Thứ Ba, 14 tháng 1, 2014

Hãng vé máy bay Vietnam airlines


Kể từ ngày 01 tháng 12 năm 2013 , Vietnam Airlines (VNA) khai triển hệ thống quầy làm thủ tục tự động trước chuyến bay (kiosk check-in) tại sân bay Nội Bài – Hà Nội nhằm nâng cao chất lượng phục vụ hành khách của hãng.

Trước mắt VNA triển khai lắp đặt hệ thống kiosk check-in tại tầng 2, cánh B nhà ga T1 trường bay Nội Bài. Với hệ thống mới này, khách hàng sẽ tiện tặn được thời gian làm thủ tục tại trường bay do quy trình thao tác check-in, chọn lựa vị trí chỗ ngồi trên phi cơ được thực hiện thuận tiện, dễ dàng trong vòng khoảng 2 phút. Song song, việc khai triển hệ thống kiosk check-in tại nhà ga sẽ giúp cho VNA giảm thiểu thời gian phục vụ hành khách, đặc biệt trong các thời đoạn cao điểm. Trong thời kì tới, VNA sẽ tiếp kiến nhân rộng mô hình này để phục vụ hành khách được tốt hơn.

Thông báo bổ sung:   vé máy bay 
- Đối với hành khách có hành lý ký gửi, sau khi nhận thẻ lên tàu tại kiosk check-in thì sẽ làm thủ tục ký gửi hành lý tại quầy “web check-in” và nhận thẻ hành lý,
- Trong thời gian đầu khai triển hệ thống kioks check-in, khách hàng của VNA chỉ có thể làm thủ tục đối với các chuyến bay nội địa xuất phát từ trường bay Nội Bài,
- Hành khách có thể làm thủ tục check-in trong khoảng thời kì từ 24 giờ đến 45 phút trước chuyến bay,
- Khách có tiêu chuẩn dùng phòng chờ doanh gia, khách có đề nghị đặc biệt, khách đi cùng trẻ nhỏ, khách phải soát thẻ tính sổ, khách đoàn trên 4 người phải làm thủ tục thường ngày. 

Tổng quan về Vietnam Airlines  

Vietnam Airlines là hãng hàng không quốc gia Việt Nam, có trụ sở chính được đặt tại hai sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất và Nội Bài; ngoài ra, hãng còn có trạm trung chuyển được đặt tại trường bay quốc tế Đà Nẵng, phi trường quốc tế Hong Kong và Narita, Tokyo.

Vietnam Airlines hoạt động và phát triển các tuyến đường bay tại khu vực Đông Nam Á, Đông Á, châu Á và châu Đại Dương, với 46 điểm đến trên 19 quốc gia. Vietnam Airlines được đánh giá theo tiêu chuẩn 3 sao của Skytrax và chính thức trở nên hãng hàng không trước tiên của Đông Nam Á nhập liên minh SkyTeam vào ngày 10 tháng 06 năm 2010.

Đặt vé tàu bay Vietnam Airlines khởi hành từ Việt Nam 

Vietnam Airlines bán vé phi cơ nội địa trung chuyển giữa những thị thành lớn bao gồm tỉnh thành Hồ Chí Minh, Hà Nội, Nha Trang, Đà Nẵng, Đà Lạt, Rạch Giá, Cà Mau, Điện Biên Phủ, Tam Kỳ, Huế, Vinh, Qui Nhơn, Tuy Hòa, Cần Thơ, Côn Đảo, Phú Quốc, Hải Phòng, Ban Mê Thuột, Pleiku, Đồng Hới và từ Việt Nam đến các thành phố lớn trên toàn thế giới như Bangkok, Singapore, Seoul, Pusan, Thành Đô, Đài Bắc, Trùng Khánh, Phnom Penh, Siem Reap, Viêng Chăn, Luang Prabang,Yangon, Kuala Lumpur, Hong Kong, Quảng Châu, Bắc Kinh, Cao Hùng, Thượng Hải, Osaka, Nagova, Fukuoka, Tokyo, Sydney, Melbourne, Paris, Moscow, Frankfurt, Los Angeles, Seattle, San Francisco, Detroit, New York, Atlanta, Honolulu, Minneapolis, Vienna, Copenhagen, Zurich, Barcelona, Nice, Roma, Prague, Oslo và Amsterdam.
Quy định về hành lý của Vietnam Airlines 

Vietnam Airlines quy định hành khách hạng phổ biến được phép ký gửi không quá 20kg, và hành khách hạng doanh gia được phép ký gửi không quá 30kg. Đối với hành lý xách tay, hành khách hạng phổ quát được phép mang theo 01 kiện hành lý xách tay, và hành khách hạng nhà buôn được phép mang 02 kiện hành lý xách tay, mỗi kiện không vượt quá 7kg áp dụng cho bít tất hành khách.

Ưu điểm – thiếu sót 

  • Ưu điểm: 
    • Có uy tín trong khu vực châu Á, mạng bay rộng khắp và lịch nối chuyến tiện lợi, đặc biệt là tại Đông Dương.
    • Mạng đường bay của Vietnam Airlines đã mở rộng đến 19 tỉnh, tỉnh thành trên cả nước và 42 điểm đến quốc tế tại Mỹ, Châu Âu, Úc và Châu Á.
    • Chuyến bay thường bao gồm dịch vụ cộng thêm (suất ăn nhẹ, nước uống...), Trừ những chuyến bay ngắn <2 giờ (Thành phố Hồ Chí Minh – Đà Nẵng, Đà Nẵng – Hà Nội...)
    • Chất lượng chuyến bay tốt
    • Bay đúng giờ, ít khi bị hoãn chuyến bay
  • lỗi: 
    • Giávé máy baythường cao hơn các hãng hàng không giá rẻ khác

Thông báo khuyến mãi - Săn vé giá rẻ với Bay468 

Chúng tôi liên tiếp cập nhật Thông tin khuyến mãi của Vietnam Airlines tại Bay468.Com 

Hướng dẫn đặt vé phi cơ Vietnam Airlines 

Hãy thử tận hưởng những chuyến bay khích cùng vé tàu bay Vietnam Airlines ở đại lý vé phi cơBay468.Com

Đặt vé trực tuyến tạiBay468.Comhoặc liên quan với bộ phận Hỗ trợ khách hàng Bay468.Com để nhận được chỉ dẫn cụ thể khi gặp các vấn đề về kỹ thuật trong quá trình bookvé máy bayVietnam Airlines.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét