Chủ Nhật, 26 tháng 1, 2014

Vietnam Airlines mong muốn tìm đối tác trở thành Đại lý ve may bay trực tuyến

Vietnam Airlines mong muốn tìm đối tác trở nên dai ly ve may bay trực tuyến - dùng Cổng Bán vé tàu bay trực tuyến của Vietnam Airlines để đặt chỗ và bán vé trên các hành trình nội địa.

Điều kiện ban đầu để đăng ký Đại lý Bán vé trực tuyến của Vietnam Airlines:

  • Có kế hoạch kinh doanh khả thi.

  • Có giấy phép kinh dinh đăng ký tại Việt Nam

  • Có văn phòng giao tế đảm bảo phục vụ khách hàng

  • Có đủ điều kiện hạ tầng tin học bảo đảm kết nối và bán vé trên hệ thống Đại lý vé phi cơ trực tuyến của Vietnam Airlines.

  • Mở account Đại lý Bán vé trực tuyến với số tiền tối thiểu ve may bay là 100 triệu đồng.

Hồ sơ đăng ký Đại lý Bán vé trực tuyến

Đại lý THUẬN THIÊN HẢI làđại lý vé máy baychính thức của vé tàu bay Vietnam Airlines ,vé tàu bay Jetstar, Air Mekong , Cathay Pacific, Korean Air,  ve may bay  United Airlines, China Airlines, Eva Air, Thai Airways,Singapore airlines, Malaysia Airlines …. Cho nên Thuận Thiên Hải là đại lý ve may bay gia re, luôn cập nhật các chương trìnhve may baygiá rẻ,ve may bay khuyen maimỗi ngày.
Đến với Thuận Thiên Hải quý khách hoàn toàn yên tâm về uy tín và chất lượng dịch vụ. Với hàng ngũ viên chức luôn tận tình, nhiệt liệt quý khách sẽ nhận được thông báo hữu dụng nhất như:

- tham mưu hành trình và giá rẻ nhất cho khách hàng, đặt giữ chỗ miễn phí
- tương trợ đổi vé thuận tiện nhất
-  ve may bay  Bán vé máy bay trực tuyến, qua mạng, qua điện thoại. Email, fax…
- Giao vé tận nơi trong nội thành TPHCM không mất phí.
- Hình thức thanh toán :Tiền mặt hoặc chuyển khoản qua nhà băng.
- Trích hoả hồng cao cho giá vé đoàn chặng nội địa và quốc tế.

Đặc biệt nhằm mục đích giúp quý khách có thể mua đượcvé máy bayvới giá rẻ nhất, Thuận Thiên Hải luôn can dự và cập nhật liên tiếp thông tin khuyến mãi từ các hãng hàng không. Công việc chóng vánh, tiện lợi và hiệu quả nhằm mang lại dịch vụ tốt nhất cho quý khách.


Phòng vé Thuận Thiên Hải hy vọng sẽ được luôn đồng hành cùng với sự thành công của quý khách.
Rất mong nhận được sự quan tâm và ủng hộ của Quý khách.

Mọi chi tiết xin vui lòng can hệ:

Đại lý vé máy bay Thuận Thiên Hải
Adres :11 hoả hồng, P2, Phú Nhuận, Tp.HCM
Phone: (08) 22182877 Fax: (08) 37502664
Email: airticket@thuanthienhai.Com

 Korean Air Vietnam bánvé máy bay đi Hàn Quốc,vé tàu bay đi Nhật,vé tàu bay đi Trung Quốc,vé phi cơ đi Mỹ,vé tàu bay đi Canada,vé phi cơ đi Úc,... Và vé giá rẻ bay gần 20 chuyến một tuần giữa Việt Nam và các thành thị lớn của Hàn Quốc nhưvé tàu bay đi Pusan, vé tàu bay đi Seoul và Jeju. Bên cạnh đó, từ Việt Nam, Korean Airlines cũng đã mở các đường bay giá rẻ đến khắp nơi trên thế giới bao gồm các thành thị lớn như vé phi cơ đi Osaka, vé máy bay đi Tokyo, Thẩm Dương, Nagoya, Thanh Đảo, Sapporo, Đài Bắc, Manila, Guam, Honolulu, vé phi cơ đi Bắc Kinh, vé phi cơ đi Thượng Hải,vé máy bay đi Los Angeles, vé tàu bay đi Bali, Jakarta, Ulaanbaatar, vé tàu bay đi Paris, Cebu, vé phi cơ đi Sydney, vé máy bay đi Vancouver, vé máy bay đi London, Thiên Tân, Atlanta, Dubai, vé máy bay đi Washington, Brisbane, Dallas, vé máy bay đi Toronto,vé tàu bay đi Seattle, Chicago, Tây An, Nairobi, Sao Paulo, Mumbai, vé phi cơ đi Melbourne, Las Vegas và St Petersburg.

Chúng tôi đang có nhu cầu mở rộng màng lưới và cộng tác ở các địa điểm khu vực bên dưới, nhằm tương trợ giao vé tận nơi tận tay cho khách hàng.

Nếu bạn trực thuộc tại các điểm giao dịch của Lý Hải sẽ giao vé tận nơi, tùy theo bán kính trên 10km chúng tôi sẽ thu phí với mức giá tương trợ 30->50.


Ngoài các địa điểm trênQuý kháchcũng có thể nhận vé như sau:
Quý khách có thể thanh toán cho chúng tôi bằng cách chuyển khoản trực tiếp tại nhà băng, chuyển qua thẻ ATM, hoặc qua Internet banking. Quý khách sẽ nhận vé qua Emai hoặc qua tin nhắn và Fax. Do đây là vé điện tử nên mọi thông báo của Khách hàng đã được lưu lại trong hệ thống mạng máy tính của hãng. Quý khách chỉ cần mang tin nhắn ra trường bay kèm theo Chứng Minh Thư quần chúng (không quá 15 năm) / Hộ chiếu / Giấy Phép lái xe / Thẻ Đảng / Giấy xác minh nhân thân của Công An nơi Quý khách ngụ là Quý khách có thể làm thủ tục và lên tàu bay được.

Hàng không trong nước nên chúng tôi sẵn sàng đáp ứng và hỗ trợ:
+ So sánh giá các hãng chuyến Đại lý vé tàu bay .
+ Đặt chổ và giữ chổ miễn phí.
+ Giảm giá, chiết khấu vé.
+ Giao vé tận nơi, miễn phí.
+  Đề nghị hoàn vé, đổi thay hành trình.
+ Tính sổ với thủ tục đơn giản.

 Giới thiệu chung về Korean Air 

 Korean Air là hãng hàng không của Hàn Quốc, và là một trong những hãng hàng không lớn nhất khu vực Châu Á. Hiện Korean Air cung cấp các đường bay nối liền châu Âu, châu Phi, châu Á và châu Úc. Trong những năm gần đây, hãng đã đầu tư và nâng cấp đội phi cơ và dịch vụ của mình và gặt hái được những thành công cố định, tiêu biểu là giải thưởng "Phoenix Award" (giải thưởng Phượng Hoàng) do Tổ chức tải hàng không thế giới chứng nhận mà hãng đã nhận vào năm 2005.

 Lịch sử của Korean Air 

 Korean Air trước nhất do Chính phủ Hàn Quốc thành lập năm 1962 với tên gọi Korean National Airlines. Tuy nhiên, do không cạnh tranh lại với các hãng hàng không quốc tế trong nước, cũng như gặp phải những bất cập trong quá trình điều hành, nên năm 1969, hãng này được tập đoàn vận chuyển Hanjin mua lại, trở thành hãng hàng không tư nhân và chính thức đổi tên thành Korean Air.

 Đội bay của Korean Air 

 Korean Air có đội bay của bao gồm 147 chiếc, với 121 máy bay chở khách, và 20 tàu bay chở hàng (tính đến tháng 5 năm 2012). Trong đó, các loại tàu bay phải kể đến Boeing 747-400, Boeing777-200ER, Boeing 777-300ER, Boeing 737-800, Airbus 330-200, Airbus 380-800 và Boeing 744-400F.

 Quy định về hành lý của Korean Air 

 Korean Air quy định hành lý xách tay sẽ không vượt quá kích tấc 23 x 35 x 56 cm và khối lượng không vượt hơn 7kg. Quy định hành lý được mang theo đối với khách hàng phổ quát cho phép là 2 kiện hành lý tối đa 23kg với số đo các chiều cộng lại không được vượt quá 158 cm. Ngoài ra khách hàng hạng nhất cho phép được mang tối đa 3 kiện hành lý va không vượt quá 32kg.

 Đặt vé máy bay Korean Air lên đường từ Việt Nam 

  

Chỉ dẫn mua vé phi cơ Korean Air

Mua vé máy bay Korean Air rất đơn giản. Quý khách có thể đặt mua vé tàu bay Korean Air online trên webbay468.Comhoặc đặt trực tiếp tại phòng vébay468.Com. Hoặc khách hàng cũng có thể gọi điện trực tiếp qua các số hotline: 08.3931.6802 – 0942.216.468 để chúng tôi tham vấn cho Quý khách.
Bay468.Comcam kết luôn có vé giá rẻ của Korean Air cho Quý khách hàng.

 thông tin khác về vé máy bay Korean Air 

 Korean Air cấp cho khách hàng bay thẳng thớm của hãng "SKYPASS". Chương trình này được áp dụng cho hành khách có số chiều dài tuyến bay trong một thời kì 3 năm đạt con số cố định. Là thành viên của SKYPASS, dựa trên số điểm đã được tích lũy, khách hàng có thể được đổi lại các dặm bay mới với các hãng bay khác nằm trong đội SkyTeam, hưởng giá ưu đãi từ các công ty liên kết như American Express, Hyatt Hoels and Resorts, Hert và các chương trình khuyến mãi khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét