Thứ Hai, 13 tháng 1, 2014

Mua vé giá rẻ đi Las Vegas 2014

Muavé giá rẻ đi Mỹ2014

Khi bạn đặt  mua   ve may bay di my  sơn hà của nền kinh tế số một thế giới với những tòa nhà trọc trời và những khu phố đương đại bậc nhất thế giới. Bạn sẽ không phải nuối tiếc khi đi du lịch và học tập ở nơi đây. 

 

Để đáp ứng cho nhu cầu thế tất của các du khách từ nhiều giang sơn nức tiếng trên thế giới có thể đến được nước Mỹ một cách thuận lợi nhất, mau chóng nhất có thể. Hãng hàng không một trong những công cụ lý tưởng nhất đã xây dựng lên những đường bay để có thể đáp ứng được niềm say mê du lịch cũng như những chuyến bay từ các mọi nhà nước trên thế giới đến Mỹ. giờ trên thế giới có rất nhiều hãng bay và đường bay đổ về mỹ nhưng có thể mọi du khách chưa biết chọn cho mình một tấm vé máy bay giá rẻ và hợp lý nhất có thể để có một chuyến bay an toàn tiên lợi nhất có thể. 

 

Tại Tp.HCM chúng tôi công ty Bay468 được hân hạnh làm đại lý chính của hơn 30 hãng hàng không trong nước và quốc tế: Vietnam Airlines, China Southern Airlines, China Estern, Air China, Cathay Pacific, Eva Air, Korean Air,Singapore Airlines,Thai Airways,Malaysia Airlines,… 

Với các chuyến bay giá rẻ, công ty chúng tôi thực hiện bổn phận mang tới cho quý khách hàng vé phi cơ của hãng đi Mỹ với mức giá rẻ mà không một đại lý nào có. 

Giới thiệu đại quát về nước Mỹ  dai ly ve may bay 
Hoa Kỳ hay Mỹ (Tên chính thức: Hợp chúng quốc Hoa Kỳ), là một nước gồm có 50 tiểu bang và một đặc khu liên bang. Hoa Kỳ - một nhà nước rộng lớn, phong lưu với nhiều cảnh quan đẹp nên thơ và nhiều điều bí ẩn đang chờ đợi được khám phá. Với diện tích rộng lớn được coi là một thế giới thu nhỏ và được tặng thưởng những cảnh đẹp hiếm có cùng với sự hoành tráng vốn có của nó đã tạo nên một bức tranh rất riêng về “ Người Khổng Lồ” này. Hoa Kỳ là một quốc gia đa dạng về bản sắc văn hóa, là trung tâm lớn của cả thế giới hẳn sẽ để lại những ấn tượng chẳng thể nào quên khi bạn một lần đặt chân đến nơi đây.

 

Là một nhà nước rộng lớn với nhiều cảnh quan đẹp nên thơ và rất nhiều điều bí mật đang chờ bạn khám phá, nhắc đến nước Mỹ ai cũng ước ao một lần được đặt chân tới giang sơn này để du lịch, học tập hay định cư. Với diện tích rộng lớn trải dài khắp Đại Tây Dương đến yên bình Dương Mỹ được coi là một thế giới thu nhỏ và được tự nhiên ban tặng những cảnh đẹp hiếm có. Mỹ  là sơn hà của những cư dân nhập cư nên đa dạng về bản sắc văn hóa. Người Mỹ tin rằng thảy mọi người đều bình đẳng và có quyền ngang nhau trong cuộc sống. Hết thảy mọi người đều được đối công bằng và với mức độ coi trọng như nhau. Nếu một lần được đặt chân đến nơi này bạn sẽ muốn được trở lại.

 

Xin visa đi Mỹ 
Hồ sơ xin visa đi Mỹ bao gồm:

- Hộ chiếu bản chính còn hạn dùng trên 06 tháng tính từ ngày lên đường,

- 2 ảnh 5x5cm (nền màu trắng),

- Bản gốc hộ khẩu,

- Bản gốc chứng minh thư nhân dân (hoặc những giấy tờ tuỳ thân khác có dán ảnh)

- Bản gốc sổ kiệm ước hoặc công nhận số dư trương mục của nhà băng (mức tối thiểu 5000 USD/người trở lên), chương trình du lich, booking vé tàu bay. Tùy theo từng trường hợp cụ thể sẽ có yêu cầu bổ sung thêm những giấy tờ, hồ sơ cần thiết để tương trợ việc xin visa nhập cảnh vào Mỹ.

Với diện tích trải dài rộng lớn tạo cho nước Mĩ có sự đa dạng về các kiểu thời tiết trong năm, vì vậy bất kể khi nào bạn cũng có thể chọn lựa được điểm đến ăn nhập cho mình.
Khách du lịch nếu muốn tham dự lễ hội và mua sắm, có thể đến Mỹ vào dịp cuối năm (cuối tháng 10 đến đầu tháng 12). Để tận hưởng không khí của: Lễ hội Halloween, Lễ Tạ ơn, Lễ Giáng sinh, Tết Dương lịch... Và thỏa sức shopping với dịp mua sắm lớn nhất trong năm ở Mỹ.

 

Xem – Ăn – Chơi 
Mỹ nổi tiếng với những điểm du lịch quen thuộc như khu Little Saigon, kinh thành điện ảnh Hollywood, công viên Disneyland… (Los Angeles); hệ thống casino lớn nhất thế giới, các dịch vụ giải trí về đêm cực kỳ hấp dẫn tại Las Vegas; chiêm ngưỡng những địa danh nổi danh như quảng trường Độc lập, nhà Quốc hội, nhà Trắng… (Washington), Golden Gate tại thành phố San Francisco, Tượng Nữ thần tự do tại New-York, Quần đảo Hawaii…
Khác với văn hóa các nước khác rất chú trọng việc ăn ngon, ăn bổ…, không ai khen thức ăn ở Mỹ ngon. Chỉ cần nhanh, gọn và đủ chất là được. Đây cũng là lý do khiến văn hóa thức ăn nhanh (fast food) lên ngôi cùng với các loại hamburger, thịt nguội.

vé máy bay đi mỹvé may bay đi mỹ

Nước Mỹ chính là thiên đàng shopping với rất nhiều những mart (chợ), mall (phức hợp nhiều cửa hàng), store (cửa hàng), outlet (điểm bán sản phẩm xuất phát thẳng từ nhà máy sản xuất)


Thường mùa big sales hội tụ vào các dịp: lễ Phục sinh (tháng 4), lễ Quốc khánh (ngày 4-7), dịp nghỉ hè với chương trình Summer sales hay lễ Tạ ơn với chương trình khuyến mãi kéo dài từ tuần thứ 3 của tháng 11 đến mùa Noel và Tết Dương lịch (cuối tháng 12). ve may bay 

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét