Chủ Nhật, 5 tháng 1, 2014

Bay468: Vé máy bay đi Paris (Pháp) giá rẻ nhất

Bay468.Com là đại lý vé tàu bay quốc tế giá rẻ, chuyên nghiệp. Và làđại lý vé phi cơ đi tiền phong trong lĩnh vực đặt vé máy bay trực tuyến.  Nơi Quý khách hàng có thể tự so sánh và tìm cho mình vé phi cơ đi Paris rẻ nhất thị trường.

 ve may bay di paris đang được rất nhiều hãng hàng không vỡ hoang, từ những hãng hàng không giá rẻ đến những hãng hàng không chất lượng. Nhưng để có một chuyến bay an toàn và tằn tiện, bạn nên đặt mua vé máy bay củaVietnam Airlines - hãng hàng không chất lượng và uy tín . Đến vớiVietnam Airlines , khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chuyến bay của mình.

Bảng giá vé hạng phổ thông củaVietnam Airlines cho hành trình từ Việt Nam đi Paris,vé máy bay đi Pháp :

khởi hànhGiờ BayGiờ ĐếnGiá Vé
Hà Nội23:5507:00Từ 17.272.000 VNĐ
TP HCM09:3517:15Từ 14.200.000 VNĐ
Đặt mua vé trực tuyếntại đây 

( Bảng giá vé chưa bao gồm phí thuế và các dịch vụ đi kèm )

Tin mừng cho những khách hàng đang có nhu cầu đi Paris,Vietnam Airlines đã chính thức mở bán vé phi cơ giá rẻ cho hành trình từ Việt Nam đi Paris. Khách hàng có nhu cầu vui lòng can hệ trực tiếp đếnCông ty VIO - Bay468.Com - đại lý chính thức của Vietnam Airlines , viên chứcBay468 sẽ đặt vé tàu bay giá rẻ giúp bạn ngay khi hệ thốngBay468  vừa mở bán.

Thị thành Paris tráng lệ luôn là điểm du lịch lý tưởng được du khách khắp nơi trên thế giới lựa chọn. Ngoài tháp Eiffel - biểu tưởng của nước Pháp xinh đẹp, Paris còn là Thành phố của những công trình kiến trúc mang đậm chất cổ điển, nhà thờ, bảo tồn... Mỗi nơi đều mang đến cho du khách sự ưa riêng.

Ve may bay di phap 

Ngoài Tháp Eiffel - điểm dừng chân trước tiên mà bạn chẳng thể bỏ qua khi đi du lịch Paris, còn rất nhiều địa danh nức tiếng khác lôi cuốn du khách như:

Từ Khải Hoàn Môn - nơi mọi du khách đều đến chụp ảnh kỷ niệm, ngắm rồi mua sắm (đừng bỏ qua nhịp chọn mua dầu thơm trong cửa hàng Sephora), nhâm nhi ly giải khát, tách càphê hay ăn món nghêu luộc với khoai tây chiên trên đại lộ Champs - Élysées, đến trọng điểm Georges Pompidou - ngôi nhà của bảo tồn nghệ thuật hiện đại

Hay, Nhà thờ Đức Bà Paris - đại giáo đường thiên chúa giáo La Mã nức danh nhất sau đền thờ Thánh Phêrô ở Roma.

ve may bay di paris gia re

Ngoại giả, Paris còn có rất nhiều những Bảo tàng nức danh mà du khách có thể đến tham quan, chiêm ngưỡng những tác phẩm nghệ thuật nức danh thế giới cũng như tìm hiểu về lịch sử và con người Paris: Bảo tàng Picasso, Bảo tàng Orsay, bảo tồn Cluny, Bảo tàng Louvre...

Bên cạnh việc tham quan những danh thắng nổi danh, du khách cũng không nên bỏ qua những khu chợ tươi sống ở hầu khắp các con phố và thưởng thức bánh mì baguette đúng kiểu tây.

Những lưu ý khi đi du lịch Paris   ve may bay gia re 

- Bạn nên lựa chọn xe buýt là phương tiện đi lại của mình để có thể dễ dàng ngắm nghía cảnh đẹp Paris.

- Nếu quyết định bỏ tiền để trèo lên cả tháp Eiffel lẫn Khải Hoàn Môn thì nên chọn một cái lên buổi đêm, một cái lên ban ngày là hay nhất. Như vậy, bạn có thể nhìn ngắm toàn Paris từ trên cao.

- Nếu định thuê vẽ chân dung hay biếm họa ở trên đồi Montmart thì phải nhìn ông họa sĩ nào đang vẽ, thấy đẹp thì chọn và đứng chờ.

- Đi Disneyland thì nên đi sớm và dành trọn một ngày để chơi. Lý do là vì uổng đi lại và vào cửa rất đắt mà vào đấy trò gì cũng phải chờ rất lâu.

- Đừng quên đi điện ngầm số 1 để thử loại xe điện ngầm đương đại nhất Paris.

 Giới thiệu chung về United Airlines 

 United Airlines là hãng hàng không của Mỹ, và là một trong những hãng hàng không lớn nhất thế giới. United Airlines được quản lý bởi tập đoàn United Continental, có hội sở đặt tại Chicago. Đây cũng là một trong những nhà sáng lập, song song là thành viên của Liên minh hàng không Star Alliance với hơn 1000 địa điểm trên 170 nhà nước trên toàn cầu

 Lịch sử hình thành của United Airlines 

 United Airlines được thành lập 1926, xuất thân từ dịch vụ thư báo của hãng vận chuyển Varney. Nhu cầu sử dụng tàu bay của United Airlines giảm mạnh cộng với việc xăng dầu tăng giá và lương bổng cao, hãng hàng không này gặp cảnh hoàn cảnh khó khăn nhất trong lịch sử và đã phải nhờ đến chính sách bảo trợ vỡ nợ của chính phủ Mỹ trong năm 2002. United Airlines ngoạn mục thoát khỏi khó khăn vào năm 2006 và sau đó ký hợp đồng mua lại Continental Airlines vào ngày 16 tháng 04 năm 2010.

 Đội bay của United Airlines 

 United Airlines sở hữu 706 chiếc phi cơ các loại với tuổi thọ nhàng nhàng 13 tuổi , gồm Airbus A319 (55 chiếc), Airbus A320 (97 chiếc), Boeing 737-500 ( 25 chiếc), Boeing 737-700 (36 chiếc), Boeing 737-800 (130 chiếc), Boeing 737-900( 35 chiếc), Boeing 737-900ER (35 chiếc), Boeing 757-200 (134 chiếc) , Boeing 757-300 (21 chiếc), Boeing 767-200ER (8 chiếc), Boeing 767-300ER(35 chiếc), Boeing 767-400ER (16 chiếc), Boeing 777-200 (19 chiếc), Boeing 777-200ER (55 chiếc).

 Quy định về hành lý của United Airlines 

 United Airlines quy định hành lý xách tay sẽ không vượt quá kích thước 23 x 35 x 56 cm và khối lượng không vượt hơn 7kg. Quy định hành lý được mang theo đối với khách hàng phổ quát cho phép là 2 kiện hành lý tối đa 23kg với số đo các chiều cộng lại không được vượt quá 157cm. Ngòai ra khách hàng United Business First, United First, United Global First SM or United Business cho phép được mang tối đa 3 kiện hành lý và không vượt quá 35kg.

 Đặt vé phi cơ United Airlines khởi hành từ Việt Nam 

 United Airlines Vietnam bánvé máy bay đi Mỹ,vé tàu bay đi Canada,vé máy bay đi Anh,vé máy bay đi Úc,... Và vé giá rẻ máy bay từ Việt Nam đến các thành thị lớn của Mỹ như vé phi cơ đi New York, vé tàu bay đi San Francisco, Chicago, Washington, Houston, vé phi cơ đi Denver, vé phi cơ đi Los Angeles, Charlotte, Phoenix, Las Vegas, Dallas, San Diego, Kansas, New Orleans, Minneapolis, Seattle, Philadelphia, Boston, Cleveland và các đô thị lớn khác toàn cầu như vé phi cơ đi Frankfurt, vé tàu bay đi Singapore, vé phi cơ đi Toronto và vé phi cơ đi London.

 Hướng dẫn mua vé phi cơ United Airlines: 
Mua vé tàu bay United Airlines rất đơn giản. Quý khách có thể đặt mua vé tàu bay United Airlines online trên webbay468.Comhoặc đặt trực tiếp tại phòng vé bay468.Com. Hoặc khách hàng cũng có thể gọi điện trực tiếp qua các số hotline: 08.3931.6802 – 0942.216.468 để chúng tôi tham vấn cho Quý khách.

Bay468.Comcam kết luôn có vé giá rẻ của United Airlines cho Quý khách hàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét