngọn tháp truyền hình cao tới 365m, được xây liền với quảng trường Alexander, là một trong những điểm lôi cuốn nhiều khách thăm quan nhất. Các địa danh khác mà du khách có thể đến thăm quan là tòa thị chính Berlin, các nhà hát lớn trong thành phố, vườn thú quốc gia…

Về Bay468 

Vé máy bay  Bay468.Com là đại lý vé phi cơ trực tiếp của nhiều hãng hàng không, cung cấp vé ở tỉnh thành Hồ Chí Minh và Hà Nội là Vietnam Airlines, Japan Airlines, All Nippon Airways. Ngoài ra còn có các hãng Malaysia Airlines, Cathay Pacific, Asiana Airlines, Cebu Pacific, Singapore Airlines, Eva Airways, Air China, China Airlines và Thai Airways.

Hệ thống của chúng tôi kết nối và lấy giá trực tiếp của 320 hãng hàng không, hãy đặt vé online ngay bữa nay tạiBay468.Com

Rất hân hạnh được phục vụ các bạn

Xem thêmvé phi cơ đi Đức

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét